แอร์โฮสเตสต้อนรับอย่างมีสไตล์ ซุกตัวอยู่ช่องสัมภาระ ผู้โดยสารงงทั้งลำ

แอร์โฮสเตสต้อนรับอย่างมีสไตล์ ซุกตัวอยู่ช่องสัมภาระ ผู้โดยสารงงทั้งลำ

แอร์โฮสเตสต้อนรับอย่างมีสไตล์ ซุกตัวอยู่ช่องสัมภาระ ผู้โดยสารงงทั้งลำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ธรรมดาโลกไม่จำ! แอร์โฮสเตสสาวใช้มุกต้อนรับผู้โดยสารได้บันลือโลก ด้วยการปีนขึ้นอยู่บนช่องเก็บสัมภาระ พร้อมกับชะโงกหัวออกมาทักทาย เพราะไม่อยากยืนขวางทางเดินผู้โดยสาร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพของแอร์โฮสเตสสาวคนหนึ่งบนสายการบินชื่อดังในสหรัฐอเมริกากลายเป็นกระแสไวรัลเพียงชั่วข้ามวัน หลังจากที่ผู้โดยสารบนเห็นเธอปีนขึ้นไปนอนซุกตัวอยู่ภายในช่องสัมภาระเหนือศีรษะ พร้อมกับชะโงกหน้าออกมาทักทายผู้โดยสาร กลายเป็นการต้อนรับรูปแบบใหม่แบบไม่เคยเจอมาก่อน

ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินสายการบินเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ส เที่ยวบินระหว่าง เมืองแนชวิลล์ ไปยัง นครฟิลาเดลเฟีย แต่ผู้โดยสารทุกคนต้องตกใจและเซอร์ไพรส์ เมื่อพวกเขาพบเห็นแอร์โฮสเตสสาวขึ้นหนึ่งอยู่ภายในช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะ และพูดจาทักทายต้อนรับผู้โดยสารทุกคนตามปกติ

ผู้โดยสารคนหนึ่งได้โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์และกลายเป็นกระแสไวรัล การกระทำของแอร์โฮสเตสสาวคนนี้ทำให้ผู้โดยสารถึงกับผงะ และเธอก็ปีนขึ้นไปอยู่บนนั้นอยู่ราวๆ 10 นาที ก่อนจะกลับลงมาตามปกติ ผู้โดยสารรู้สึกประหลาดใจมาก แม้จะถูกแปลกๆ แต่ทุกคนก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ตลกและทำให้ยิ้มหัวเราะได้ เป็นสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมาย

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายมองว่าแอร์โฮสเตสสาวรายนี้น่าจะเพียงต้องการหาวิธีหลบหลีกผู้โดยสารที่กำลังทยอยขึ้นเครื่องบิน โดยจะทำอย่างไรที่จะไม่ไปยืนขวางทางเดินพวกเขาที่กำลังหาที่นั่งของตัวเองอยู่ จึงได้ตัดสินใจปีนขึ้นไปอยู่บนช่องสัมภาระและกล่าวทักทายอย่างเป็นกันเองดังกล่าว

ขณะที่ทางโฆษกของสายการบินเซาท์เวสต์ แอร์ไลน์ส ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า แอร์โฮสเตสสาวคนดังกล่าวเป็นพนักงานที่มีบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์และเธอมักจะสร้างสีสัน-อารมณ์ขันให้กับเพื่อนพนักงานและผู้โดยสารอยู่เสมอๆ และแน่นอนว่าการกระทำดังกล่าวไม่ใช่วิธีปฏิบัติที่ปกติของลูกเรือ และทางสายการบินก็ยังคงคำนึงในการให้บริการภายใต้พื้นฐานของความปลอดภัยเป็นอันดับแรกอยู่เสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook