วินหนุ่มบุกปล้นยาย ง้างหมวกกันน็อกทุบกระหน่ำ รอดได้เพราะแกล้งตาย

วินหนุ่มบุกปล้นยาย ง้างหมวกกันน็อกทุบกระหน่ำ รอดได้เพราะแกล้งตาย

วินหนุ่มบุกปล้นยาย ง้างหมวกกันน็อกทุบกระหน่ำ รอดได้เพราะแกล้งตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำวจชลบุรีแถลงจับกุมหนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้าง ทำทีเป็นรถเสีย ก่อนจะมีดจี้ชิงรถยายกลางสวนปาล์ม เหยื่อยืนยันคนร้ายหวังฆ่าให้ตาย แต่ใช้เลือดที่เปื้อนมือ ป้ายหน้าใส่แล้วแกล้งตาย

(2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แถลงข่าวการจับกุมตัว นายศักดิ์นรินทร์ อายุ 25 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น โดยมีอาวุธและพยายามฆ่า ที่ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงรถจักรยานยนต์ และทำร้ายโดยการใช้หมวกกันน็อกตีใส่ นางชูศรี หรือ ยายจ๊อด อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บในสวนปาล์ม อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี

โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง-ดำ มีดปลายแหลม 1 ด้าม หมวกกันน็อกที่ใช้ก่อเหตุ และกางเกงยีนส์ที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยสามารถตามไปจับตัวได้ในบ้านหลังหนึ่งใน อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี

จากการสอบถาม นางชูศรี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุพบเห็นผู้ต้องหาอ้างว่ารถเสีย ต้องการให้พาไปส่งหาคนช่วยเหลือ ตนหลงเชื่อและสงสารจึงพาไปส่ง พอมาถึงจุดเกิดเหตุกับเอาอาวุธมีดขึ้นมาและขอชิงรถจักรยานยนต์ไป คนร้ายยังบอกว่า "ถ้าไม่แทงให้ตาย ป้าก็ต้องไปแจ้งตำรวจ" ตนจึงออกอุบายทำท่าทางและอ้างว่าเป็นคนพิการ และออกปากขอให้คนร้ายทำร้ายโดยวิธีอื่น

ในที่สุด คนร้ายได้ใช้หมวกกันน็อกยกขึ้นมาตี 6 ครั้ง ตนเห็นมือข้างขวาที่ใช้ป้องกันตัวถูกตีเป็นแผลเลือดออก จึงได้ตัดสินใจนำเอาเลือดมาป้ายหน้า ก่อนจะทำทีแกล้งเสียชีวิต คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์ของตนหลบหนีไป จากนั้นตนจึงตั้งสติและได้แก้มัด เดินออกมาจากสวนปาล์มกว่า 1 กิโลเมตร เพื่อมาหาคนช่วยเหลือ และพาไปแจ้งความตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองใหญ่

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้าย โดยใช้เวลา 3 วัน 3 คืน ก็สามารถจับตัวได้ในที่สุด ซึ่งชนวนการเกิดเหตุ เป็นการมุ่งหวังการชิงทรัพย์ ส่วนในเรื่องอื่นก็คงต้องมีการขยายผลต่อไป ทั้งนี้ นายศักดิ์นรินทร์ ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมสำนึกผิดและกราบขอโทษกับทางผู้เสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook