ไม่หวั่นล้มละลาย ท๊อฟฟี่ ภูมิใจ พ่อเทพ สู้ชีวิต

ไม่หวั่นล้มละลาย ท๊อฟฟี่ ภูมิใจ พ่อเทพ สู้ชีวิต

ไม่หวั่นล้มละลาย  ท๊อฟฟี่ ภูมิใจ พ่อเทพ สู้ชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้กันทั่ววงการบันเทิงว่ามีคุณพ่อเป็นศิลปินตลกผู้ไม่เคยยอมแพ้ อย่าง เทพ โพธิ์งาม ล่าสุดเมื่อผู้เป็นพ่อโดนศาลสั่งให้เป็นบุคคลล้มละลาย หลังจากไม่สามารถชำระหนี้สินเรื่องบ้านได้ เจอหน้าลูกสาวอย่าง "ท๊อฟฟี่" นิชาภา ที่มาร้องเพลงในงานแถลงข่าว "พัทยาเที่ยวทั้งวัน ลดทั้งเมือง" เลยถามว่าให้กำลังใจคุณพ่ออย่างไรบ้าง ท๊อฟฟี่กล่าวว่า

"ตอนแรกที่รู้ข่าวล้มละลาย หนูก็อยู่ข้างนอก ตัวคุณพ่อก็ทำงาน หนูก็ทำงาน หนูรู้พร้อมข่าว ก่อนหน้านี้ก็พอจะรู้บ้าง แต่ไม่รู้ว่าจะโดนจริงๆ แต่เหมือนคุณพ่อเขาจะพยายามไม่บอกให้หนูเครียด เขาบอกว่าทุกวันนี้เราก็ยังอยู่ได้ พ่อก็ยังไม่ได้ไปไหน คุณพ่อบอกว่าให้เราสู้ๆ แต่หนูก็ให้กำลังใจพ่อตลอด พ่อหนูบอกว่าถึงจะติดคุกเราติดคุกในวัยนี้ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย คุณพ่อไม่เครียดให้เห็นเลย ตอนนี้ก็ยังจะทำหนังซีดีของเขา 4 เรื่องที่มีอยู่ด้วย ผลกระทบกับครอบครัวก็มี เพราะโดนตั้ง 3 ล้าน ถ้าหนูช่วยได้ก็อยากช่วย แต่แค่เราทำให้ไม่เป็นภาระของเขาก็พอใจแล้ว หนูดีใจที่พ่อบอกว่าแค่รู้ว่าเราไม่เป็นภาระ และกล้าออกมาใช้ชีวิต เพราะตัวคุณพ่อกว่าจะมีวันนี้ได้ก็ต้องต่อสู้" ท๊อฟฟี่กล่าว

เนื่องจาก เทพ ทำธุรกิจแล้วไม่ประสบความสำเร็จมาแล้วหลายอย่าง ถามว่าเคยขอให้ตลกคนดังวางมือบ้างหรือไม่ ท๊อฟฟี่ ยิ้มพลางกล่าว

"เคยบอกคุณพ่อแล้วให้พักการทำธุรกิจ แต่คุณพ่อไม่ค่อยอยากหยุดเท่าไหร่ ถามว่าเหตุการณ์ครั้งนี้พ่อกลัวหนูอายเพื่อนไหม คือพ่อหนูมีวิธีสอนให้หนูคิด หนูรู้สึกว่าไปไหนต้องเข้มแข็ง เราไม่ได้เป็นใครมาจากไหน ไม่ได้รวย แต่ส่วนมากแม่จะเครียดบ้าง เพราะเงินในส่วนที่เอาไปลงทุน เราก็ต้องแบ่งมาจ่ายค่าอย่างอื่น บางทีจ่ายไม่พอ พ่อเขาก็เลยต้องลงทุนกับตรงที่เขาทำให้สำเร็จ ซึ่งก็ต้องเครียดอยู่แล้ว แหม เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ แต่หนูไม่รู้ใครจะมองยังไง แต่หนูภูมิใจในตัวพ่อกับแม่ และรู้สึกว่าเขาสอนให้หนูโตและคิดได้ด้วยตัวเอง" ท๊อฟฟี่กล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook