“มิน พีชญา” ห่มเพชร 2,000 ล้าน ถ่ายแฟชั่นที่ภูฏาน แพงตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

“มิน พีชญา” ห่มเพชร 2,000 ล้าน ถ่ายแฟชั่นที่ภูฏาน แพงตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

“มิน พีชญา” ห่มเพชร 2,000 ล้าน ถ่ายแฟชั่นที่ภูฏาน แพงตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ซะแล้ว สำหรับนางเอกหน้าหวาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รับการเทียบเชิญจากแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลกอย่าง Bulgari ให้บินลัดฟ้าไปถ่ายภาพแฟชั่นให้กับชุดเครื่องเพชรสุดอลังการ ในคอลเลคชั่น Cinemagia ที่ประเทศภูฏาน

ซึ่งงานนี้สาวมินถึงกับออกปากเองเลยว่า รู้สึกเกร็งอยู่ไม่น้อยกับมูลค่าของเครื่องเพชรที่เจ้าตัวต้องสวมใส่ทั้งหมด 4 ชุด ที่สิริรวมราคาแล้วมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท กันเลยทีเดียว

“กับการถ่ายแบบครั้งนี้ มินดีใจและตื่นเต้นมาก ตอนแรกก็ตื่นเต้นที่ได้ไปถ่ายแบบให้กับแบรนด์เครื่องเพชรระดับโลก ดีใจที่เขาเลือกเราให้มาทำงานชิ้นนี้ แต่พอได้เห็นและรู้ราคาของเครื่องเพชรที่จะต้องสวมใส่ว่ามีมูลค่าสูงถึงกว่า 2,000 ล้านบาท บอกเลยว่าตกใจหนักมาก มินเปลี่ยนไปทั้งหมด 4 ชุด แต่ละชุดคือหลายร้อยล้านบาทเราก็ต้องระวังกันสุดๆ ตอนใส่ก็เกร็ง ตอนถอดก็เกร็ง (หัวเราะ) เพราะกลัวเครื่องเพชรเขาจะตก"

"แต่โชคดีที่มีทีมงานมาคอยดูแล มีทีมการ์ดมาคอยดูแลความปลอดภัยเกือบ 10 คน ก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจและเบาใจในเรื่องของความปลอดภัยไปได้มาก อย่างตอนโพสท่าถ่ายแบบมินก็ต้องระวังแบบสุดๆ เพราะบางรูปช่างภาพเขาจะสั่งให้เราสะบัดหน้า บิดตัว ถึงแม้เราจะเกร็ง แต่เราก็ขอโชว์สปิริตนางแบบเต็มที่ ซึ่งงานในครั้งนี้ก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี ได้ภาพออกมาสวยถูกใจทุกคนค่ะ”

สวย หรู และแพงมาก ลุคห่มเพชรของ มิน พีชญา

โดยหลังจากนี้ มิน พีชญา เผยว่าเจ้าตัวยังคงมีคิวเดินสายไปทำงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่องยาวไปจนถึงช่วงปลายปี ส่วนงานประเทศไทยนางเอกคนดังก็ย้ำเสียงดังฟังชัดว่าไม่ทิ้ง เพราะยังคงมีงานถ่ายละคร ถ่ายแบบ และงานอีเว้นต์ รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์สินค้าให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

>> "มิน พีชญา" เปิดใจเรื่องแต่งงาน "ไฮโซโอ๊ต" ประกาศออกสื่อ พี่พร้อมแล้ว

>> "มิน พีชญา" ขึ้นแท่นนางเอกสายแฟชั่น ดังฉุดไม่อยู่บินโกอินเตอร์แทบไม่ได้พัก

>> "มิน พีชญา" ปังทุกชุด จัดเต็มแฟชั่นโอต์กูตูร์ลงปกนิตยสาร ส่งท้ายปารีส

>> ฉุดไม่อยู่ "มิน พีชญา" โกอินเตอร์อีกครั้ง เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยหรูดูแพงเว่อร์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “มิน พีชญา” ห่มเพชร 2,000 ล้าน ถ่ายแฟชั่นที่ภูฏาน แพงตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook