เปิดภาพ "ชายต้องสงสัย" วางระเบิดศูนย์ราชการ แท็กซี่รับมาจากย่านรังสิต

เปิดภาพ "ชายต้องสงสัย" วางระเบิดศูนย์ราชการ แท็กซี่รับมาจากย่านรังสิต

เปิดภาพ "ชายต้องสงสัย" วางระเบิดศูนย์ราชการ แท็กซี่รับมาจากย่านรังสิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเปิดเผยภาพวงจรปิด "ชายต้องสงสัย" ่ที่ก่อเหตุวางระเบิดบริเวณศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โชเฟอร์แท็กซี่เข้าให้ปากคำ รับขึ้นมาจากย่านรังสิต แต่ไม่ชัดพูดสำเนียงภาคใด

จากกรณีเหตุวางระเบิดป่วนกรุงเทพฯ ของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) อีกหนึ่งจุดที่ได้รับความเสียหายจากเหตุดังกล่าวก็คือบริเวณศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี ที่พบเหตุระเบิดถึง 4 จุด ล่าสุดได้มีการประสานงานขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุในครั้งนี้ ทำให้ปรากฏภาพผู้ต้องสงสัยแล้ว 2 ราย

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์ราชการฯ ได้เผยให้เห็นบุคคลต้องสงสัย 2 คน ที่ลักษณะท่าทางมีพิรุธและแต่งกายมิดชิด ปิดบังอำพรางใบหน้า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกคนขับรถแท็กซี่ที่พาผู้ต้องสงสัยมาส่งที่ศูนย์ราชการฯ มาสอบสวนแล้ว โดยเปิดเผยว่า ได้รับผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนนี้มาจากบริเวณห้างสรรพสินค้าแม็คโคร สาขารังสิต

คนขับแท็กซี่ระบุว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนได้สวมหน้ากากผ้าปิดบังใบหน้าและใส่หมวกเอาไว้ตลอดเวลา โดยเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ชายที่สวมหมวกสีดำได้เรียกรถและบอกให้ส่งที่ศูนย์ราชการฯ อาคารบี และพามาส่งถึงตอนเวลาประมาณ 15.00 น. แต่ยังไม่แน่ชัดว่า ผู้ต้องสงสัยพูดกันด้วยสำเนียงใด เนื่องจากว่าทั้งคู่แทบจะไม่พูดคุยกันเลยบนรถแท็กซี่

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 รายนี้ มีข้อมูลเบื้องต้นพบว่า เป็นชายอายุประมาณ 45-55 ปี ชายคนแรกสวมเสื้อสีขาว กางเกงลายสีน้ำตาล และใส่หมวกสีดำ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร พร้อมกับสะพายกระเป๋าสีดำ ส่วนชายอีกคน มีรูปร่างท้วมกว่า ผิวขาว ใส่หมวกสีขาวครีม และสะพายและพาดกระเป๋าเอาไว้ 2 ใบ ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบและหาเบาะแสของชายต้องสงสัยดังกล่าวอยู่

>> ระเบิดกรุงเทพฯ: ไล่เหตุการณ์บึ้ม-พบวัตถุต้องสงสัย 8 จุดทั่วเมืองหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook