สวยตะลึงทั้งสี่แยก แม่ค้าสาวใส่ชุดไทย เดินขายพวงมาลัยท้าทายชีวิต

สวยตะลึงทั้งสี่แยก แม่ค้าสาวใส่ชุดไทย เดินขายพวงมาลัยท้าทายชีวิต

สวยตะลึงทั้งสี่แยก แม่ค้าสาวใส่ชุดไทย เดินขายพวงมาลัยท้าทายชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้คนทั้งสี่แยกหนองจับเต่าต้องตะลึงกับความงาม แม่ค้าขายพวงมาลัย สวมชุดไทย เดินเร่ขายดอกไม้สะพรั่งไปทั่วพื้นที่ เผยอยากลองทำอาชีพใหม่ๆ ที่ท้าทายกับชีวิตดู

(3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณถนนสุขุมวิท สี่แยกไฟแดงหนองจับเต่า อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังได้ทราบว่ามีหญิงสาวหน้าตาดี แต่งกายชุดไทย ยืนขายพวงมาลัยอยู่ที่สี่แยกแห่งนี้ พร้อมกับสร้างความสนใจให้กับผู้สัญจรผ่านไปมาอย่างมาก มีการถ่ายภาพและคลิปแชร์ รวมทั้งยังซื้อพวงมาลัยอุดหนุนกันอีกด้วย

เมื่อเดินทางไปถึงสี่แยกไฟแดงหนองจับเต่า ถนนสุขุมวิท ได้พบกับหญิงสาวหน้าตาดีใส่ชุดไทย เดินขายพวงมาอยู่บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ และพบว่ามีผู้ที่สัญจรไปมาสนใจอุดหนุนพวงมาลัยกันเป็นจำนวนมาก ระหว่างที่รอสัญญาณไฟอยู่ที่สี่แยก

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส. พัชญ์ภิญญา หรือ น้องเอิ้น อายุ 25 ปี เป็นพนักงานสวนน้ำแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า ปัจจุบันทำงานอยู่ที่สวนน้ำแห่งหนึ่ง แต่เพิ่งเขียนใบลาออกยื่นไป กำลังจะมีผลในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สำหรับสาเหตุที่มาขายพวงมาลัยที่สี่แยกแห่งนี้นั้น เพราะเวลาตนผ่านไปมาตามแยกไฟแดง มักจะเห็นอาชีพคนขายพวงมาลัยเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจ และอยากลองทำเป็นประสบการณ์ เพื่อดูว่าอาชีพอื่นๆ จะเป็นแบบไหน เพื่อสร้างแรงผลักดันให้กับชีวิต

ทั้งนี้ตนก็ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่สัญจรไปมาขนาดนี้ เพราะตนเพิ่งมาลองขายวันนี้เป็นครั้งที่ 2 และเลือกแต่งกายชุดไทย เพราะถูกเป็นเอกลักษณ์และเหมาะสมกับการขายพวงมาลัยดี ตนมองว่าเป็นอีกอาชีพที่สนุกดี และยังเป็นแนวคิดเป็นกำลังใจในการท้อแท้ชีวิตในการทำงาน ทำให้มองเห็นว่ายังมีงานอื่นๆ อีกมากที่ลำบากกว่างานที่ทำอยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สวยตะลึงทั้งสี่แยก แม่ค้าสาวใส่ชุดไทย เดินขายพวงมาลัยท้าทายชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook