แม่แซ่บอีกแล้ว "ชมพู่ อารยา" กับชุดซีทรู เดรสนี้ชนะเลิศจริงๆ

แม่แซ่บอีกแล้ว "ชมพู่ อารยา" กับชุดซีทรู เดรสนี้ชนะเลิศจริงๆ

แม่แซ่บอีกแล้ว "ชมพู่ อารยา" กับชุดซีทรู เดรสนี้ชนะเลิศจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงครองตำแหน่งแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะถึงแม้ว่าเธอจะมีลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ มาเป็นโซ่คล้องใจให้กับสามีไฮโซหนุ่ม น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงและวงการแฟชั่น อีกทั้งยังเพิ่มระดับความแซ่บคูณสองโด่งดังในแฟชั่นระดับโลก โดยที่สามียังไฟเขียวอีกด้วย

ล่าสุด ชมพู่ อารยา ก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับผิดหวัง เมื่อเธอได้รับเลือกให้เป็นไปหนึ่งในคณะกรรมการการของเวทีประกวดนางงาม มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 (Miss Thailand World 2019) พร้อมขึ้นมอบรางวัลมิสพีเพิลส์ ชอยซ์ อะวอร์ด (People's Choice Awards) ให้กับสาวงามหมายเลข 5 น้องพลอย-ปรียาดา บัวสมบุญ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมานี้ (3 ส.ค.)

IG: hwanjeabjeabชมพู่ อารยา ชุดก็แซ่บ ท่าโพสก็แซ่บ

นอกจากหน้าผมที่จะเป๊ะโดยไม่ต้องพูดถึงแล้ว สิ่งที่ทำเอาต้องฮือฮาไปทั่วทั้งงาน คงจะหนีไม่พ้นชุดเดรสสุดแซ่บของแม่ชม เพราะงานนี้เจ้าตัวได้เลือกสวมเดรสยาวสีฟ้าของแบรนด์ Reem Acra ที่เพิ่มกิมมิกความแซ่บกับการเป็นซีทรู ที่ถึงแม้จะปกคลุมไปทั่วทั้งร่างกาย แต่ด้วยเป็นซีทรูแนบเนื้อจึงทำให้เห็นเรืองร่างของ ชมพู่ อารยา ได้อย่างชัดเจน

เห็นแบบนี้แล้วคงต้องขอปรบมือให้กับเธออย่างรัวๆ เพราะทั้งเสื้อ ผ้า หน้า ผม ทุกอย่างต่างดูลงตัวไปหมด สมกับเป็นตัวแม่ของวงการแฟชั่นจริงๆ

>>"คุณแม่ชมพู่" สุดแซ่บ กับชุดเล่นน้ำพร้อมลูกแฝด "สายฟ้า-พายุ"

>>ดีทุกช็อต "ชมพู่ อารยา" เน็ตไอดอลคุณภาพกับซีนแช่น้ำในอ่างจากุชชี่สุดหรู

>>ทุกที่คือรันเวย์ "ชมพู่ อารยา" ใส่เดรสสุดหรู เดินซื้อข้าวโพดจากรถเข็นข้างทาง

>>แม่มาแล้ว "ชมพู่ อารยา" ทั้งแซ่บ ทั้งแพง กับชุดฟินาเล่ระดับโลก

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แม่แซ่บอีกแล้ว "ชมพู่ อารยา" กับชุดซีทรู เดรสนี้ชนะเลิศจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook