ยายป่วยหลงลืมถูกสิบล้อชนไม่รู้ตัว รถคันทับร่างซ้ำ ชิ้นส่วนแหลกสยองคาถนน

ยายป่วยหลงลืมถูกสิบล้อชนไม่รู้ตัว รถคันทับร่างซ้ำ ชิ้นส่วนแหลกสยองคาถนน

ยายป่วยหลงลืมถูกสิบล้อชนไม่รู้ตัว รถคันทับร่างซ้ำ ชิ้นส่วนแหลกสยองคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุน่าเศร้า คุณยายป่วยอัลไซเมอร์เดินออกจากบ้านไม่มีใครรู้ มาโดนรถสิบล้อแล่นชนกลางถนน รถคันอื่นทับร่างซ้ำ อวัยวะ-ชิ้นส่วนแหลกเหลวไม่มีชิ้นดี

(4 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีคนเดินถนนถูกรถยนต์บรรทุกไม่ทราบชนิดแล่นเหยียบทับร่างเสียชีวิต บริเวณบนถนนสาย 314 ฉะเชิงเทรา-บางปะกง ก่อนถึงหน้าปั้มก๊าซ ปตท. ฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.บางปะกง ประมาณ 200 เมตร

ที่เกิดเหตุพบภาพสุดสยดสยอง เนื่องจากชิ้นส่วนร่างกายของผู้เสียชีวิตถูกรถบรรทุกบดขยี้แหลกเหลวไม่มีชิ้นดี เศษกระดูกและชิ้นเนื้อกระจัดกระจายไปทั่วพื้นถนน ตามระยะทางกว่า 100 เมตร พบเพียงเศษเสื้อผ้าที่สวมใส่มาเท่านั้น ที่ญาติพอจะจดจำและยืนยันได้คือ นางขาร อายุ 71 ปี ผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์

จากการสอบถาม นางดวงสมร อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า แม่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ มีอาการความจำเสื่อมและหลงลืม แม่ได้เดินออกมาจากบ้านพักที่เป็นตึกแถวอาคารพาณิชย์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร คาดว่าน่าจะเดินออกมาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด แต่ไม่มีใครทราบ

กระทั่งมาด้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นมารดาของตน ถูกรถบรรทุกชนร่างแหลกเหลว เมื่อเดินทางมาถึงก็เจอภาพสยดสยอง แต่ตนจำชุดเสื้อผ้าของแม่ได้ โดยปกติแม่มักจะออกมาเดินอยู่แค่แถวๆ หน้าบ้าน โดยมีญาติๆ คอยช่วยกันดูและพากลับเข้าบ้าน ไม่เคยเดินออกมาไกลและข้ามถนนมาก่อน

แต่มาในครั้งนี้ไม่ทราบว่าแม่จะเดินข้ามฝั่งถนนไปหรือไม่ จึงเป็นเหตุทำให้ถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนและเหยียบร่างกายจนแหลกเหลวขนาดนี้ ตนรู้สึกสงสารแม่และสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นรถอะไรที่ขับชนผู้เสียชีวิต แต่ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นว่าผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนกลางถนนช่วงเช้ามืด กระทั่งมีรถบรรทุกมาเฉี่ยวชน ก่อนจะมีรถคันอื่นๆ ที่ขับผ่านเหยียบทับร่างซ้ำ ทำให้ชิ้นส่วนแหลกเหลวกระจายไปทั่ว ซึ่งจะได้ทำการติดตามหารถบรรทุกคันก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook