ครอบครัวขโมยดุ! โจรพ่อแม่ลูกขี่รถตระเวนลักทรัพย์ คนขอนแก่นตามล่า

ครอบครัวขโมยดุ! โจรพ่อแม่ลูกขี่รถตระเวนลักทรัพย์ คนขอนแก่นตามล่า

ครอบครัวขโมยดุ! โจรพ่อแม่ลูกขี่รถตระเวนลักทรัพย์ คนขอนแก่นตามล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขอนแก่นตามล่า โจรพ่อแม่ลูก ซ้อนรถสองล้อก่อเหตุกันแบบครอบครัว ตระเวนลักทรัพย์ทุกอย่างที่ขวางหน้า ผลไม้หน้ารถก็ยังไม่เว้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจเฟซบุ๊กต่างๆ ทั่ว จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง บริเวณชุมชนสามเหลี่ยม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น สามารถบันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ลักษณะซ้อน 3 คน ที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อแม่ลูกกัน

โดยมีพฤติการณ์ขี่รถวนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้าน เมื่อสบจังหวะก่อเหตุขโมยอุปกรณ์ติดตั้งสายสื่อสารท้ายกระบะรถของบริษัทโทรศัพท์ชื่อดัง ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถภายในชุมชนสามเหลี่ยม ก่อนจะขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ขณะเดียวกันยังคงมีเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพคนร้ายกลุ่มเดิม แต่เพิ่มเติมพบเห็นเด็กนั่งเพิ่มมาด้วยอีกคน รวมเป็น 4 คน ทั้งหมดสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เข้ามาก่อเหตุขโมยหยิบเอาสว่าน 1 เครื่องหายไปจากท้ายรถกระบะ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนรอบบึงแก่นนคร เขตเทศบาลนครขอนแก่น

นายศตวรรษ อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทโทรศัพท์ชื่อดัง ได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หลังถูกคนร้ายตามที่ปรากฎในภาพขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดท้ายรถ ก่อนที่คนเป็นพ่อจะลงไปกระชากท้ายกระบะเปิดเอาอุปกรณ์ติดตั้งสายสื่อสารของบริษัทหลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้ขับรถมาจอดที่จุดดังกล่าวนี้เป็นประจำ ก่อนไปประชุมร่วมกับบริษัทฯ

จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.00 น. ได้กลับมาที่รถก็พบว่าท้ายกระบะถูกเปิดออก มีทรัพย์สินเป็นอุปกรณ์สำหรับติดตั้งสัญญาณสื่อสารถูกขโมยไปหลายรายการ รวมมูลค่าเกือบ 100,000 บาท จึงได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดตามร้านค้าต่างๆ ที่อยู่ในบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ กระทั่งพบโจร 3 คน คาดว่าเป็นพ่อแม่ลูกกัน โดยมีเด็กนั่งอยู่หน้าสุด ผู้ชายเป็นคนขับ และนั่งผู้หญิงซ้อนท้าย ทั้งหมดสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า เข้ามาวนเวียนหน้ากล้องวงจรปิดแล้วเข้าไปก่อเหตุ

"ผมได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ยังพบว่า โจรพ่อแม่ลูกรายนี้ยังไปก่อเหตุที่อื่นอีก โดยขโมยเป็นสว่านของชาวบ้านที่เก็บไว้ท้ายกระบะรถยนต์หลบหนีไปอย่างลอยนวล แต่ครั้งนี้ซ้อนท้ายกันมา 4 คน เป็นผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คนซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ขโมยของในรถของผม"

ขณะที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุทุกจุดที่เพื่อแกะรอย จับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้คาดว่าโจรพ่อแม่ลูกรายนี้คาดว่าเป็นคนร้ายที่อยู่ในพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น และขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 3 ราย ทั้งหมดถูกขโมยอุปกรณ์ติดตั้งสัญญาณสื่อสาร, สว่าน รวมทั้งผลไม้ ที่มีผู้เสียหายนำมาวางไว้หน้ารถจักรยานยนต์ในที่จอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้สามารถแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook