แก๊งโจ๋เปิดฉากตะลุมบอนกลางเมืองระยอง แค่นึกว่าเด็กเบิ้ลเครื่องรถใส่

แก๊งโจ๋เปิดฉากตะลุมบอนกลางเมืองระยอง แค่นึกว่าเด็กเบิ้ลเครื่องรถใส่

แก๊งโจ๋เปิดฉากตะลุมบอนกลางเมืองระยอง แค่นึกว่าเด็กเบิ้ลเครื่องรถใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนระยองส่ายหัวให้อนาคตของชาติ เปิดฉากตะลุมบอนใส่เด็กกลางถนน เพราะเข้าใจว่าเบิ้ลเครื่องรถใส่ ทั้งที่ความจริงเข้าเกียร์ไม่ได้ โดนหิ้วตัวสอบปากคำ รับกรรมมีคดีติดตัวตั้งแต่เป็นเยาวชน

คลิปภาพพฤติกรรมของแก๊งเด็กวัยรุ่นเปิดฉากทำร้ายร่างกายเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันบนถนนสุขุมวิท ใจกลางเมืองระยอง คลิปดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโ,กโซเชียลมีเดียของจังหวัด ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ดำเนินการติดตามจับกุมตัวกลุ่มเยาวชนที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้หมดแล้ว

จากคลิปภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เผยให้เห็นวัยรุ่นชาย 2 คน อายุ 15 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ มาตามถนนสุขุมวิท หลังจากนั้นก็ปรากฏว่ามีวัยรุ่นชายวัยไล่เลี่ยกัน จำนวน 3-4 คน ไล่ติดตามมารุมทำร้ายกลางถนน โดยที่ผู้ถ่ายคลิปเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดระหว่างขับรถยนต์ผ่านมา พบเห็นว่ารถจักรยานยนต์จอดล้มคว่ำและเยาวชนกำลังทำร้ายกัน

หลังจากนั้นไม่นาน ปรากฏว่า นายแดง และ นางใหม่ ได้พาลูกชาย นายอ๊อฟ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพิ่งเอาผิดกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ที่มารุมทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บตามภาพในคลิปที่ถูกแชร์ส่งต่อกัน จากการสอบสวน นายอ๊อฟ ให้การว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 ส.ค.) หลังจากที่ตนกับเพื่อนเพิ่งเลิกงานมาจากร้านวัสดุก่อสร้างในตัวเมือง เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนกำลังจะกลับรถไปตลาดหมอสาโรจน์ พบเห็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน และเกิดการเข้าใจผิดว่าเบิ้ลเครื่องรถใส่ ทำให้เกิดเป็นเหตุทะเลาะวิวาทและชกต่อยกันกลางถนนดังกล่าว

news14-1

นายอ๊อฟ ยังเล่าอีกว่า ตนไม่ได้ตั้งใจเบิ้ลเครื่องใส่แต่อย่างใด เพราะขณะเกิดเหตุรถเกิดครัชลื่น ใส่เกียร์ไม่เข้า ทำให้ต้องเบิ้ลเครื่องเพื่อใส่เกียร์ แต่อีกฝ่ายคงเข้าใจว่าเบิ้ลเครื่องใส่ท้าทายและหาเรื่อง จึงเกิดความไม่พอใจ และขี่รถมาดักหน้าและปิดหลังไม่ให้ตนไป แล้วพูดว่า "รถมึงแรงเหรอ?" ตนก็ได้ออกปากขอโทษไปแล้ว แต่ก็ไม่ฟัง กลายเป็นว่าตนถูกทำร้ายร่างกาย ยกมือไหว้ขอให้หยุดก็ไม่เป็นผล

ทั้งนี้ นายอ๊อฟ ได้รับบาดเจ็บที่หางคิ้วซ้าย และมีแผลช้ำใต้ตาข้างซ้าย รวมทั้งหลายแห่งตามลำตัว โดยหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้ดึงกุญแจรถเอาไปด้วย หลังจากนั้นจึงกลับบ้านไปเล่าเรื่องราวให้ผู้ปกครองฟัง และพากันมาแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังได้รับแจงเหตุ ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้หาเบาะแสและติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด ประกอบด้วย ชายวัย 17 ปี จำนวน 3 คน และอีกคน อายุ 19 ปี ทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อหากล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook