กองปราบรวบหนุ่มเบญจเพส แชทลวงเด็กหญิงผ่านเฟซบุ๊ก ให้มาอยู่ด้วย

กองปราบรวบหนุ่มเบญจเพส แชทลวงเด็กหญิงผ่านเฟซบุ๊ก ให้มาอยู่ด้วย

กองปราบรวบหนุ่มเบญจเพส แชทลวงเด็กหญิงผ่านเฟซบุ๊ก ให้มาอยู่ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปราม รวบหนุ่มวัย 25 ปี ลวงเด็กหญิงผ่านเฟซบุ๊ก ให้มาอยู่บ้านตัวเอง สารภาพรู้ว่าผิดแต่ก็ทำ แต่ยืนยันรักจริงหวังแต่ง อยากคบหาดูใจกันฝ่ายหญิงจริงๆ

พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. นำโดย พ.ต.ต.เอกรณการ นาคนิยม สว.กก.1 บก.ป. ทำการจับกุมตัว นายอรรถพร อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ จ.100/2562 ลงวันที่ 28 กรกฎาคม 2562 โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดข้อหาปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล

หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่พื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยก่อนหน้าการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ทำการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา หลังทราบที่อยู่ของผู้ต้องหาโดยแน่ชัดแล้ว จึงร่วมกันวางแผนเข้าทำการจับกุมผู้ต้องหา พร้อมช่วยเหลือเหยื่อ โดยจับกุมผู้ต้องหา ได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านแสงบัวทอง ต.ระหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องจาก เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา นายอรรถพร ได้ตีสนิท ด.ญ.บี (นามสมมติ) ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะลวงเด็กหญิงให้มาอยู่กับตัวเอง โดยพักอาศัยอยู่ใน อ.บางบัวทอง โดยพฤติกรรมของนายอรรถพร จะเข้าไปตีสนิทเหยื่อผ่านทางเฟซบุ๊ก อาศัยจังหวะที่เหยื่อโพสต์ในเชิงตัดพ้อมีปัญหากับครอบครัว มีความอ่อนแอทางจิตใจ จึงจะแชทพูดคุยไปในเชิงปลอบใจและเชิงชู้สาว

หลังจากนั้นจะชักชวนเหยื่อมาอยู่ด้วย ซึ่งเหยื่อเป็นเด็กนักเรียนหญิงที่ยังไม่รู้เท่าทัน ทำให้หลงเชื่อในคำพูดของนายอรรถพร จึงมาพบกับผู้ต้องหาและตกเป็นเหยื่อในที่สุด

จากการสอบสวน นายอรรถพร ให้การยอมรับว่า สิ่งที่ตัวเองทำลงไปถือว่า แต่ไม่ได้มีเจตนาจะหลอกเหยื่อ ตั้งใจจะคบหากันเป็นแฟนจริงๆ ส่วนที่ชวนเหยื่อมาอยู่ด้วยเป็นเพราะความรัก กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook