แม่ลูกงัดใช้เทคนิค แหย่ไม้ติดกาวล้วงฉกเงินตู้บริจาค หายวับ 2 หมื่น

แม่ลูกงัดใช้เทคนิค แหย่ไม้ติดกาวล้วงฉกเงินตู้บริจาค หายวับ 2 หมื่น

แม่ลูกงัดใช้เทคนิค แหย่ไม้ติดกาวล้วงฉกเงินตู้บริจาค หายวับ 2 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ลูกทำทีเข้ามากราบไหว้ศาลเจ้าหลักเมือง ก่อนใช้ไม้ติดกาวแหย่เข้าไปในตู้รับบริจาคฉกเงินไปได้กว่า 20,000 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นางไสยา อายุ 78 ปี คนดูแลศาลเจ้า ว่ามีคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุฉกเงินในตู้รับบริจาค และตีกล้องวงจรปิดของศาลเจ้าหลักเมือง ภายในค่ายเนินวง หมู่ที่ 8 ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ได้รับความเสียหาย ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย

นางไสยา ได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูกล้องวงจรปิดที่ถูกคนร้ายตีลงมาได้รับความเสียหาย รวมทั้งตู้รับบริจาคที่เป็นตู้เหล็กมีร่องรอยการใช้ไม้ยาวติดกาวแหย่เข้าไปฉกเงินภายในตู้ ตรวจสอบพบว่าเงินที่อยู่ภายในตู้รับบริจาคหายไปกว่า 20,000 บาท จากนั้นจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู ก็พบว่าคนร้ายเป็น 2 แม่ลูก ที่ทำทีเข้ามากราบไหว้ศาลเจ้าหลักเมือง
ก่อนที่แม่ลูกจะรอโอกาสที่ปลอดคน ลงมือใช้ไม้เท้าตีกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้เห็นพฤติกรรม โดยแม่จะให้ลูกที่อายุ 7-8 ปี คอยดูต้นทางให้ จากนั้นคนร้ายผู้เป็นแม่จึงนำอุปกรณ์ที่เตรียมมา ซึ่งเป็นไม้ยาวติดกาวแหย่เข้าไปในตู้รับบริจาค และฉกเงินภายในตู้รับบริจาคไป

ในเบื้องต้น นางไสยา ได้ประสานไปทางกำนัน ให้มาเปิดตู้บริจาคพบว่าเงินภายในตู้ได้หายไปกว่า 20,000 บาท ก่อนที่กำนันจะนำภาพจากล้องวงปิดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตาม คนร้าย 2 แม่ลูกมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนดูแลศาลเจ้า กล่าวว่า ตนเองเคยเห็นคนร้าย 2 แม่ลูกคู่นี้ขี่รถจักรยานยนต์สภาพเก่าเข้ามาในศาลเจ้า และมีพฤติกรรมหยุกหยิกแบบแปลกๆ ที่ตนก็ไม่ไว้ใจ จากนั้นตนกลับบ้านก็มารู้ว่าเงินในตู้รับบริจาคหายตอนที่กำนันมาเปิดตู้ และมาดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าน่าจะเป็นแม่ลูกที่เข้ามาก่อเหตุขโมยเงินในตู้รับบริจาคไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook