ปีนปล้นคาห้องส้วม-สาวนั่งปลดทุกข์

ปีนปล้นคาห้องส้วม-สาวนั่งปลดทุกข์

ปีนปล้นคาห้องส้วม-สาวนั่งปลดทุกข์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรวัยรุ่นบุกชิงทรัพย์ เหยื่อสาวในห้องน้ำโรงเรียน ขณะกำลังนั่งปลดทุกข์หนัก ปีนข้ามผนังจากห้องข้างๆ กระโดดลงมาใช้มือบีบคอ ชกท้อง ก่อนจับกดอ่างน้ำจนเหยื่อสลบเหมือด ฟื้นขึ้นมาทรัพย์สินเงินสด โทรศัพท์ บัตรเอทีเอ็มหายไปเกลี้ยง แถมเนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระ เผยเป็นผู้ปกครองเด็กน.ร.หญิงมาประชุมที่โรงเรียน แล้วเกิดปวดท้องกะทันหัน เลยไปเข้าห้องน้ำในโรงอาหาร เจ้าตัวยืนยันจำหน้าคนร้ายได้แม่น

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ต. พลากร วีระจิตต์ สารวัตรเวร สภ.ศรีราชา จ. ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกชิงทรัพย์ภายในห้องน้ำของโรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหา ราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงทราบว่าเจ้าทุกข์คือนางวนิดา ยีสวัสดิ์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/66 หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา ซึ่งได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองได้มาประชุมผู้ปกครองที่โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา แล้วเกิดปวดท้องกะทันหัน จึงได้ไปเข้าห้องน้ำหญิงในโรงอาหาร ขณะกำลังปลดทุกข์หนักอยู่นั้นได้มีชายวัยรุ่นผิวขาว ผมหยักศก สูงประ มาณ 160 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีขาว ปีนขึ้นมาจากผนังห้องน้ำห้องข้างๆ แล้วกระโดดลงมา ตนพยายามร้องให้คนช่วย แต่คนร้ายใช้มือบีบคอไว้ไม่ให้ส่งเสียงร้อง แล้วยังชกเข้าที่ท้องอย่างแรง ก่อนจะจับศีรษะกดลงไปในอ่างน้ำที่ใช้สำหรับราดส้วมจนตนสลบไป

นางวนิดาให้การต่อว่า เมื่อตนเองฟื้นขึ้นมาก็พบว่านอนอยู่กับพื้นห้องน้ำ ตามตัวเลอะเทอะเปรอะเปื้อนไปด้วยอุจจาระที่เรี่ยราดอยู่บนพื้น และยังเปียกน้ำอีกด้วย ส่วนกระเป๋าสะพายที่มีเงินอยู่ประมาณ 300 บาท โทรศัพท์มือถือ บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชน บัตรประกันสังคมได้หายไป อย่างไรก็ตาม ตนเองจำใบหน้าคนร้ายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ถ้าเห็นอีกครั้งจำได้อย่างแน่นอน

นางวนิดาให้การต่อว่า ทางโรงเรียนได้เรียกประชุมผู้ปกครองเพื่อทำความเข้าใจในระบบการศึกษา ที่ทางรัฐบาลให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ โดยตนเองเดินทางมากับบุตรสาวคือด.ญ. รัศมี ยีสวัสดิ์ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป.4 ขณะกำลังนั่งประชุมอยู่ที่ใต้อาคารเรียนก็เกิดปวดท้องอุจจาระอย่างรุนแรง จึงปล่อยให้ลูกสาวนั่งอยู่คนเดียว แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำในโรงอาหารซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน และบริเวณดังกล่าวก็มีคนเดินกันพลุกพล่าน ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น คนร้ายนั้นใจกล้ามาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าห้องน้ำหญิงที่เกิดเหตุอยู่ในโรงอาหารของโรงเรียน มีผู้คนพลุกพล่านเนื่องจากทางโรง เรียนเปิดเป็นศูนย์การศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จ มีนักศึกษามาเรียนเป็นจำนวนมาก และลงมารับประทานมื้อเที่ยง รวมทั้งยังมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอยู่ด้วย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบว่า ห้องน้ำหญิงในโรงอาหารมีทั้งหมด 3 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องที่ 2 ขณะที่คนร้ายซ่อนตัวอยู่ห้องที่ 3 เมื่อผู้เสียหายเข้าไปปลดทุกข์ คนร้ายจึงปีนข้ามกระโดดลงมา บีบที่ลำคอและชกที่ท้องเหยื่อ ก่อนจับกดน้ำที่ใช้ราดส้วมจนสลบ เมื่อเหยื่อฟื้นขึ้นมาทรัพย์สินก็ถูกคนร้ายนำไปแล้ว สอบสวนพ่อค้าแม่ค้าในโรงอาหารก็ไม่มีใครสังเกตว่าคนร้ายหน้าตาเป็นอย่างไร เนื่องจากที่โรงอาหารมีคนมากเพราะเป็นช่วงเที่ยง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะพาผู้เสียหายไปสอบปากคำเพื่อออกภาพสเกตช์คนร้ายใช้เป็น เบาะแสติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook