"แน็ก ชาลี" เผยหลังตัดสินใจทำคลิปพาดูบ้านตัวเงินตัวทอง แต่ทุกอย่างพังหมด

"แน็ก ชาลี" เผยหลังตัดสินใจทำคลิปพาดูบ้านตัวเงินตัวทอง แต่ทุกอย่างพังหมด

"แน็ก ชาลี" เผยหลังตัดสินใจทำคลิปพาดูบ้านตัวเงินตัวทอง แต่ทุกอย่างพังหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนยกให้เขาเป็นหนุ่มติสท์สำหรับ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ด้วยความที่มีแนวคิดเป็นของตัวเองในแบบฉบับแปลกและแหวกแนว อาทิ การชื่นชอบสัตว์เลี้ยงจำพวกงู ตุ๊กแก และสัตว์อื่นๆ ที่อาจจะไม่ใช่สัตว์เลี้ยงพื้นบ้านของคนทั่วไป และจุดนี้เองถือเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของ แน็ก ที่ทำให้ดูน่าค้นหาและน่าสนใจ หลายคนจึงอยากให้ แน็ก ทำคลิปสัตว์โลกน่ารัก และพาดูพฤติกรรมสัตว์โลกในมุมต่างๆ ที่หลายคนไม่เคยเห็น 

ด้วยเสียงเรียกร้องที่เข้ามาเยอะจึงทำให้ แน็ก ตัดสินใจทำคลิปแรกด้วยการพาหลานชายตัวน้อยท่องคลองข้างบ้านไปดูแหล่งที่อยู่อาศัยของตัวเงินตัวทอง (ตัวเหี้ยในภาษาพื้นบ้าน) โดยเจ้าตัวได้เขียนบอกเล่าเรื่องราวไว้อย่างน่าสนใจ 

"เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆ ว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว 555"

"จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ยคลิปแรกล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย"

แต่คลิปแรกก็พังไม่เป็นท่าเลย ซึ่งระหว่างกำลังจะออกเดินทาง แน็ก ได้ทำโทรศัพท์ตกน้ำ กลายเป็นเรื่องที่เกินเบอร์ไปเยอะมาก เพราะเบอร์โทรศัพท์ติดต่องานทุกอย่างหายเกลี้ยงไปเลย

"หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุ๊บ หลานปล่อยโทรศัพท์ปั๊บแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ 1 ชั่วโมงเสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่าฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายทีมาก ของที่โอนตังไปซื้อไว้เยอะมาก"

"โทรศัพท์ช็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิ้งข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆ นะครับ ที่จำไม่ได้จริงๆ เลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2 กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย"

"รวมถึงเพลงผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที และผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลงแผ่นสะดุดกับดนตรีเปล่าๆ หากเห็นทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555 ...ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง 555"

อ่านแล้วได้แต่อมยิ้มไปกับเรื่องของ แน็ก ชาลี ฝากประชาสัมพันธ์หากใครที่ แน็ก เคยคิดต่อดิวงานอะไรไว้เจ้าตัวรบกวนติดต่อกลับเขาทีนะคะ เพราะข้อมูลพังหายหมดเลย รวมถึงคลิปแรกแฟนคลับก็อดดูเลย เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ อย่าไปท้อเริ่มใหม่เนอะ รอติดตามผลงานนะจ๊ะ 

>>"แน็ก ชาลี" ปล่อยคลิป จับงูเห่าด้วยมือเปล่า แต่แคปชั่นที่เขียนพีคกว่ามาก

>>"แน็ก ชาลี" ถูกใจมาก ตัวเงินตัวทองบุกบ้าน ต้อนรับอย่างดี ดูแลดั่งเพื่อน (คลิป)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" เผยหลังตัดสินใจทำคลิปพาดูบ้านตัวเงินตัวทอง แต่ทุกอย่างพังหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook