ฝนตกถนนลื่น บัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้างทางเจ็บระนาว!

ฝนตกถนนลื่น บัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้างทางเจ็บระนาว!

ฝนตกถนนลื่น บัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้างทางเจ็บระนาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 5 ส.ค. 62 ร.ต.อ.เชวงศักดิ์ บำรุงนอก รอง สว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบัสรับส่งพนักงานเสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย ริมถนนสายอยุธยา-เสนา บริเวณหน้าวัดสามกอ ต.สามกอ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเสนา สมาคมอยุธยารวมใจ มูลนิธิพุทไธสวรรย์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุมีฝนตกโปรยปรายลงมาตลอดเวลา ข้างทางพบรถยนต์บัส นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-2447 พระนครศรีอยุธยา เป็นรถยนต์บัสรับส่งพนักงานบริษัทผลิตเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์แห่งหนึ่งเสียหลักตกลงข้างทาง ไปชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างพลิกตะแคง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับเจ็บจำนวน 36 ราย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลเสนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิงไปเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลเสนา ทราบชื่อนางวิภาวี ริมประเสริฐ อายุ 43 ปี

น.ส.ภัสสร ถอสูงเนิน อายุ 32 ปี ผู้โดยสาร เล่าว่า รถยนต์บัสคันเกิดเหตุ รับพนักงานของโรงงานซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง มาจาก ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางลงมาจากสะพาน ถนนที่มีฝนตกโปรยปรายลงมาจนลื่น จู่ๆ รถก็เสียหลักตกลงไปข้างทาง ตนและพนักงานในรถกระเด็นออกมาจากรถ ได้ยินแต่เสียงกรีดร้องของเพื่อนร่วมงานในรถ จากนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ อีกเพียง 3 กิโลเมตรจะถึงโรงงานอยู่แล้ว

อย่างไงก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ติดตามไปที่โรงพยาบาลเสนาทำการสอบสวนนายประยุทธ์ ชลีวัน อายุ 62 ปี คนขับรถยนต์บัส ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมทั้งสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้นำส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook