หนีไม่รอด 2 หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งปล้นกระชากกระเป๋า หน้าซอยแอนเนกซ์

หนีไม่รอด 2 หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งปล้นกระชากกระเป๋า หน้าซอยแอนเนกซ์

หนีไม่รอด 2 หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งปล้นกระชากกระเป๋า หน้าซอยแอนเนกซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบแล้ว 2 โจรหนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์กระชากกระเป๋ากลางถนน หน้าซอยแอนเนกซ์ สารภาพก่อเหตุหลายมาครั้งแล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Toon Swangsri” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์รถบิ๊กไบค์ รุ่น CBR650 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ก่อเหตุกระชากกระเป๋าผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณหน้าหมู่บ้านการ์เด้นโฮม หน้าซอยแอนเนกซ์ แขวง-เขตสายไหม จนได้รับบาดเจ็บ พร้อมได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง เงินสด 2,000 บาท บัตรเอทีเอ็มพร้อมรหัส

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สน.ดอนเมือง และ กก.สส.บก.น.2 ร่วมจับกุม นายกิตติวัฒน์ หรือ เต้ย อายุ 26 ปี และ นายพิสิทธิ์ หรือ อั๋น อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1033-4/2562 ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ ลงวันที่ 17 กรกฎาคม 2562 พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CBR650 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้าย โดยสามารถจับ นายกิตติวัฒน์ ได้ที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งใน ต.โพรงลาดแก้ว อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ขณะที่จับกุมตัว นายพิสิทธิ์ ได้ที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในซอยกาหลง 6 อ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบสวน นายพิสิทธิ์ ที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ขณะที่นายกิตติวัฒน์เป็นคนซ้อนท้ายและก่อเหตุกระชากกระเป๋า โดยทั้งคู่ให้ข้อมูลว่าเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง โดยในพื้นที่ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้ทำการก่อเหตุเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน และต่อมาวันที่ 20 มิถุนายน ได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งคู่ส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง พร้อมประสานไปยัง สภ.ปากคลองรังสิต และ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อมาทำการอายัดตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายนี้ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook