หนุ่มใหญ่โทรหาเมียบ่นปวดท้อง ก่อนพบเป็นศพบนรถจอดติดเครื่องในปั๊ม

หนุ่มใหญ่โทรหาเมียบ่นปวดท้อง ก่อนพบเป็นศพบนรถจอดติดเครื่องในปั๊ม

หนุ่มใหญ่โทรหาเมียบ่นปวดท้อง ก่อนพบเป็นศพบนรถจอดติดเครื่องในปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 สิงหาคม 2562 เวลา 10.45 น. พ.ต.ท.มงคล คุปติศิริรัตน์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายไทยนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน บริเวณ ถ.มิตรภาพ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักวีโก้ สีดำ เลขทะเบียน บธ 6634 สุรินทร์ จอดติดเครื่องยนต์อยู่หน้าศูนย์อาหารภายในปั๊มน้ำมันบริเวณ ถ.มิตรภาพ ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ตรวจสอบพบศพชายไทย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายบุญลอง บุญปก อายุ 60 ปี จึงได้ประสานหน่วยแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมามาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

จากการสอบถามนายบุญยืน บุญปก อายุ 43 ปี หลานชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายบุญลองมีอาชีพเป็นพ่อค้ารับซื้อของเก่า ซึ่งมักจะตระเวนขับรถหารับซื้อของเก่าไปทั่วภาคอีสาน รวมทั้งกรุงเทพมหานครด้วย โดยเมื่อวานนี้ (4 ส.ค. 62) นายบุญลองได้ขับรถไปรับซื้อของเก่าที่กรุงเทพมหานคร และกำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุรินทร์ แต่ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ก็ได้โทรศัพท์ไปบอกกับภรรยาว่ารู้สึกปวดท้องมากขับรถกลับไม่ไหว จึงจอดรถพักอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งนี้ และให้ภรรยาส่งคนมาช่วยขับรถพากลับบ้านด้วย

ภรรยาของนายบุญลองจึงได้โทรศัพท์ให้ตนเดินทางมาขับรถพานายบุญลองกลับบ้าน แต่เมื่อเดินทางมาถึงก็พบว่านายบุญลองจอดรถติดเครื่องไว้ที่บริเวณด้านหน้าศูนย์อาหารภายในปั๊มน้ำมัน ตนเองจึงได้เปิดประตูรถเข้าไปพบนายบุญลองนอนอยู่บริเวณเบาะคนขับ จึงได้เขย่าขาดูปรากฏว่าไม่มีการตอบสนองใดๆ เมื่อตรวจสอบชีพจรปรากฏว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบกระทั่งรู้ว่านายบุญลองได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่านายบุญลอง เคยมีโรคประจำตัวใดๆ หรือไม่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งภรรยาให้ทราบ

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นการเสียชีวิตไว้ 2 ประเด็น คือ เสียชีวิตจากโรคประจำตัวกำเริบ และขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผู้เสียชีวิตได้ติดเครื่องรถยนต์ทิ้งไว้ ก่อนนอนหลับอยู่ภายในรถยนต์เป็นเวลานานเกินไป ถึงอย่างไรก็ตามจะต้องนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook