ปารีณา ไม่แยเส! เชิญอนาคตใหม่ฟ้อง ลั่นถึงไทยเมื่อไหร่ แจ้งความช่อ ข้อหาใส่ร้าย

ปารีณา ไม่แยเส! เชิญอนาคตใหม่ฟ้อง ลั่นถึงไทยเมื่อไหร่ แจ้งความช่อ ข้อหาใส่ร้าย

ปารีณา ไม่แยเส! เชิญอนาคตใหม่ฟ้อง ลั่นถึงไทยเมื่อไหร่ แจ้งความช่อ ข้อหาใส่ร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (5 ส.ค.) ว่า ตนไม่กลัวที่โดนพรรคอนาคตใหม่ และนางสาวพรรณิการ์ วานิช ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ แจ้งตำรวจให้เอาผิดตน และพร้อมไปขึ้นศาล แต่ถ้าหากสุดท้ายแล้ว ตนชนะคดี จะขอฟ้องกลับทั้งทางอาญาและแพ่ง

"ได้ข่าวว่า พรรคอนาคตใหม่ แจ้งความดิฉัน ดิฉันก็โอเค ไปขึ้นศาล แต่ถ้าหากดิฉันชนะ ดิฉันจะฟ้องกลับทั้งอาญา ทั้งแพ่ง แน่นอนค่ะ" นางสาวปารีณา โพสต์

หลังจากนั้น 5 นาที นางสาวปารีณา โพสต์อีกว่า ถ้าหากโพสต์ของตนทำให้ใครเดือดร้อน ก็ช่วยไม่ได้ โดยเฉพาะคนที่มักพูดจาพาดพิงสถาบันกษัตริย์และคนที่ชอบพูดจาดูถูกดูแคลนประเทศตัวเอง หรือที่บางคนเรียกว่า "พวกชังชาติ"

"เวลาดิฉันโพสต์อะไรแล้วไปแสบร้อนใคร มันช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะ E.พวกหมิ่นเบื้องสูงหรือพวกตี๋ที่ชังชาติ" นางสาวปารีณา โพสต์

เตรียมแจ้งความจับช่อ อ้างโดนใส่ร้าย

ยังไม่จบเท่านั้น เพราะอีกประมาณครึ่งชั่วโมง นางสาวปารีณา โพสต์ต่อไปว่า ถ้าหากตนกลับถึงประเทศไทย จะไปแจ้งความนางสาวพรรณิการ์ ที่กล่าวหาตน ว่าตนไปใส่ร้าย ทั้งๆ ที่ไม่เคยเอ่ยชื่อใครเลย และแนะนำให้ระวังตัว เพราะคนที่จะเข้าคุกไม่ใช่ตน แต่เป็นนางสาวพรรณิการ์และพวกชังชาติ

"พรุ่งนี้ กลับเมืองไทย สิ่งแรกที่จะทำคือไปแจ้งความ ช่อ พรรณิกา ที่กล่าวหาดิฉันว่าดิฉันไปใส่ร้าย กล่าวหาข้อความเท็ต สร้างความเกลียดชัง บลาๆๆ ช่อ พูดให้ร้ายดิฉันมากมายเหลือเกิน ต้องแจ้งความกันแล้วแหละ
ส่วนอะไรที่ช่อและพรรคอนาคตใหม่ไม่ได้ทำ อย่าไปกินปูนร้อนท้อง เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อใครเลย สังคมจะเป็นคนตัดสินว่าดิฉันพูดถึงใครอยู่ และอย่ามาพูดเรื่องคุกตารางกับดิฉันเพราะคนที่ใกล้คุกใกล้ตารางคือ พวกชังชาตืต่างหากคะ"

ย้อนเหตุปารีณาโพสต์โยงระเบิดกรุงเทพฯ

ย้อนกลับไปที่สาเหตุของเรื่อง ก็คือ นางสาวปารีณาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก หลังเกิดเหตุระเบิดในกรุงเทพมหานครเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ผู้ต้องสงสัยวางอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคอนาคตใหม่ เพราะเคยถ่ายรูปร่วมกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และนางสาวพรรณิการ์ แต่ที่จริงแล้ว เป็นคนละคนกัน ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยวางระเบิดแต่อย่างใด

เหตุนี้ นอกจากทำให้ผู้บริสุทธิ์คนดังกล่าวแจ้งความกับตำรวจเมื่อเช้าวันนี้ (5 ส.ค.) พรรคอนาคตใหม่ก็ฟ้องนางสาวปารีณาเช่นกัน เพราะทำให้เกิดความสับสนและการเข้าใจผิด

>> "อนาคตใหม่" เตรียมยื่นฟ้องดำเนินคดี "ปารีณา" ปมโพสต์โยงบึ้มกรุงเทพ

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปารีณา ไม่แยเส! เชิญอนาคตใหม่ฟ้อง ลั่นถึงไทยเมื่อไหร่ แจ้งความช่อ ข้อหาใส่ร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook