แม่เศร้ารับศพ "น้องมิว" กลับถึงบ้าน ยังไม่มั่นใจลูกตายเพราะ "หมัดแมว"

แม่เศร้ารับศพ "น้องมิว" กลับถึงบ้าน ยังไม่มั่นใจลูกตายเพราะ "หมัดแมว"

แม่เศร้ารับศพ "น้องมิว" กลับถึงบ้าน ยังไม่มั่นใจลูกตายเพราะ "หมัดแมว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องมิว เด็ก ม.5 ที่เสียชีวิตเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด หลังถูกหมัดแมวกัด เปิดใจยังไม่แน่ใจถึงสาเหตุ เพราะส่วนตัวคิดว่าน่าจะเพราะโรคพุ่มพวงมากกว่า

(5 ส.ค.) จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องมิว นางสาวสุนิสา อายุ 16 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.5 ใน จ.เพชรบูรณ์ โดยมีการสันนิษฐานว่าเป็นการเสียชีวิตกะทันหันจากภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด เนื่องจากถูกหมัดแมวกัด ทำให้มีอาการตุ่มผื่นขึ้นและปวดเมื่อยข้อกระดูก ก่อนจะเสียชีวิตลงได้ไม่นาน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา แม่ของน้องมิว รวมทั้งญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ร่วมรุ่นที่โรงเรียนได้ทำการรับศพกลับมาทำตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอันเศร้าโศก ขณะเดียวยังเกิดข้อสงสัยเล็กน้อย เนื่องจากแพทย์ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของน้องมิว เพราะภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดขั้นรุนแรง แต่ปรากฏว่าที่ใบมรณบัตร กลับระบุสาเหตุว่า เกิดจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบฉับพลัน กลายเป็นข้อถกเถียงพูดคุยในบรรดาเครือญาติ

>> อุทาหรณ์เศร้า "หมัดแมว" กัดนักเรียนหญิง ม.5 ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

ขณะที่ทางด้าน นางพิมพ์ยุดี อายุ 34 ปี แม่ของน้องมิว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุการเสียชีวิตที่ระบุลงในใบมรณบัตรไม่น่าจะใช้สาเหตุที่แท้จริง เพราะลูกสาวถูกหมัดแมวกัดนานเป็นเดือนแล้ว มีอาการและระยะฟักตัวแบบสังเกตได้ โดยส่วนตัวตนเชื่อว่า น้องน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคแพ้ภูมิตัวเอง หรือ โรคพุ่มพวง มากกว่า แต่ก็ยังต้องรอผลตรวจชิ้นเนื้อที่นำไปส่งชันสูตรอีกครั้ง

ทั้งนี้ แม่ของน้องมิว ยังระบุว่า ไม่ว่าลูกสาวจะเสียชีวิตด้วยจากสาเหตุใด ก็ถือว่าเป็นความสูญเสียที่น่าเศร้า ตนไม่อยากจะเป็นข่าวโด่งดังอะไร เพราะกลัวผลกระทบที่จะตามมาถึงครอบครัวได้ ตนจึงอยากให้รอบผลการตรวจสอบชิ้นเนื้อและผลชันสูตรที่แท้จริงออกมา ที่น่าจะทราบผลอีกประมาณ 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook