สาวใหญ่ขอนแก่นเชื่อโดนป้ายยา แค่วูบเดียวรูดทรัพย์หายไปเป็นหมื่น

สาวใหญ่ขอนแก่นเชื่อโดนป้ายยา แค่วูบเดียวรูดทรัพย์หายไปเป็นหมื่น

สาวใหญ่ขอนแก่นเชื่อโดนป้ายยา แค่วูบเดียวรูดทรัพย์หายไปเป็นหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่บ้านไผ่โร่แจ้งความ เชื่อโดนแก๊งป้ายยารูดทรัพย์ เพราะเดินอยู่ดีๆ รู้สึกตัวอีกที เงินสดหายไปนับหมื่นบาทแบบไม่รู้ตัว อ้างมีผู้หญิงเข้ามาจับตัว 3 ครั้ง ทักทายเหมือนรู้จักกัน

(5 ส.ค.) พ.ต.ท.ธีร์ธัช พงษ์สุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุประชาชนถูกมอมยารูดทรัพย์ในตลาดสดเทศบาลบ้านไผ่ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงสายที่่ผ่านมา หลังรับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายชื่อว่า นางชญานันท์ อายุ 46 ปี ยืนตัวสั่นอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ

จากการสอบปากคำผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาทำธุระในเขตตัวเมืองบ้านไผ่ โดยสามีเป็นคนขับรถมาส่ง โดย มีเงินสดติดตัวมา 7,000 บาท เมื่อถึงเขตตัวเมืองบ้านไผ่ ได้แวะกดเอทีเอ็ม 2 ครั้งรวมเป็นเงิน 4,500 บาท ก่อนเดินเข้าไปในตลาดสด เพื่อจะเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อออกจากห้องน้ำจึงรู้ตัวว่าเงินได้หาย 11,500 บาท พร้อมแหวนทองคำ 2 วง น้ำหนักรวม 1 สลึง มูลค่าประมาณ 5,300 บาท

ทั้งนี้ ผู้เสียหายเล่าว่า ขณะกำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำได้แวะที่แผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล จังหวะนั้นได้มีผู้หญิงเดินเข้ามาจับแขน 3 ครั้ง ทำท่าทักทายเหมือนเป็นคนรู้จัก จากนั้นก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งเข้าห้องน้ำและออกจากห้องน้ำจึงรู้ว่าเงินและทองคำรูปพรรณได้หายไป

พ.ต.ท.ธีร์ธัช กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกที่ผู้เสียหายเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้าย รวมถึงการนำปัสสาวะของผู้เสียหายส่งตรวจ เพื่อหาสารอันตราย ที่อาจจะเป็นสารอันตรายที่คนร้ายมอมยาผู้เสียหายก็เป็นได้ ซึ่งต้องรอผลตรวจจากแพทย์จึงจะรู้ว่าผู้เสียหายถูกป้ายยาหรือมอมยาเพื่อรูดทรัพย์หรือไม่

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นางชญานันท์ พร้อมกับบอกเล่าว่า อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุนั้น บิดาให้เข้าไปในตัวเมืองบ้านไผ่ พร้อมเงินสด 7,000 บาท และให้ไปกดเงินจากตู้เอทีเอ็มมาอีก 3,000 บาท เพื่อให้เป็น 10,000 บาท เพื่อที่จะนำไปใช้หนี้ ธกส.

เมื่อถึงตลาดได้ให้สามีจอดรถรออยู่ที่ถนนใกล้ทางเข้าตลาด โดยตนเดินเข้าตลาดเพื่อไปซื้อเสื้อฟ้า เตรียมใส่วันแม่วันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ช่วงกำลังเดินเข้าตลาดก็คล้องกระเป๋าถือแบบหญิงที่แขนข้างขวา ในกระเป๋าก็มีเงินสดที่พ่อให้มาและเงินสดที่เพิ่งกดเอทีเอ็ม รวมถึงแหวนทองและเอกสารสำคัญต่างๆ และในช่วงเดินผ่านแผงขายสลากกินแบ่งรัฐบาล ก็มีผู้หญิงเดินเข้ามาจับแขนทักทายเหมือนเป็นคนรู้จักจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีก

แต่ได้ยินแว่ว ๆผ่านหูเหมือนมีอีกคนพูดกับผู้หญิงคนที่มาจับแขนว่า "เสร็จยัง" ซึ่งผู้หญิงที่จับแขนก็บอกว่าเสร็จแล้ว ได้แล้ว และมารู้สึกตัวอีกทีก็มองเห็นกระเป๋าของตัวเองวางอยู่ข้างๆ จึงหยิบกระเป๋าและเดินไปที่ร้านขายเสื้อเพื่อจะเข้าห้องน้ำ เมื่อเดินออกจากห้อน้ำจะจ่ายค่าห้องน้ำ 3 บาท จึงรู้ว่าเงินกับแหวนทองก็หายไป

หลังจากนั้นได้กลับมาเล่าให้สามีฟัง และเชื่อว่าตัวเองถูกคนร้ายป้ายยา มอมยาเพื่อรูดทรัพย์ จึงอยากเตือนประชาชนให้ระวังตัวอย่าเก็บทรัพย์สินของมีค่าไว้ในตัว เพราะจะถูกคนร้ายป้ายยา มอมยารูดทรัพย์ได้ และขอให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว จะได้ไม่ก่อเหตุกับคนอื่นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook