เด็กปั๊มผงะ หนุ่มขับปิกอัพสั่งเติมน้ำมันเต็มถัง ยื่นบัตรจ่ายแล้วโกยแน่บ

เด็กปั๊มผงะ หนุ่มขับปิกอัพสั่งเติมน้ำมันเต็มถัง ยื่นบัตรจ่ายแล้วโกยแน่บ

เด็กปั๊มผงะ หนุ่มขับปิกอัพสั่งเติมน้ำมันเต็มถัง ยื่นบัตรจ่ายแล้วโกยแน่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพ "กระบะสีขาว" คนขับแต่งตัวดี สั่งพนักงานเติมน้ำมันเต็มถัง 71 ลิตร ก่อนยื่นบัตรจ่ายและรีบซิ่งหนี ปรากฏรูดจ่ายไม่ได้ เชื่อเป็นแก๊งลักรถเพิ่งก่อเหตุมา 

นางสีดา อายุ 56 ปี พนักงานเติมน้ำมันปั๊มน้ำมัน PT บริเวณทางถนนสายตัดใหม่ มุ่งหน้ามาบเอียง หมู่ 8 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 07.22 น. ของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่ง แต่งตัวดูดี อายุประมาณ 25-30 ปี ขับรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สี่ประตู สีขาว เข้ามาจอดใช้บริการเติมน้ำมันดีเซลภายในปั๊ม โดยสั่งให้เติมน้ำมันเต็มถัง

โดยลูกค้ารายนี้ได้เติมน้ำมันไปทั้งหมดประมาณ 71 ลิตร คิดเป็นเงิน 1,900 บาท หลังจากนั้นก็ส่งบัตรเดบิตให้กับพนักงาน เพื่อไปรูดจ่ายเงิน แต่พอ นางสีดา ได้รับบัตรและเดินหันหลังไปที่เคาน์เตอร์ ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวก็สตาร์ทเครื่องและขับออกไปจากปั๊มน้ำมันทันที แบบชนิดที่ไม่สนใจรถคันอื่นที่ขับมาจะเฉี่ยวชนเลย ทำให้พนักงานรู้สึกงงว่าคนขับไม่รอรับบัตรคืน หรือลืมไปว่าไม่ได้จ่ายเป็นเงินสด

นางสีดา เล่าต่ออีกว่า ในเมื่อเห็นว่าลูกค้าขับออกไปแล้ว คิดว่าเดี๋ยวคงย้อนกลับมาเอาบัตร จึงได้ทำรายการไว้เพื่อรอให้กลับมาเซ็น แต่พอทำการเข้าเครื่องทำรายการ เพื่อจะรูดบัตรและลองรูดหลายครั้ง บัตรก็ไม่สามารถที่จะรูดได้ และคนขับก็ยังไม่กลับมา จึงรู้ตัวว่าโดนหลอกเข้าแล้ว จึงตัดสินใจเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดของทางปั๊มดู และเดินทางไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บ่อวิน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวกับหมายเลขทะเบียนรถที่ติดมามีลักษณะไม่ตรงกัน ซึ่งน่าจะนำทะเบียนปลอมที่ทำการสวมทับมา และคาดว่ารถที่ชายคนดังกล่าวขับมาอาจก่อเหตุอะไรมา แต่ระหว่าทางน้ำมันใกล้หมด จึงได้ตัดสินใจแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมัน คล้ายกับจะเดินทางไปที่หมายที่อยู่ไกล เนื่องจากเติมน้ำมันไปถึง 71 ลิตร

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำข้อมูลที่ได้นำไปประสานร่วมกับชุดสืบสวนเพื่อเร่งติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาทำการสอบสวนว่ารถที่ขับมาก่อเหตุมาหรือไม่ และก่อเหตุมาจากที่ไหน และกำลังนำรถไปส่งที่ไหน เพื่อจะได้ตัดรากถอนโคนแก๊งลักรถในพื้นที่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook