จบเถอะ "เกรท วรินทร" งดพูดถึง "ดาว พิมพ์ทอง" ข่าวเที่ยวอ่างแตกไม่กระทบแฟนนอกวงการ

จบเถอะ "เกรท วรินทร" งดพูดถึง "ดาว พิมพ์ทอง" ข่าวเที่ยวอ่างแตกไม่กระทบแฟนนอกวงการ

จบเถอะ "เกรท วรินทร" งดพูดถึง "ดาว พิมพ์ทอง" ข่าวเที่ยวอ่างแตกไม่กระทบแฟนนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้เคยออกมาปฏิเสธแล้วหลังถูกโยงเป็นพระเอกดังไปร่วมกิจกรรมเตะบอลยกก๊วนเพื่อนลงอ่างจัดหนักจนอ่างแตกสำหรับพระเอกผิวเข้ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ งานนี้เจ้าตัวได้ออกมายืนยันอีกครั้งว่าไม่ใช่ตน ยอมรับครอบครัวแอบเป็นห่วงหวั่นคนเข้าใจผิด ลั่นข่าวไม่กระทบสัมพันธ์สาวนอกวงการพร้อมเผยโดนไดเรกต์ยืมเงินเพียบแต่ขอเลือกช่วยที่จำเป็นก่อน 

กับข่าวแตะบอลลงอ่าง?

"พ่อถามเหมือนกัน จริงๆ พ่อถามว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ แต่ไม่ใช่การถามแบบซีเรียสนะ เป็นการคุยกันอธิบายให้พ่อฟังว่ามันมีข่าวแบบนี้มา แต่เราไม่ได้ทำสบายใจได้พ่อก็ถามว่าแบบนี้คนก็เข้าใจเราผิดหมดถ้าคนเสพข่าวไม่ได้อ่านเนื้อข่าวมันก็มีส่วนจริงนะ เราก็มีโอกาสเพราะเราอยู่ตรงนี้พอมีข่าวมามันก็สร้างผลกระทบที่คนมองไม่ดีเหมือนกันเราแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้เราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีคิดว่ามันน่าจะเป็นเกราะคุ้มครองปกป้องเราไว้ได้แค่บอกให้เข้าใจว่าถ้าเกิดว่าเจอข่าวอะไรแบบนี้ก็อยากให้อ่านในบทสัมภาษณ์ด้วยนิดนึง"

คุณพ่อมีเครียดไหมว่าลูกไปทำแบบนั้นจริงหรือเปล่า? 

"พ่อผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำหรอกคือไม่ได้ทำจริงๆ พอพาดหัวมาตอนที่พวกพี่ๆ ถามผมก็ตกใจ ก็ได้อธิบายไปว่าไม่ใช่เราแล้วก็ได้อธิบายให้พ่อกับแม่ฟังว่ามันไม่ใช่เราแล้ว พี่ๆ นักข่าวเขาเจอนักแสดงคนไหนที่เข้าเค้าที่ไปเตะฟุตบอลเหมือนกันก็ต้องถามทุกคนนั่นแหละ"

แถวบ้านมีถามๆ ไหม?

"จริงๆ เรื่องแถวบ้านเขาก็คงจะมีถามๆ อยู่เรื่อยๆ นะครับแต่สุดท้ายมันจบที่เรา เราอยู่ตรงนี้และเข้าใจเรื่องข่าวเราสบายใจเราก็โอเคได้บอกพ่อกับแม่ให้สบายใจด้วย"

เรื่องอักษรย่อยังไม่ชินหรอ?

"อักษรย่อผิวเข้มนี่พุ่งมาผมก่อนเลยนะถามว่าน้อยใจไหมมันไม่ใช่น้อยใจมันเข้าใจมากกว่าแต่ไม่มีดีกว่า"

คุณพ่อว่าไง?

"พอเขารู้ว่าเราไม่เครียดเขาก็ไม่ซีเรียสแล้วแต่แค่เขาเป็นห่วงเวลาคนอ่านไม่ได้อ่านให้จบหรือไม่ได้คิดก็อาจเข้าใจผิดได้"

แสดงว่าครั้งนี้หนักที่สุดเท่าที่เคยเจอ?

"ไม่ได้ขนาดนั้นแต่เป็นเรื่องลบๆ นิดหนึ่งคือจริงๆ บางทีบังคับไม่ได้ขนาดผมไม่ได้อ่างแตก ก็ยังมีอย่างแรกเราต้องดูใจเราก่อนเราต้องทำความเข้าใจกับมันและรู้แก่ใจว่าไม่ใช่เราจริงๆ ก็มีโอกาสได้พูดก็ดีพี่ถามกันก็ดี"

พอมีข่าวก็เกรงใจแฟนมีข่าวแล้วไม่เปิดตัวไปเลย?

"จริงๆ รอให้ถึงเวลาก่อน จริงๆ ไม่ค่อยถนัดอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ แต่ทุกวันนี้หลายคนก็รู้แหละ"

แฟนคลับโอเคไหมถ้าเปิดตัวอย่างเป็นทางการ?

"คือผมว่าของแบบนี้อยู่ที่ความเข้าใจโลกโซเชียลมีสองด้าน มันมีด้านดีด้วยและมีด้านที่ไม่ดีด้วยมันก็ยากที่จะให้ใครมารักมาชอบได้ทั้งหมด มันก็เป็นดาบสองคม ส่วนตัวผมเรื่องเปิดไม่เปิดเป็นจังหวะเป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า" 

ข่าวก่อนหน้านี้มันกระทบไหม?

"เรื่องก่อนหน้านี้ให้มันจบอยู่แค่ตรงนั้นดีกว่า (เปลี่ยนเรื่อง) งั้นขอพูดเรื่องราวดีๆ นิดหนึ่งเมื่อวีคที่แล้วได้ไปรายการสามแซ่บมาและมีที่หนึ่งที่ได้คุยกับคุณครูเขาเลี้ยงเด็กกำพร้าไว้ 13 คนและตอนนี้เขาย้ายบ้านซึ่งผมรับปากครูเขาไว้ว่าจะช่วยเต็มที่ในของเราเราอยากจะช่วยในเรื่องของการโปรโมทก็อยากจะฝากผ่านพี่ๆ ทุกคนว่าลองตามดูอินสตาแกรมของผมชื่อบ้านสรรปันรักอยู่ที่จังหวัดเชียงรายซึ่งผมได้คุยกับครูโดยตรงและผมค่อนข้างจะเห็นใจและเห็นคุณครูเขาตั้งใจที่จะเลี้ยงน้องๆ ให้โตขึ้นมีอาชีพการงานทำและเขาถูกย้ายบ้านดังนั้นมันก็จะมีเรื่องที่เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นไม่ได้ขออะไรมากคือเราอยากประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักที่นี่มากขึ้นแค่นั้นเพราะว่าจริงๆ มีอีกหลายความช่วยเหลือที่ติดต่อมาแต่เราไม่สามารถจะช่วยได้ทุกคน ทุกวันนี้คนยืมเงินเยอะมากนะในไอจีคนยืมเงินเยอะมากขอความช่วยเหลือเยอะมาก ผมต้องบอกกับทุกคนเลยนะครับว่าอะไรที่ผมได้อ่านบ้างไม่ได้อ่านบ้างได้ช่วยบ้างไม่ได้ช่วยบ้างต้องขอโทษจริงๆ เพราะผมไม่สามารถช่วยได้ทุกคน"

คนไดเรกต์มายืมเงินเราก็ช่วยเหรอ?

"คือจริงๆ อันนี้ผมพูดความจริงเลยว่าเคยมีแต่ว่าไม่ได้เป็นส่วนตัวไม่ได้โอนไปให้เขาส่วนตัวส่วนใหญ่ที่เคยช่วยไม่ได้ออกนามเป็นช่วยเกี่ยวกับมูลนิธิมากกว่า แต่เราไม่ได้บอกเขาว่าเราช่วยแต่เราช่วยของเราเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วเดี๋ยวจะต่อเนื่องเราเลยรู้สึกว่าทำที่เราสบายใจและเรารู้สึกว่าเราได้ทำ"

คนที่ไดเรกต์มาขอเงินเยอะประมาณเท่าไหร่?

"มีเวอร์ชั่นส่วนตัวคือไม่ถึงหลักแสนแต่จะเป็นแบบแม่หนูป่วยมาก อันนี้เห็นใจมากนะแต่เราเองคิดอย่างหนึ่งว่าจริงหรือเปล่า เพราะอย่างโครงการที่ผมพูดไปผมมีเพื่อนที่เชียงรายและให้เขาไปดูและเป็นจริงๆ คุณครูก็อัปเดตให้ผมตลอดว่าเขาสร้างอะไรไปถึงไหนยังไงก็มาที่เรื่องยืมเงินเราไม่ได้อะไร แค่จะบอกเฉยๆ ว่าทุกวันนี้มีคนขอความช่วยเหลือเข้ามาเยอะ ซึ่งผมจะบอกว่าที่ผมพูดตรงนี้ผมเชื่อว่ามีนักแสดงหลายๆ คนหรือหลายคนก็โดนและหลายๆ คนก็ใจบุญมากกว่าผม ช่วยเหลือก็มีแค่วันนี้ได้มีโอกาสพูดเราก็อยากทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมพูดเรื่องบ้านสรรปันรักถ้าสมมติว่าใครที่ผ่านๆ แล้วเห็นอินสตาแกรมของผมอยากให้ที่นี่ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นเผื่อว่าใครเห็นแล้วเรารู้สึกว่าเราช่วยอันไหนได้อาจจะไม่ต้องบริจาคเงินอาจจะช่วยในเรื่องวัสดุก่อสร้างหรืออะไรได้ก็อยากจะให้ช่วยเพราะผมบอกคุณครูเขาไว้ว่าจะไม่ทิ้งเขาแหละก็อยากจะช่วยแต่อยากให้คุณครูเขาช่วยตัวเองและหางานอดิเรกให้น้องๆ เขาทำด้วยเบื้องต้นเอาเงินส่วนตัวให้ครูเขาไปสร้างห้องน้ำก่อนเพราะผมว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากหลักหมื่นก่อนครับ”

ก่อนที่เราจะช่วยเหลือเราต้องกลั่นกรองก่อน?

"ด้วยความที่เรารู้สึกว่ามันมาจากความรู้สึกอยากช่วยก่อนแต่ก็ต้องกลั่นกรองเหมือนกันบางทีมูลนิธิที่เรารู้อยู่แล้วว่ามีเราก็ช่วยอยู่แล้วแต่หลายๆ ที่ ที่เราไม่รู้ก็มีแบบส่วนตัวบ้างมันต้องเช็คดีๆ แต่กว่าจะผ่านกระบวนการเช็คบางทีเราอาจจะเสียเวลาด้วยเรทเอาที่เราเห็นและมันชัดเจนมีรูปภาพมีอะไรยืนยันเราก็จะช่วยแต่ว่าผมขออนุญาตไม่ได้ออกสื่อทั้งหมดบางทีเราก็กลัวเขาน้อยใจว่าทำไมที่นั่นช่วยทำไมที่นี่ไม่ช่วยอยากให้คนที่ส่งมาเข้าใจเราด้วยถามว่ากลัวโดนหลอกไหมก็กลัวนะแต่ว่าเราโอเคเราคิดว่าเราให้แล้วมันก็แฮปปี้แล้วแต่บางทีเราไม่อยากสร้างสิ่งที่เราเอาเงินให้เขาไปแล้วแล้วเขาเอาไปทำสิ่งที่ไม่ดีไปใช้ส่วนตัวมันไม่โอเค"

>>ปิดไม่มิดแล้ว "เกรท วรินทร" รักหวานกับคุณหมอปลูกผมคนดังทั้งสวยทั้งเก่ง

>>"เกรท วรินทร" เปิดใจปมเดือด "พอร์ช-ดาว" ทะเลาะหนัก ซวยซ้ำชื่อติดโผ พระเอกอ่างแตก

>> "พอร์ช" จับมือ "ดาว พิมพ์ทอง" เที่ยวเมืองนอก หลังทะเลาะปมคนรักเก่าฝ่ายหญิง

>>"ดาว พิมพ์ทอง" โพสต์ขอโทษ รับครั้งแรกที่ทะเลาะ "พอร์ช ศรัณย์"

>>"พอร์ช ศรัณย์" ด่าแรง! ถูกโยงประเด็น "ดาว พิมพ์ทอง" เคยคบ "เกรท วรินทร"

>>"เกรท วรินทร" เปิดใจ ยอมรับตรงๆ สถานะ "ดาว พิมพ์ทอง" เราเคยคบกัน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จบเถอะ "เกรท วรินทร" งดพูดถึง "ดาว พิมพ์ทอง" ข่าวเที่ยวอ่างแตกไม่กระทบแฟนนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook