"กุ๊บกิ๊บ" หัวอกแม่ใจจะขาด "เป่าเปา" ล้มฟันทะลุริมฝีปากเย็บ 15 เข็ม

"กุ๊บกิ๊บ" หัวอกแม่ใจจะขาด "เป่าเปา" ล้มฟันทะลุริมฝีปากเย็บ 15 เข็ม

"กุ๊บกิ๊บ" หัวอกแม่ใจจะขาด "เป่าเปา" ล้มฟันทะลุริมฝีปากเย็บ 15 เข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวอกของคนเป็นแม่ใจจะขาดเมื่อ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ได้บอกเล่าถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกสาวคนเดียว เป่าเปา ในวัย 3 ขวบ ล้มฟันทะลุริมฝีปากจนต้องเย็บ 15 เข็ม นอกจากนี้ยังได้เล่าว่า เป่าเปา เกิดอุบัติเหตุที่หัวหิน ต้องนั่งรถเข้ามากรุงเทพฯ ต้องใช้เวลา 3 ชั่วโมง

"นี่คือเรื่องตื่นเต้นบีบหัวใจของแม่และทุกคนในบ้าน...เรื่องเกิดเมื่อวานที่หัวหินก่อนกลับนิดเดียว เปาวิ่งเล่นกับพี่อินดี้ในบ้านแล้วสะดุดขาตัวเองล้มปากกระแทกพื้นฟันเจาะปากทะลุเลือดเต็มปากพวกเรารีบพาไปโรงพยาบาลที่หัวหินแต่พอดียังไม่มีคุณหมอด้านเฉพาะเย็บให้เราจึงต้องรีบบึ่งมาที่โรงพยาบาลสมิตเวชสุขุมวิทให้ทันเย็บแผลให้ได้ภายใน 6 ชั่วโมง"

"รถก็ติด ฝนก็ตก แต่เปาไม่งอแงมากหลับไปนางอึดมาก และสุดท้ายพวกเราก็มาทันเวลา (คือใช้เวลาไป 4 ชั่วโมงกว่าจากหัวหินมาทองหล่อ) มาถึงทางโรงพยาบาลได้เตรียมห้องผ่าตัดเตรียมคุณหมอรอไว้พร้อมแล้ว โดยเราได้คุณหมอแพทย์ศัลยกรรมพลาสติกเป็นผู้เย็บและทำแผลให้ โดยเปาต้องหลับไป"

"ณ วินาที ที่กิ๊บอุ้มเปาเข้าห้องผ่าตัดเพื่อพาเขาไปฉีดยาให้หลับและดมยาสลบไป โมเม้นที่ลูกตาค้างและค่อยๆ หลับไปมันแบบบีบหัวใจมาก ตัวเล็กนิดเดียวบนเตียงใหญ่ในห้องนั้น เราทำเข้มแข็งแล้วออกมากอดบี้ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก ใช้เวลาไปชั่วโมงนิดๆ เปาก็ออกมารวมทั้งหมดเย็บไป 15 เข็ม ออกมานางก็ยังหลับเบลอๆ ยา พอได้สติตื่นขึ้นมาก็บอกว่าหนูไม่อยากเย็บๆ แล้วก็ถามหาว่าแม่หนูอยากขับรถของเล่น"

IG: gggubgib36เป่าเปา ล้มต้องเย็บ 15 เข็ม

"ก่อนจะสิ้นสติหลับไปอีกรอบ นางก็พูดว่า ม่ามี๊หนูเจ็บ หนูเจ็บ ม่ามี๊กับป่าป๊าอยู่ข้างๆ หนูนะ กอดหนูนะ และนางก็หลับไป อีแม่ก็หันมาร้องไห้กับอีพ่ออีกเหมือนเคย เข้าใจหัวอกของคนเป็นพ่อแม่ที่ต้องเห็นลูกเจ็บปวดจริงๆ"

"สรุปนอนรพ ไป 1 คืนนี่เพิ่งออกมาพร้อมแผลที่ใช้เวลา 1 ปีกว่าจะหายดี งดว่ายน้ำ 1 เดือน วันนี้นางดีขึ้นเยอะละทานอะไรพอได้ คุณหมอเก่งมากแผลสวยและมือเบาจริงๆ ขอบพระคุณครอบครัวเราทุกคนที่ช่วยกันดูแลเปา ขอบพระคุณทีม ร.พ.สมิตเวช สุขุมวิท คุณหมอแพทย์เด็กประจำตัวเป่าเปาที่มาคอยดูประสานงานทุกอย่าง"

"และสุดท้ายขอบคุณสามีที่คอยเข้มแข็งแทนเมียและซับน้ำตาให้เมีย ปล. ขอบคุณรถของ @trueleasing ที่ขับรถอย่างดีพาพวกเราไปส่งและช่วยเหลือทุกอย่างให้เราถึงโดยสวัสดิภาพ"

หายเร็วๆ นะจ๊ะ หนูเป่าเปา

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" หัวอกแม่ใจจะขาด "เป่าเปา" ล้มฟันทะลุริมฝีปากเย็บ 15 เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook