"เอมมี่-ปู่มหามุนี" โร่แจ้งความเพจดังด่าแรงเอ็มวีเพลงแทงไม่เข้า

"เอมมี่-ปู่มหามุนี" โร่แจ้งความเพจดังด่าแรงเอ็มวีเพลงแทงไม่เข้า

"เอมมี่-ปู่มหามุนี" โร่แจ้งความเพจดังด่าแรงเอ็มวีเพลงแทงไม่เข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอมมี่ แม็กซิม" ควง "ปู่มหามุนี" โร่แจ้งความเอาผิดเพจดัง โพสต์ข้อความโจมตีเสียหาย 

น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม พร้อมด้วยนายชัยรัตน์ ยอดพรม หรือ ปู่มหามุนี อริยดาบส และ นายพชรพล ทองอุดม ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บุญเลิศ รื่นรส รอง ผกก.(สอบสวน) สน.คันนายาว เพื่อแจ้งความเอาผิดกับแอดมินเพจเฟซบุ๊ก หลังถูกเพจดังกล่าวโพสต์ข้อความกล่าวหาโจมตีไปในทางเสียหาย โดยนำเอกสารหลักฐานเป็นภาพข้อความในเพจเฟซบุ๊กมามอบให้กับพนักงานสอบสวน

โดย เอมมี่ อมลวรรณ กล่าวว่า ตนเองกำลังจะมีผลงานเพลงออกมาเร็วๆ นี้ โดยได้มาร่วมงานกับนายชัยรัตน์ ซึ่งงานก็กำลังไปได้ดีในอีกขั้น ได้ปล่อยผลงานเพลงออกมา ชื่อเพลง “แทงไม่เข้า” อาจจะทำให้คนคิดลึก แต่ในเนื้อเพลงและเอ็มวีต้องการชวนให้คนฟังหัวเราะสนุกสนานมากกว่า หลังจากปล่อยเพลงไปพบว่ามีการแสดงความเห็นโจมตีกล่าวหาในทางไม่ดี

>> ปู่มหามุนี ออกเพลงแดนซ์ "แทงไม่เข้า" ซิงเกิลใหม่ แต่ดิสไลก์เยอะกว่าถูกใจ 10 เท่า

ทั้งนี้ มองว่าการจะแสดงคำชื่นชมหรือติชมทุกคนสามารถทำได้ หากชื่นชมก็ขอบคุณ ส่วนคำติก็จะรับไว้พร้อมจะนำมาปรับใช้แต่ขอให้แสดงความคิดเห็นในเรื่องจริง อย่าให้เกินขอบเขตพาดพิงไปถึงบิดา มารดา หรือลูกของตนเลย เพราะเพจดังกล่าวมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างแรงมาก

ด้าน นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ตนถูกนำข้อความทางเฟซบุ๊กของตนเองไปโจมตีทางเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว โดยใส่ถ้อยคำที่ดูถูกเหยียดหยาม และรุนแรงเกินไป ทั้งนี้เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2562 นายชัยรัตน์ ได้เข้าแจ้งความเอาผิดแอดมินเพจหนึ่งและผู้ที่เกี่ยวข้อง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ไปแล้ว แต่ในวันนี้มาแจ้งเพิ่มหลังมีการปล่อยผลงานเพลงออกมา และถูกนำไปโจมตีกล่าวหาอย่างต่อเนื่อง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากทาง น.ส.อมลวรรณ ได้เปิดดูข้อความที่ร้านอาหารข้างทางแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ก่อนจะประสานดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook