หนุ่มผมยาวฉุนร้านทองไม่รับซื้อเพชรหายาก มูลค่า 3 ล้าน-ท้าต่อยตำรวจ (มีคลิป)

หนุ่มผมยาวฉุนร้านทองไม่รับซื้อเพชรหายาก มูลค่า 3 ล้าน-ท้าต่อยตำรวจ (มีคลิป)

หนุ่มผมยาวฉุนร้านทองไม่รับซื้อเพชรหายาก มูลค่า 3 ล้าน-ท้าต่อยตำรวจ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานห้างเพชรทองอุมารินทร์ ร้านทองชื่อดังในตัวเมืองกาฬสินธุ์ เล่าเหตุการณ์หนุ่มผมยาวโวเอาเพชรหายากติดอันดับที่ 5 ของโลกมาขาย แต่พอทางร้านไม่รับซื้อ ฉุนจัดท้าต่อยตำรวจเฝ้าร้าน

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวดีโอหนุ่มผมยาวปะทะวาจาด้วยคำไม่สุภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในร้านทองชื่อดังในตัวเมืองกาฬสินธุ์ ทำให้ผู้คนที่อยู่ในโลกโซเชียลต่างวิจารณ์จำนวนมาก

ล่าสุด  (6 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่เข้าสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดย นางสาวอราดา พนักงานประจำห้างเพชรทองอุมารินทร์ เล่าว่า วันนั้นตนเองอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งผู้ชายในคลิปดังกล่าวเข้ามาในร้านครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. ในช่วงเวลา 16.00 น. ซึ่งจะมีพนักงานคนอื่น ๆ อยู่ในร้านด้วยหลายคน และมีลูกค้าอยู่ในร้านด้วย

โดยชายคนดังกล่าวได้เข้ามาในร้านแล้วพูดเสียงดังถามว่าจะมาขายเพชรอเล็กซานไดรท์ มูลค่าประมาณ 3 ล้านกว่าบาทให้ทางร้าน ซึ่งทางพนักงานร้านก็ได้แจ้งบอกว่าร้านเราไม่ได้รับเพชรแบบนี้ แต่รับเป็นแบบรูปพรรณ ที่ผ่านการทำเป็นแหวน หรือสร้อยคอมาแล้วเท่านั้น

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็พูดเสียงดังขึ้น "บอกว่างั้นไม่เป็นไร ขายทองก็ได้" ทำให้พนักงานและลูกค้าในร้านตกใจ แล้วชายคนดังกล่าวพูดต่อว่า "ทำไมพวกคุณหาว่าผมเป็นแก๊งต้มตุ๋น เป็นแก๊งหลอกลวง ถ้าไม่รับซื้อผมจะไปขายอยู่บนโรงพักก็ได้" พอพูดเสร็จก็ทำท่าไม่พอใจแล้วเดินออกไปจากร้าน

 นางสาวอราดา พนักงานประจำห้างเพชรทองอุมารินทร์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ นางสาวอราดา พนักงานประจำห้างเพชรทองอุมารินทร์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์

วันต่อมาชายคนเดิมก็กลับเข้ามาในร้านอีกในเวลาช่วงบ่าย พอประตูเปิดปุ๊บก็เดินข้ามาในร้านถามพนักงานว่า "น้องครับพี่ถามอะไรหน่อย" ซึ่งตนเองก็ยืนอยู่เคาเตอร์พอดี โดยถามแบบใช้คำไม่สุภาพ ซึ่งเมื่อพี่ตำรวจที่อยู่เฝ้าประจำร้านเห็นก็เลยเดินมาบอกให้ชายคนนั้นออกไปจากร้าน บอกว่าอย่ามาก่อกวนพนักงานอีก

ชายคนดังกล่าวจึงตอบกลับไปว่า "ทำไมผมจะมาขายเพชรอเล็กซานไดรท์ พวกคุณไม่รู้เหรอว่ามันเป็นเพชรที่หายาก อันดับ 5 ของโลก ราคาเม็ดละ 2-3 ล้านบาท" หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวจึงก่อเรื่องโวยวาย ตามในคลิปวิดีโอที่พนักงานประจำร้านได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกไว้

ด้าน นางอุมารินทร์ เลิศสหพันธ์ เจ้าของห้างเพชรทองอุมารินทร์ (นายกสมาคมสตรีอาเซียนกาฬสินธุ์) กล่าวว่า ทางร้านก็มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างดี มีกล้องวงจรปิด มีระบบประตูนิรภัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา เผื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เหมือนกรณีที่ชายคนดังกล่าวเข้ามาในร้านแล้วแสดงกิริยาและวาจาไม่สุภาพ แถมยังพูดท้าทายไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทางร้านต้องเพิ่มความระมัดระวัง ไม่ให้เกิดความเสียหายกับทางร้านมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าคนอื่นๆ ที่ไม่รู้เรื่องที่กำลังใช้บริการอยู่ในร้านเราที่ต้องดูแลเป็นพิเศษด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook