"ลำไย ไหทองคำ" แน่นอกแบบนี้ ของแท้แม่ให้มา ตอบไม่กั๊กเคยศัลยกรรมอะไรบ้าง

"ลำไย ไหทองคำ" แน่นอกแบบนี้ ของแท้แม่ให้มา ตอบไม่กั๊กเคยศัลยกรรมอะไรบ้าง

"ลำไย ไหทองคำ" แน่นอกแบบนี้ ของแท้แม่ให้มา ตอบไม่กั๊กเคยศัลยกรรมอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว ลำไย-สุพรรณษา เวชกามา หรือ ลำไย ไหทองคำ ได้โพสต์ข้อความชี้แจง "ไม่ได้สักคิ้ว ไม่ได้ทำตาสองชั้น ทำแค่จมูก กับดัดฟันนะคะ" งานนี้หลายคนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่า เธอไปเจอดราม่าหรือแอบปรี๊ดใครมาหรือเปล่า

ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งสิ้น ส่วนสาเหตุที่โพสต์ไปนั้นเพราะมีคนถามเข้ามาเยอะมาก ซึ่งเธอตอบกลับทุกคนไม่ไหว จึงขอชี้แจงทีเดียว พร้อมยอมรับเคยคิดที่จะเสริมหน้าอก แต่พอถามคนที่เคยทำว่าเจ็บมาก เธอก็ล้มเลิกความคิดนั้นทันที

ถามถึงบ้าน ตอนนี้เข้าอยู่แล้ว ?
"ค่ะ เข้าไปอยู่กับคุณแม่แล้วค่ะ มีเลี้ยงน้องหมาด้วยค่ะ แต่ยังไม่ถึงปีค่ะ"

ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องบ้าน ?
"อ๋อ เรื่องน้ำ จัดการเรียบร้อยแล้วค่ะก่อนเข้าอยู่ เพราะตอนนั้นเราซื้อไว้แล้วเราไม่ได้เข้าไปอยู่ เหมือนให้เขาไปรดน้ำต้นไม้แล้วปิดไม่สนิท น้ำมันเลยค่อยๆ ซึมๆ คือ 4 เดือนไม่ได้เข้าไปอยู่ ไม่ได้เข้าไปดูเลย ทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว พอจะเข้าไปอยู่ เข้าไปต่อเติม ปรากฏว่าน้ำมันท่วมในบ้าน แล้วประตูก็พอง เลยให้ทางโครงการเปลี่ยนให้หมดเลย ความเสียหายก็มีประตูพอง มีพื้นเป็นคราบค่ะ ทางโครงการรับผิดชอบเรื่องประตูเปลี่ยนให้หมดเลย ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ความจริงก็เป็นความผิดของเราด้วยที่เราเช็กไม่ละเอียด ความจริงมันรั่วแค่นิดเดียวทีละหยด แต่มันเป็นเวลานานมันเลยไหลไปเรื่อยๆ ก็ตกใจเป็นเขียวๆ เลยในบ้าน คือบ้านหลังนี้ซื้อเงินสดค่ะ"

มีแพลนจะซื้ออะไรอีกไหม ?
"ตอนนี้ยังค่ะ อยากเก็บตังค์ก่อนความจริงอยากทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัวค่ะ อยากทำร้านอาหาร แต่ตอนนี้กำลังดูๆ วางแผน เก็บตังค์ก่อนค่ะ ก็ปรึกษากับคุณแม่ เพราะคุณแม่ชอบทำอาหาร คุณแม่เลยบอกว่าลองเปิดร้านอาหารดูไหม แต่ยังไม่ได้มีแผนอะไรแค่คิดไว้ในหัวเฉยๆ"

ถามถึงเรื่องอินสตาแกรมที่ลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้น ?
"อ๋อ ก็มีแฟนคลับถามมาเยอะว่าพี่ลำไยทำตาที่ไหน ถามมาหลายคน คือเขาถามว่าทำตาที่ไหน ทำอะไรที่ไหน หนูเลยบอกว่าไม่ได้ทำตา ไม่ได้มีใครดราม่า แต่แฟนคลับเข้ามาถามกันเยอะ อยากไปทำบ้าง หนูก็ตอบไม่หมด เขาถามเข้ามาในไดเรกต์ไอจี หนูเลยเขียนลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นเด้อ เคยทำแค่จมูกกับจัดฟัน ก็มีถามอีกว่าทำคางไหม เราถ่ายรูปแล้วคางเรามันแหลมใช่ไหม แต่ความจริงเราใช้แอปนั่นแหละ (หัวเราะ) หน้าอกยังไม่ได้ทำ ถ้าไม่ใส่เสื้อในก็นมแบนค่ะ (หัวเราะ)"

มีคนเข้ามาคอมเมนต์ในแง่ลบบ้างไหมว่าไม่เชื่อ ?
"ก็อาจจะมี แต่ไม่ได้เช็ก อาจจะมีถามว่าทำคางมาไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้ปรี๊ดหรืออะไร ก็ลงเพราะคนถามเข้ามาเยอะ เราตอบไม่หมด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้ทำ"

จะมีแพลนทำอะไรบ้างไหม ?
"ตอนแรกอยากทำนมค่ะ แล้วถามพี่ๆ ที่เป็นแดนซ์เซอร์ที่ทำมาว่ามันเจ็บไหม อะไรไหม เขาบอกว่ามันเจ็บมาก ใจหนึ่งมันก็กลัว แล้วพี่เขาบอกว่าถ้าทำนมแล้วคือมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร หนูเลยบอกว่าอ๋อพี่ งั้นหนูไม่ทำละ (หัวเราะ)"

 IG: lamyailionลำไย ไหทองคำ ยืนยันไม่เคยศัลยกรรมตา

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้ก็คุยได้หมดค่ะ โสดค่ะ ถามว่ามีคนเข้ามาไหม คือไม่ได้มีเข้ามาแบบจริงจัง คุยเล่นกันปกติค่ะ เหมือนไม่ได้มาจีบจริงจัง มาขอคบหา แค่มาคุยเล่นกันธรรมดาค่ะ"

มีใครมาทุ่มอะไรให้บ้างไหม ?
"ถ้ามีก็ดีนะคะ ยังไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ขอเลี้ยงดูก็ยังไม่มีค่ะ หรือว่าหนูไม่น่าเลี้ยงดู คุณแม่ก็ไม่ค่อยถาม จะถามเรื่องงานว่าวันนี้ไปที่ไหนมากกว่า เรื่องหัวใจแล้วแต่เราค่ะ แม่เขาก็บอกว่าเรื่องหัวใจเราบังคับกันไม่ได้ ถ้าเราชอบ แม่ก็โอเค ขอให้เราดูว่าเป็นคนดีก็พอ ส่วนสเปกชอบผู้ชายสูง แต่ความจริงเราก็เอาที่คุยกับเราแล้วโอเค ถ้าหล่อ ดูดี แต่นิสัยไม่โอเค เราก็อยู่ด้วยลำบากค่ะ เราเอาคนที่คุยกับเรารู้เรื่องค่ะ แต่ตอนนี้โสดค่ะ"

เห็นไปอวยพรวันเกิด อาร์ม ชุติมา ?
"เมื่อวานเป็นวันเกิดน้องก็อวยพรไปค่ะ ตอนนี้คุยปกติ มีไลน์กลุ่มคุยกัน เป็นกลุ่มที่ร่วมคอนเสิร์ตกันเมื่อก่อน มีเนส มีอาร์ม พี่ออย เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ"

ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรกัน ?
"ไม่ค่ะ หนูกับอาร์มไม่เคยมีปัญหาติดใจกัน คุยกันเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่บ่อยทุกวันค่ะ"

ล่าสุดอาร์มไปทำตาสองชั้นมาคนเปรียบเทียบกับเรา ?
"อ๋อ... ลืมคิดไปเลย แต่น้องไปทำมา คือหนูว่าอันไหนที่สวยหนูว่าดีนะ ความจริงคนเราก็อยากสวยกันหมดแหละ หนูก็อยากสวย อยากทำ แต่กลัวเจ็บ ความจริงถ้ามีเวลาพักฟื้นหนูก็อยากไปทำจมูกใหม่ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาพักฟื้นอ่ะ"

เขาไม่ได้มีมาปรึกษาหรือถามเราใช่ไหม ?
"ไม่ค่ะ เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ค่อยก้าวก่ายกันเท่าไหร่ มีถามว่าเป็นยังไงบ้าง ธรรมดาค่ะ"

เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมที่เขาเปรียบเทียบเรา ?
"ไม่ค่ะ"

คนมองว่าพยายามทำให้เหมือน เหมือนก็อปปี้เรา ?
"ไม่ค่ะ น้องก็คือน้อง หนูก็คือหนู ยังไงคนเราอยากสวยอยู่แล้ว หนูเองก็อยากสวย"

>>“ลำไย ไหทองคำ” เผยภาพเบื้องหลังขณะซ้อมร้องเพลง แต่งานนี้อึ๋มกระแทกตามาก

>>"ลำไย ไหทองคำ" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ กลางวันน่ารักใสๆ กลางคืนแซ่บเว่อร์

>>จำแทบไม่ได้ "ลำไย ไหทองคำ" อวดหน้าสด ใสกิ๊งน่ารักมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" แน่นอกแบบนี้ ของแท้แม่ให้มา ตอบไม่กั๊กเคยศัลยกรรมอะไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook