"สายป่าน-วุฒิ" มีลูกแน่แต่รอหน่อย ยอมรับครอบครัวแอบกดดัน อยากได้หลานอุ้มไวๆ

"สายป่าน-วุฒิ" มีลูกแน่แต่รอหน่อย ยอมรับครอบครัวแอบกดดัน อยากได้หลานอุ้มไวๆ

"สายป่าน-วุฒิ" มีลูกแน่แต่รอหน่อย ยอมรับครอบครัวแอบกดดัน อยากได้หลานอุ้มไวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งแต่งงานยิ่งเพิ่มระดับดีกรีความแซ่บ สำหรับนักแสดงสาวเด็กแนว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่เพิ่งจะควงแขนแฟนหนุ่ม วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่แล้ว

โดยงานนี้ สายป่าน ได้ควงแขน วุฒิ ออกมาเปิดใจให้ฟังถึงทริปสุดแซ่บที่ไปเติมหวานจนน้ำทะเลจืดไปเลยว่า ปกติคู่ตนเป็นคู่ชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว แต่ทริปนี้แค่นำการถ่ายภาพแบบแฟชั่นเข้ามาด้วยนิดหน่อย ด้านสามีไม่ได้หวงอะไรที่เซ็กซี่ขนาดนี้ เพราะเป็นคนถ่ายและช่วยคัดเลือกรูปให้ พร้อมกันนี้ทั้งสองคนยังได้เผยถึงแพลนมีทายาทให้ฟังต่อว่า ครอบครัวแอบมีเร่งๆ แล้ว แต่ตนขอเวลาเคลียร์งานอีกไม่เกิน 2 ปี จะรีบมีหลานมาให้อุ้มทันที

ล่าสุดเห็นเที่ยวทะเลกันมา ?
สายป่าน : "จริงๆ ป่านกับวุฒิชอบไปเที่ยวทะเลอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แต่ล่าสุดที่ไปเที่ยวก็จะมีแฟชั่นนิดหน่อยแค่นั้นเอง"

หลายคนมองว่าแต่งงานแล้วแต่ก็ยังเปรี้ยวได้อยู่ ?
สายป่าน : "ใช่ค่ะ คือตอนนั้นป่านมีแรงบันดาลใจเป็นน้องลิซ่า เลยรู้สึกว่าลองท่านี้ดูดีกว่า และวุฒิก็ถ่ายให้ เลยได้ออกมาเป็นแบบที่เห็น"

วุฒิอนุมัติให้ภรรยาเซ็กซี่ได้เต็มที่ ?
วุฒิ : "ถ้าเขาชอบ ผมก็โอเคหมดเลยครับ น่ารักดี"

สายป่าน : "ไม่ได้ถึงกับขนาดว่าใส่บอก นานๆ ที เวลาไปเที่ยวอะไรแบบนี้มากกว่า อย่างน้อยก็ยังมีเกรงใจเขาอยู่บ้าง แต่เขาเป็นคนถ่ายให้ ภาพนั้นเขาก็เป็นคนบอกว่าขาต้องวางแบบนี้แบบนั้นถึงจะออกมาดูดี ก็เลยเชื่อเขา และภาพก็ออกมาเป็นแบบที่เห็นค่ะ"

ก่อนลงรูปต้องช่วยสกรีนก่อนไหม ว่าผ่านหรือเปล่า ?
วุฒิ : "ก็ดูบ้าง ถ้ารูปไหนโป๊เกินไปเราก็จะบอก เลือกรูปอื่นเถอะ"

แสดงว่าก็มีบางชุดที่เราไม่อนุมัติให้ผ่าน ?
วุฒิ : "มีครับ มีบางชุดที่โป๊เกินไป เราไม่ให้ใส่ เราก็กลัวคนว่าด้วย กลัวคนจะมองว่ามันโป๊เกินไป"

 IG: apinnyaสายป่าน-วุฒิ ควงคู่ เพิ่มดีกรีความฮอตของทะเล

ส่วนตัวเราหวงแค่ไหน ?
วุฒิ : "ก็หวง แต่แค่ประมาณหนึ่ง เพราะเขาจะรู้ว่าแค่ไหนถึงจะพอดี แค่ไหนเราโอเค แต่ถ้าเป็นเรื่องงานผมไม่ยุ่งเลยครับ ให้เขาตัดสินใจเอง"

ทริปนี้พิเศษยังไง เป็นการฮันนีมูนด้วยไหม ?
สายป่าน : "ถ้าฮันนีมูนเรามีโปรแกรมไว้ว่าจะไปหลีเป๊ะกันค่ะ เอาในประเทศก่อนในปีนี้"

จะมีน้องหลีเป๊ะกลับมาด้วยเลยไหม ?
สายป่าน : "โอ้โหชื่อลูก (หัวเราะ) ยังค่ะยัง ตอนนี้ป่านกับวุฒิยังยึดเอาแพลนเดิม อีกประมาณหนึ่งปีหรือสองปีค่อยมี เพราะยังอยากทำงานอยู่ ด้วยความที่ก่อนแต่งป่านได้หยุดงานไปเพราะต้องเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ก็นานเหมือนกัน 7 เดือน ซึ่งละครหลายๆ เรื่องก็รอให้เราเสร็จสิ้นช่วงแต่งงานและฮันนีมูน จากนั้นจะเปิดกล้อง ก็มีประมาณ 3 เรื่อง ซึ่งอาจจะไปเสร็จสิ้นประมาณกลางปีหน้า"

คู่เราอยากมีลูกกันใช่ไหม ?
สายป่าน : "คือมีแพลนค่ะว่าจะมี จริงๆ เราชอบเด็กทั้งคู่ และทางบ้านเราเองก็ชอบเด็ก คุณพ่อคุณแม่ก็อยากมีหลาน เราก็คุยกับเขาตรงๆ ว่ามีได้ เราก็อยากมี แต่ขอเวลาอีกสัก 2 ปี ขอทำงานก่อน อีกอย่างป่านกับวุฒิยังชอบใช้ชีวิตแบบผจญภัยอยู่ ยังเที่ยว ยังทำกิจกรรมที่ผาดโผนประมาณหนึ่ง ดังนั้นป่านอยากใช้เวลาอยู่กับเขาให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยแพลนมีน้อง เพราะตอนมีน้องเราต้องลดกิจกรรมที่เราชอบบางอย่างลงไปด้วย และต้องให้เวลาลูกส่วนใหญ่ จึงขอวางแผนนิดหนึ่ง"

คุณพ่อคุณแม่กดดันไหมว่าอยากอุ้มหลานแล้ว ?
วุฒิ : "โห ตั้งแต่แต่งวันแรกแล้วครับ อาม่าเขาบอกแต่งแล้วก็มีหลานให้อาม่าได้แล้วนะ อาม่าอยากอุ้มหลาน เราก็บอกรอก่อนอีกแป๊บ เดี๋ยวมีให้แน่นอน"

อยากมีกี่คน ?
วุฒิ : "สัก 2 คนกำลังดีครับ ผู้หญิงคน ผู้ชายคน"

สายป่าน : "เราก็บอกอาม่าให้รักษาสุขภาพให้แข็งแรงระหว่างที่รอหลาน อาม่าจะชอบทำอาหารมาให้กินตลอด รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะคะ เย็นๆ จะโทรมาแล้วอยู่บ้านไหม จะเอาเข้ามาให้ และจะมีแพ็คพวกปลากะพงตุ๋นยาจีน ไก่ตุ๋นยาจีน จะมีมาให้เรื่อยๆ เราเลยไม่รู้ว่าเขายินดีกับครองครัวใหม่ของเรา หรือเขาแอบโด๊ปเรา คือด้วยความที่ป่านเป็นลูกสาวคนโต และวุฒิก็เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน เลยต่างคนต่างแบกเอาความคาดหวังสูงอยู่เหมือนกัน"

ครอบครัวเข้าใจใช่ไหมที่เราขอเวลา ?
สายป่าน : "ตอนนี้เพิ่งแต่งเขาก็ยังเข้าใจ แต่ถ้าอีก 2 ปียังไม่มีต้องโดนแน่ๆ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตรวจสุขภาพค่ะ แต่ปีหน้าป่านคงเริ่มตรวจอย่างจริงจัง"

>>"สายป่าน" แต่งงานแล้วแซ่บซี้ดมาก จะโพสท่าแบบไหนก็ได้สามีไฟเขียว

>>"สายป่าน" เผยชีวิตคู่ ลั่นแต่งงานแล้วเหมือนปลดล็อคคำถามนอนห้องเดียวกัน

>>"สายป่าน-วุฒิ" จูบใต้ทะเล ช็อตหวานๆ เหมือนทริปฮันนีมูน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "สายป่าน-วุฒิ" มีลูกแน่แต่รอหน่อย ยอมรับครอบครัวแอบกดดัน อยากได้หลานอุ้มไวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook