ลูกชายเลิกเรียนกลับบ้าน เจอศพพ่อแขวนคอตาย จดหมายฉบับสุดท้าย "อยู่ไปก็เจ็บปวด"

ลูกชายเลิกเรียนกลับบ้าน เจอศพพ่อแขวนคอตาย จดหมายฉบับสุดท้าย "อยู่ไปก็เจ็บปวด"

ลูกชายเลิกเรียนกลับบ้าน เจอศพพ่อแขวนคอตาย จดหมายฉบับสุดท้าย "อยู่ไปก็เจ็บปวด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น.(6 ส.ค.2562) ร้อยตำรวจเอกวิทวัส กองคำ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักโดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 4 บ้านพลับ ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบชาวบ้านจับกลุ่มคุยกันอยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุจำนวนหลายคน

ส่วนภายในบ้านพักพบศพของ นายเจริญ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อจนขาดใจตายในสภาพสวมกางเกงขาสามส่วนแต่ไม่สวมเสื้อ ชาวบ้านและอาสากู้ภัยจึงได้ช่วยกันตัดเชือกที่ผูกคอลงมาก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบและตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายและคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายเทวราช บุตรชายที่มาพบศพเป็นคนแรก บอกว่า หลังจากที่ตนกลับจากโรงเรียน พบจดหมายลาตายของผู้เป็นพ่อเขียนด้วยลายมือมีข้อความ ใจความว่า ขอโทษที่ทำแบบนี้อยู่ไปก็เจ็บปวดขอจบชีวิตแค่นี้ โดยจดหมายดังกล่าววางอยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้านพัก จากนั้นตนจึงเดินเข้าไปในบ้านพักและพบผู้เป็นพ่อใช้เชือกผูกคอตัวเองแขวนกับขื่อในบ้านเสียชีวิตแล้วก่อนจะได้โทรศัพท์แจ้งให้ผู้เป็นแม่ทราบ

ซึ่งขณะนั้นแม่ได้ไปรับจ้างดำนา ขณะที่นางอระวัน อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากมานานประมาณ 1 ปีแล้ว ซึ่งจะมีอาการเรื้อรังทำให้ผู้ตายเจ็บปวดและทรมาน และเมื่อเช้านี้ก่อนที่ตนจะออกจากบ้านไปรับจ้างดำนาตนกับผู้ตายยังพูดคุยกันปกติ จากนั้นก็ให้ผู้ตายพักผ่อนอยู่บ้านตามลำพังคนเดียว ลูกชายก็ไปโรงเรียนจนกระทั่งลูกชายเลิกเรียนจึงพบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตัวเองลาโลกแล้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรพลิกศพเสร็จ ญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตจึงได้มอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook