ฟังความอีกด้าน "วินมอเตอร์ไซค์" อ้างโดนคู่กรณีชนก่อน ไม่ได้ถีบแค่ยกขาป้องกันตัว

ฟังความอีกด้าน "วินมอเตอร์ไซค์" อ้างโดนคู่กรณีชนก่อน ไม่ได้ถีบแค่ยกขาป้องกันตัว

ฟังความอีกด้าน "วินมอเตอร์ไซค์" อ้างโดนคู่กรณีชนก่อน ไม่ได้ถีบแค่ยกขาป้องกันตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 10.00น. (7 ส.ค.62) นายภูริส หรือ หมี อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ปรากฏตามคลิปจากกล้องหัวหมวกรถพลเมืองดี ว่ามีการยกเท้าถีบรถคู่กรณีที่เกิดการขับรถเฉี่ยวกันจนเกิดมีปากเสียงจนล้มลงได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย เหตุเกิดขึ้นถนนรังสิต-นครนายกคลอง1 บนสะพานข้ามแยกที่จะเบี่ยงซ้ายเข้าถนนพหลโยธินขาเข้า เพื่อเข้าให้ปากคำและทรัพย์ทราบข้อกล่าวหากับ พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สว.สอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เจ้าของคดี

>> โซเชียลช่วยล่า "วินมอเตอร์ไซค์" พฤติกรรมทราม ยกขาถีบรถอีกคันล้มกลิ้งกลางถนน

นายภูริส เปิดเผยว่า ตนเองขับขี่ วิน จยย.รับจ้าง อยู่ย่านสะพานฟ้ารังสิต-นครนายกคลอง 1 วันเกิดเหตุตนเองกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกสาวที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซียร์รังสิต โดยมาเจอกับจักรยานยนต์คู่กรณีบริเวณจุดกลับรถคอสะพานคลองหนึ่งถนนรังสิต-นครนายก โดยขณะเลี้ยวขึ้นคอสะพานตนเองได้ขับรถขึ้นคอสะพานไปก่อนจนเลี้ยวเสร็จ จักรยานยนต์คู่กรณีที่ระหว่างเลี้ยวขึ้นได้ขับรถชนเข้าที่กลางคันรถจักรยานยนต์ของตนเองโดนบริเวณที่พักเท้าฝั่งซ้าย ลูกตนเองที่โดยสารมาตกใจจึงยกเท้าขึ้นไม่นั้นคงได้รับบาดเจ็บ ตนได้สอบถามลูกแล้วพบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรตนเองจึงขับรถออกไป

กระทั่งคู่กรณีเร่งเครื่องขับมาประกบด้านข้างมีการด่าทอและให้ของลับ ตนจึงบอกให้จอดแต่รถคู่กรณีไม่จอดกับเร่งเครื่องไป ตนเองจึงเร่งเครื่องตามเพื่อบอกให้จอดเพื่อถามถึงสาเหตุ จนรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นใช้ความเร็วประมาณ 60กม./ชม. คู่กรณีพยายามหักรถใส่มาทางตนเอง ตนเองจึงยกเท้าขึ้นไปด้านหน้าเพื่อป้องกันตนเองและลูกสาวก่อนจะขับรถไป ยืนยันว่าไม่ได้ถีบรถคู่กรณีและไม่ทราบด้วยซ้ำว่าคู่กรณีรถล้ม ตนเองยืนยันได้ว่าไม่ได้ถีบ ถ้าถีบตนเองต้องล้มด้วยอย่างแน่นอนเพราะรถมาด้วยความเร็ว หลังเกิดเหตุตนเองยังไม่เจอกับคู่กรณีและตกเป็นจำเลยสังคมแต่ตนเองยีนยันว่าไม่ได้ถีบรถคู่กรณี ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันนั้นเป็นรถของลูกสาวตนเอง ส่วนรถจยย.ที่ใช้ประกอบการขับขี่รถรับจ้างมีการลงทะเบียนถูกต้อง เสียภาษีป้ายสาธารณะสีเหลืองพร้อมกับนำมาให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบด้วย

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า จากคำให้การของวินจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหลักฐานอื่นเช่น กล้องวงจรปิด กล้องหน้ารถของพลเมืองดี ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ถูกกล่าวหาคือวินจยย.รับจ้าง ได้แก่ 1.ทำร้ายร่างกาย 2.ทำให้เสียทรัพย์ หากพยานหลักฐานพบว่าเข้าข่ายการกระทำความผิดอื่นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะดำเนินการในทุกความผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook