พบแล้วศพหนุ่มปริศนาตกแม่น้ำเจ้าพระยา พบประวัติเคยพยายามรมควันในรถมา 3 รอบ

พบแล้วศพหนุ่มปริศนาตกแม่น้ำเจ้าพระยา พบประวัติเคยพยายามรมควันในรถมา 3 รอบ

พบแล้วศพหนุ่มปริศนาตกแม่น้ำเจ้าพระยา พบประวัติเคยพยายามรมควันในรถมา 3 รอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.) ศูนย์วิทยุนนทรีย์ แจ้งเหตุชายกระโดดสะพานลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมน้ำสูญหายไป บริเวณกลางสะพานเจษฎาบดินทร์ ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกพระนั่งเกล้า ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ชายคนดังกล่าวแต่งกายด้วยกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว คล้ายเด็กนักเรียนชั้นมัธยม

>> คลิปนาทีสุดท้าย หนุ่มคล้ายเด็กมัธยมตกแม่น้ำเจ้าพระยา ชูมือดิ้นรนก่อนจมหาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.อ.ชัยยงค์ อ้วนมะโฮง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับท่าเรือข้ามฟากฝั่งหอนาฬิกาท่าน้ำนนท์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบสภาพศพที่ลอยน้ำเบื้องต้น พบว่าเป็นชายสวมกางเกงสแลคสีดำ เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมรองเท้าหนังสีดำ คาดว่าน่าจะเป็นชายปริศนาที่โดดลงมาจากสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ เมื่อตอนช่วงสายของเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญูจึงใช้เชือกผูกศพและใช้เรือยนต์ลากจูงศพเข้ามาที่ฝั่งบริเวณโป๊ะเรือ

จากการตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบกุญแจรถยนต์ กระเป๋าสตางค์ บัตรประจำตัวประชาชน และบัตรประจำตัวข้าราชการ ระบุชื่อ นายสมเกียรติ อายุ 35 ปี ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ สำนักงานเทศบาลแห่งหนึ่ง ตามร่างกายไปพบบาดแผลและร่องถูกทำร้าย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานติดต่อแจ้งให้ทางญาติทราบ

ซึ่งทาง ญาติของผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้า HR-V สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ออกไปทำงานตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ ก็คิดว่าแบตโทรศัพท์อาจจะหมด หลังจากเลิกงานก็ไม่กลับบ้านพัก พยายามติดต่อตามเพื่อนฝูงก็ไม่มีใครทราบว่าไปไหน ไม่คิดว่าผู้ตายจะคิดสั้น

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบข้อมูลจากทางญาติจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ก็พบรถของผู้ตายจอดทิ้งไว้ใต้สะพานฝั่ง สภ.บางศรีเมือง เจ้าหน้าที่ได้นำกุญแจที่อยู่ในกระเป๋าผู้ตายมาเปิดตรวจสอบ ก็พบว่าภายในรถไม่พบว่ามีสิ่งผิดปกติ สันนิษฐานว่าผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตายเองโดยไม่มีใครทำร้าย

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายพรเทพ นายกเทศบาล ซึ่งผู้บังคับบัญชาของผู้ตาย เพื่อสอบถามข้อมูล โดยทางนายพรเทพ เผยว่า ผู้ตายเป็นคนที่ทำงานดีมากและเชี่ยวชาญในเรื่องคอมพิวเตอร์ ผู้ตายได้หย่ากับภรรยา ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คน

ทราบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าก่อนหน้านั้นเคยพยายามฆ่าตัวตายด้วยวิธีรมควันในรถยนต์มาแล้ว 3 ครั้ง แต่ก็ช่วยกันมาได้ วันนี้ได้พยายามโทรติดต่อว่าทำไมไม่มาทำงาน แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จนมาทราบข่าวจากสื่อที่โทรมาบอก และสอบถามข้อมูลจึงทราบว่าผู้ตายกระโดดสะพานคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบแล้วได้ให้อาสากู้ภัยนำร่างส่งศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook