วงจรปิดจับนาที ครูเผลอหลับใน พุ่งชนท้าย 3 คันรวด กลางสี่แยกไฟแดง

วงจรปิดจับนาที ครูเผลอหลับใน พุ่งชนท้าย 3 คันรวด กลางสี่แยกไฟแดง

วงจรปิดจับนาที ครูเผลอหลับใน พุ่งชนท้าย 3 คันรวด กลางสี่แยกไฟแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวยอมรับสารภาพ ขับรถกระบะเผลอวูบหลับใน พุ่งชนท้ายรถกำลังจอดติดไฟแดงกลางสี่แยก ชนระเนระนาด 3 คันซ้อน ทำสาว 2 คนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ส.ค.) ร.ต.อ.มนตรี พูลเขตกิจ ร้อยเวร สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวด บริเวณสี่แยกไฟแดงใจกลางตลาดเทศบาล ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ จึงรุดไปตรวจ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ที่ประสบเหตุ 3 คัน โดยคันแรกเป็นรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่ที่กลางสี่แยกไฟแดง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน

ส่วนคันที่สองเป็นรถยนต์ฮอนด้า บีอาร์-วี สีดำ สภาพด้านซ้ายพังยับเยินทั้งแถบ ถูกชนกระเด็นไปอยู่บนเกาะกลางถนน ส่วนคันที่สามเป็นรถกระบะตอนเดียว โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีขาว สภาพกระบะท้ายได้รับความเสียหายเช่นกัน และมีป้ายเครื่องหมายยูเทิร์นที่สี่แยกไฟแดงได้รับความเสียหายด้วย

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต มีเพียงหญิงสาวที่ขับรถยนต์ฮอนด้า และหญิงสาวที่นั่งโดยสารมาอีกคน ได้รับบาดเจ็บปากและศีรษะแตก โดยผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูหนองไผ่ได้ช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถาม นางสุกัญญา คนขับรถยนต์กระบะนิสสัน ยอมรับว่า รถคันต้นเหตุเป็นรถของตนเอง โดยตนเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ (วังชมภูวิทยาคม) ระหว่างเกิดเหตุได้เกิดหลับใน มารู้สึกตัวก็พบว่ารถตัวเองไปชนรถคันอื่นแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาจากสามแยกวังชมภู อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ กำลังมุ่งหน้าจะไปตำบลบ้านโภชน์ อำเภอหนองไผ่ แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า รถคันต้นเหตุเป็นรถกระบะนิสสัน โดยขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่สี่แยกไฟแดง สามารถจับภาพได้ว่า รถกระบะนิสสันขับมาด้วยความเร็ว และไม่มีทีท่าเบรก ทั้งที่ด้านหน้ามีรถคันอื่นๆ จอดติดไฟแดงอยู่ ทำให้รถพุ่งชนท้ายรถยนต์ฮอนด้า ที่กำลังรอสัญญาณไฟเลี้ยว ทำให้ตัวรถกระเด็นขึ้นไปอยู่บนเกาะกลางถนน ก่อนจะชนท้ายรถกระบะโตโยต้าอีกคัน ทำให้กระเด็นไปจอดอยู่อีกฝั่งถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook