ตำรวจบุกชาร์จหนุ่มใหญ่คลั่ง ทำร้ายพ่อแม่-ขังเด็ก ชาวบ้านเอือมระอา

ตำรวจบุกชาร์จหนุ่มใหญ่คลั่ง ทำร้ายพ่อแม่-ขังเด็ก ชาวบ้านเอือมระอา

ตำรวจบุกชาร์จหนุ่มใหญ่คลั่ง ทำร้ายพ่อแม่-ขังเด็ก ชาวบ้านเอือมระอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองนนท์บุกชาร์จตัว หนุ่มคลั่งเมากาว ฟันพ่อแม่เจ็บสาหัส จับเด็ก 2 คนเป็นตัวประกัน หลังสถานการณ์ยืดเยื้อกว่า 4 ชั่วโมง พบติดสารระเหยอย่างหนัก

เมื่อคืนวานนี้ (7 ส.ค.) พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลุ้มคลั่งจับเด็กเป็นตัวประกัน 2 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยประชาราษฎร์ 18 แยก 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ชุดสายสืบ เข้าตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและชาวบ้านกว่า 20 คน เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ภายในบ้านพบว่าปิดไฟมืดสนิท บริเวณหน้าบ้านพบรอยเลือดและเศษแก้วแตกอยู่ ใกล้กันพบเสื้อเชิ้ตสีฟ้าและรองเท้าแตะของนายเฟื้อ อายุ 82 ปี ถูกทำร้ายด้วยมีดปังตอบาดเจ็บที่ศีรษะแขน ผู้บาดเจ็บอีกรายคือนางอุ่นเรือน อายุ 72 ปี ถูกฟันที่ศีรษะ คิ้ว ตา และแขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้า

ขณะที่ภายในบ้านมีเด็กอายุ 5 และ 4 ขวบ แอบอยู่ในห้อง โดยมีญาติได้โทรศัพท์สั่งให้อยู่แต่ในห้องและล็อกประตูเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ชายคลุ้มคลั่งเข้าไปทำร้ายได้ จากนั้นชาวบ้านและเจ้าหน้าที่สายตรวจได้บุกนำกำลังเข้าไปช่วยเหลือนำตัวเด็กทั้ง 2 ออกมาได้สำเร็จ

สำหรับผู้ก่อเหตุคือ นายไพโรจน์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน โดยมีอาการขาดสติเพราะดมสารระเหย พร้อมกับขว้างปาข้าวของและขวด และยังพกอาวุธมีด ค้อน และไม้เป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันพยายามจับตัว กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจถูกขวดปาใส่หน้าได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ใช้กำลังตำรวจ อาสาสมัครกู้ภัยและชาวบ้านกว่า 30 คนช่วยกันปิดล้อม โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงเศษ ตลอดเวลาชายดังกล่าวได้มีการขว้างขวดและสิ่งของอื่นๆ ใส่กลุ่มชาวบ้านและเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านจะตัดสินใจบุกเข้าชาร์จตัวได้สำเร็จ เพราะไม่อยากให้สถานการณ์ยืดเยื้อไปอีก

จากการสอบถาม น้องชายของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า พี่ชายเริ่มอาละวาดตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ เพราะฤทธิ์การดมกาวและดื่มเหล้า ขณะเกิดเหตุมีพ่อแม่และหลานอีก 2 คนอยู่ภายในบ้าน พ่อถูกทำร้ายฟันด้วยมีด เนื่องจากโมโหที่พ่อต่อว่า ส่วนแม่เห็นพ่อถูกทำร้ายจึงเข้าไปช่วย จึงถูกทำร้ายไปด้วยอีกคน ปกติพี่ชายจะดมกาวเกือบทุกวัน หลังจากพ้นโทษออกมาได้ 2-3 เดือน หากกินเหล้าจะไม่อาละวาด แต่ถ้าดมกาวเมื่อไหร่จะอาละวาดทุกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากนั้นได้ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย พร้อมตั้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหลังสอบปากคำผู้ก่อเหตุได้ จึงจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook