โจรใจกล้า บุกจี้ปาดคอป้าร้านของชำ ปล้นเงินสดหายไปกลางหมู่บ้าน

โจรใจกล้า บุกจี้ปาดคอป้าร้านของชำ ปล้นเงินสดหายไปกลางหมู่บ้าน

โจรใจกล้า บุกจี้ปาดคอป้าร้านของชำ ปล้นเงินสดหายไปกลางหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรบุกเข้าร้านขายของชำกลางหมู่บ้าน ประชิดตัวป้าเจ้าของร้าน ใช้มีดจ่อคอหอย แต่ขัดขืนมีดหัก เลยชกหน้าต่อยสลบ แล้วชิงเงินสดไปกว่า 5 พันบาท

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ส.ค.) พ.ต.ท.พงศ์นิรันดร์ เจริญค้า สารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุจี้ชิงทรัพย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านท่าโทก ม.4 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง

ภายในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำใจกลางหมู่บ้าน พบผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 คน ทราบชื่อคือ นางอรพิน อายุ 57 ปี เป็นเจ้าของร้าน โดยขณะเกิดเหตุเฝ้าร้านอยู่เพียงลำพัง โดยพบร่างนอนไม่ได้สติอยู่ที่พื้น บริเวณหน้าห้องนอน ที่อยู่ติดกับห้องครัว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย จึงช่วยกันปฐมพยาบาล

กระทั่งต่อมา ผู้ได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัว ก่อนจะให้การเบื้องต้นว่า มีคนร้ายบุกเข้ามาชิงทรัพย์ ส่วนที่ลำคอมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเข้าเป็นแผล จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่รู้จักกับลูกชายเจ้าของร้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นได้เข้ามาถามหาลูกชาย แต่ผู้บาดเจ็บตอบไปว่าไม่อยู่ ก่อนที่จะออกไปจากร้าน หลังจากนั้นช่วงที่ตนเดินไปตักกับข้าวหลังบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับเข้ามาอีก พร้อมกับใช้มือปิดปากและใช้มีดจี้ที่คอ ตนได้ต่อสู้ขัดขืน แต่ผู้ก่อเหตุพยายามจะใช้มีดแทงใส่ และพยายามปาดคอ แต่มีดหักไปเสียก่อน คนร้ายจึงชกเข้าที่ใบหน้า ตนล้มลงและหมดสติไป โดยพบว่ากระเป๋าคาดเอวหายไป พร้อมกับเงินสดประมาณ 5,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ภายในที่เกิดเหตุมีเศษกับข้าวตกกระจัดกระจาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดและจะติดตามหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นร้านค้าใจกลางหมู่บ้านที่มีคนพลุกพล่าน แต่ผู้ก่อเหตุนั้นยังใจกล้า ก่อเหตุได้อย่างอุกอาจเช่นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook