หนุ่มโกรธจัดทะเลาะเมีย หิ้วลูกน้อยซิ่งเก๋งแหกด่าน หนีวุ่น 20 กิโลเมตร

หนุ่มโกรธจัดทะเลาะเมีย หิ้วลูกน้อยซิ่งเก๋งแหกด่าน หนีวุ่น 20 กิโลเมตร

หนุ่มโกรธจัดทะเลาะเมีย หิ้วลูกน้อยซิ่งเก๋งแหกด่าน หนีวุ่น 20 กิโลเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อขับเก๋งแหกด่านตำรวจ พาลูกน้อย 2 ขวบ หนีตำรวจกว่า 20 กิโลเมตร สารภาพทะเลาะกับภรรยามา ตกใจเจอด่านต้องหนี เพราะตัวเองไม่มีใบขับขี่

เมื่อคืนวานนี้ (7 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้ประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ช่วยสกัดจับรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ GLX สีเขียว หลังขับขี่หลบหนีจุดตรวจ บริเวณถนนสายอ่างศิลา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ไล่ติดตามมาติดๆ

โดยรถยนต์คันดังกล่าวได้ใช้เส้นทางพระยาสัจจา ตัดถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ก่อนวนกลับเข้าถนนสุขุมวิท แล้วย้อนกลับถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ขับวนไปมาหลอกเจ้าหน้าที่ ระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ก่อนขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี

ระหว่างตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตกใจพบว่า มีเด็กชาย อายุ 2 ขวบเศษ นั่งร้องไห้อยู่บนรถที่นั่งข้างคนขับด้วย เจ้าหน้าที่จึงอุ้มลงมาจากรถ เพื่อปลอบประโลม ส่วนชายคนขับคือ นายถาวร อายุ 24 ปี ทำงานเป็นช่างเชื่อม และเป็นพ่อของเด็ก จึงได้ควบคุมตัวพร้อมตรวจสอบในรถไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย

จากการสอบถาม ดาบตำรวจเรวัฒน์ มีเจริญ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ที่ไล่ติดตามรถคันดังกล่าวมาทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้หลบหนีการเข้าด่านตรวจบริเวณถนนเส้นอ่างศิลา กระทั่งเกือบจะเฉี่ยวชนตน ตนจึงขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามใช้เวลานานกว่าชั่วโมง โดยพบว่ามีนายถาวรเป็นผู้ขับขี่ แต่ที่น่าตกใจคือภายในรถมีเด็กชายนั่งมาด้วย เคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ขณะที่ นายถาวร เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา จึงนำอุ้มลูกมาขึ้นรถ แล้วขับออกมาจากบ้าน ย่านอ่างศิลา โดยตั้งใจจะขับรถกลับบ้านที่แปดริ้ว แต่ระหว่างทางเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจ ด้วยความกลัวเพราะตนไม่มีใบขับขี่ จึงตัดสินใจเร่งเครื่องรถขับแหกด่านหนีมาเรื่อยๆ โดยมีลูกชายนั่งหน้ามาด้วย

ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมจอดเพราะกลัวถูกจับเรื่องใบขับขี่ แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมเอาไว้ได้ หลังจับกุมได้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อญาติของนายถาวร เพื่อให้มารับตัวเด็กชายกลับไป พร้อมควบคุมตัว นายถาวร สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook