สาวอสังหาฯ นอนรมควันตัวเองคาปิกอัพ ลุงตื่นมาเจอศพหลานสุดช้ำ

สาวอสังหาฯ นอนรมควันตัวเองคาปิกอัพ ลุงตื่นมาเจอศพหลานสุดช้ำ

สาวอสังหาฯ นอนรมควันตัวเองคาปิกอัพ ลุงตื่นมาเจอศพหลานสุดช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอสังหาฯ เรียนต่อ ป.โท ไปด้วย เครียดจัดกับปัญหาชีวิต มีประวัติป่วยโรคซึมเศร้า อยู่ระหว่างการรักษา ปิดประตูรถปิกอัพ-จุดเตาไฟรมควันตัวเองเสียชีวิตไม่มีใครรู้

(8 ส.ค.) ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รอง สว.สอบสวนสภ.สามโคก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ สาเหตุจากการจุดเตารมควัน ที่เกิดเหตุทางเข้าร้านอาหาร ริมถนนศูนย์ศิลปาชีพบางไทรสายใน ม.1 ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า รีโว่ พรีรันเนอร์ แบบ 4 ประตู สีขาว จอดดับเครื่องยนต์อยู่ โดยที่ภายในรถ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง เสียชีวิตอยู่คาเบาะที่นั่งคนขับ ลักษณะเอนเก้าอี้นอนราบ ทราบชื่อคือ น.ส.โศรยา อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาปริญญาโทของสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง และทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ บริเวณที่วางเท้าเบาะนั่งหน้าซ้ายพบเตาอั้งโล่วางไว้ โดยมีร่องรอยการจุดถ่านที่มอดลง พร้อมกับถุงถ่านหุงต้มวางอยู่ โดยมีร่องรอยแกะใช้ไปแล้วบางส่วน ส่วนที่คอนโซนกลางพบขวดน้ำมันพืชขวดเล็กและกระดาษทิชชู่ที่ใช้ในการจุดเตาวางอยู่

นอกจากนี้ยังพบห่อยารักษาโรคของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติวางอยู่ข้างกัน ขณะที่ นายกรกฤช อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิต ได้ยืนอยู่ดูร่างหลานสาวด้วยความเสียใจ

นายกรกฤช เปิดเผยว่า ตอนเช้าตนเองจะออกไปทำธุระ เมื่อขับรถออกมาถึงประตูรั้วที่ปิดไว้ก็พบว่ามีรถกระบะคันที่เกิดเหตุจอดอยู่จึงให้ลูกจ้างลงไปตรวจสอบก็พบว่ามีคนนอนอยู่ในรถ ตนจึงตามลงไปดูก็พบว่าเป็นหลานสาวที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้านอนรมควันตัวเองอยู่ภายในรถ ตนจึงพยายามปลุก แต่ก็ไม่รู้สึกตัว คาดว่าเสียชีวิตแล้ว อีกทั้งยังพบว่าในรถยังมีควันของเตาถ่านคลุ้งอยู่เล็กน้อย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่ นางจำเนียร อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์และเพิ่งเปลี่ยนที่ทำงานใหม่มาได้ประมาณ 3 เดือน แต่เป็นสายงานเดิม ผู้เสียชีวิตเป็นลูกคนที่ 2 โดยพักอาศัยอยู่หอพักย่านรังสิต ไม่มีครอบครัวและเป็นโรคซึมเศร้า โดยรักษาอาการป่วยมาได้ประมาณปีเศษ โดยแพทย์จ่ายยาให้กินตลอด

ทั้งนี้ ตนเป็นครูสอนหนังสือที่ จ.จันทรบุรี ตั้งใจว่าช่วงปิดเทอมใหญ่จะลงมาเยี่ยมลูกสาว แต่ก็ยังไม่ทันได้มา ก็ทราบข่าวจากลุงว่าลูกสาวรมควันตัวเองเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งนี้ลูกสาวเคยบ่นให้ฟังบ้างเป็นครั้งคราวว่า เครียดเพราะต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ล่าสุดเรียนต่อระดับปริญญาโท และต้องส่งวิทยานิพนธ์มีการแก้หลายครั้ง ส่วนจะมารุมควันจุดนี้เพราะอะไรกันแน่ ตนก็ไม่ทราบแน่ชัด

ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาฬ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้เจ้าหน้าที่แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และสอบปากคำพยานที่มาพบและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook