รวบหนุ่มบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สารภาพทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

รวบหนุ่มบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สารภาพทำไปเพราะฤทธิ์สุรา

รวบหนุ่มบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ สารภาพทำไปเพราะฤทธิ์สุรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อจับภาพชายคนร้าย อายุประมาณ 25-30 ปี ได้สวมเสื้อแจ็กเกตแขนยาว สวมหมวกปีกลายพรางทหารปิดบังใบหน้า พร้อมอาวุธไม่ทราบชนิด เดินเข้ามาชิงทรัพย์ในร้านสะดวก ได้เงินสดไปจำนวนกว่า 1 หมื่นบาท

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.40 น. ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่หลบหนีไป ล่าสุดเช้าวันที่ 8 สิงหาคม 2562 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรสูงเนิน สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว คือ นายวีรยุทธ อายุ 29 ปี โดยพลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ควบคุมตัวนายวีรยุทธผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านสะดวกดังกล่าว

โดยคนร้ายได้พาไปชี้จุดเกิดเหตุตั้งแต่เริ่มต้นก่อนบังคับพนักงานผู้หญิงภายในร้านให้นำเงินสดมาให้คนร้ายเป็นจำนวนเงิน 10,800 บาท โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 15 นาที นางสาวอัญรินทร์ รัชปรีชาพงศ์ พนักงานหญิงในร้านเล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุตนกำลังจัดสินค้าภายในร้าน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเข้ามาขู่ว่ามีอาวุธปืนให้นำเงินสดมาให้ ตนเกิดความกลัวจึงรีบไปนำเงินที่เคาน์เตอร์ แล้วหยิบเงินให้คนร้ายเป็นจำนวนเงิน 10,800 บาท ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีออกจากร้านไป

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนเองมีอาชีพทำงานรับจ้างก่อสร้างสะพานข้ามทางถนนมอเตอร์เวย์ โดยตนยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุ และใช้ไขควงเป็นอาวุธในการขู่ชิงทรัพย์ โดยในระหว่างนั้นได้ขู่พนักงานว่าตนเองมีปืน พอพนักงานกลัวก็ได้นำเงินสดมาให้ตนเองหลังจากนั้นก็หลบหนีไปที่จังหวัดขอนแก่น โดยเงินทั้งหมดได้นำไปกินเหล้ากับเพื่อน และเป็นค่าเดินทางกลับบ้านเกิดที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งการที่ตัดสินใจในการทำในครั้งนี้ เพราะว่าตนเองไม่มีเงินติดตัว จึงได้นั่งดื่มเหล้าย้อมใจ และลงมือก่อเหตุก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook