สุดช้ำ หนุ่มหวังดีให้ชายที่รู้จักผ่านแอปฯ นอนค้างที่บ้าน ตื่นมาทรัพย์สินสูญไปเกือบแสน

สุดช้ำ หนุ่มหวังดีให้ชายที่รู้จักผ่านแอปฯ นอนค้างที่บ้าน ตื่นมาทรัพย์สินสูญไปเกือบแสน

สุดช้ำ หนุ่มหวังดีให้ชายที่รู้จักผ่านแอปฯ นอนค้างที่บ้าน ตื่นมาทรัพย์สินสูญไปเกือบแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ส.ค.) ได้รับการเปิดเผยจาก นายเอ (นามสมมุติ) ว่า ตนรู้จักพูดคุยกับ นายดิว ผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง โดยพูดคุยติดต่อกันเรื่อยมาระยะหนึ่งจนคุ้นเคย และชายคนดังกล่าวอ้างว่ามีอาชีพเป็นเซลล์แมนขายซิมโทรศัพท์ อาศัยอยู่ที่ หมู่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ได้ขอนั่งรถโดยสารมาหาที่จังหวัดอุทัยธานี โดยให้ตนขับรถยนต์ไปรับที่สามแยกนิคมสร้างตนเองลานสัก อ.ลานสัก

หลังจากที่ไปรับนายดิวมาที่บ้านแล้ว ได้ชวนกันไปกินอาหารที่ร้านหมูกระทะ ระหว่างนั้นตนสังเกตว่า นายดิว มีท่าทางหวาดระแวงตลอดเวลา และท่าทางแปลกแต่ก็ไม่ได้เอะใจ กระทั่งพากันกลับเข้าบ้านตน

กระทั่งเวลา 21.30 น. หลังจากนั้นตนก็เข้าห้องอาบน้ำเสร็จจะเข้าห้องนอน ได้เอ่ยปากชวนนายดิวเข้าไปนอนในห้องด้วยกัน เนื่องจากเห็นว่าดึกแล้วไม่มีรถโดยสารให้เดินทางกลับบ้านที่ชัยนาท หลังจากลงตัวนอนสักพัก นายดิว ก็ขอเข้าห้องน้ำ ส่วนตนได้เคลิ้มหลับ โดยไม่ทราบว่านายดิวกลับเข้าห้องนอนตอนไหน

รู้ตัวอีกทีเมื่อนายดิวมาสะกิดหลัง แล้วบอกว่าให้ตนดื่มน้ำ โดยยกแก้วน้ำมายื่นให้ อ้างว่าจะได้นอนหลับสบาย ทำให้ตนลุกขึ้นมายกแก้วน้ำดื่ม จากนั้นก็นอนลงหลับไม่รู้ตัวอีกเลย กระทั่ง เวลาประมาณ 05.30 น.

วันรุ่งขึ้นตื่นขึ้นมาด้วยอาการมึนงง และไม่พบนายดิวอยู่ในบ้านแล้ว เมื่อสำรวจตนเองพบว่าสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พระเลี่ยมทองหนักประมาณ 1 บาท โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์มีเงิน 3,000 บาท รวมมูลค่า 97,000 บาท หายไป

จึงมั่นใจว่าเสียทีโดนวางยาสลบแน่นอน ให้ญาตินำส่งโรงพยาบาลห้วยคต จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี เพื่อให้ตามจับตัวนายดิวมาดำเนินคดี

นายเอ เปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านั้นตนอยู่กับผู้ชายอีกคนหนึ่งช่วยกันหากิน แต่ต่อมาชายคนรักได้ผูกคอตายไปราว 1 ปีเศษ จึงคิดลองเข้าไปใช้แอปพลิเคชันดังกล่าวได้ประมาณ 1 เดือนเศษ เพื่อลองเข้าไปหาคนรู้ใจ แต่ก็มาเจอกับนายดิว กระทั่งถูกวางยารูดทรัพย์ดังกล่าว

พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้มีอะไรกับนายดิว เพราะคิดว่านายดิวเป็นเพื่อนใหม่ตั้งใจดูใจกันก่อน แต่นายดิวเสนออยากมาเที่ยวบ้านก็ให้มา ไม่คิดว่าจะถูกนายดิวมอมยารูดทรัพย์สินและเงิน อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวมาลงโทษตามกฎหมาย เพราะถือเป็นภัยสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook