ไกรสรท้าลูกเช็กประสาท โต้กลับมรดกพุ่มพวง 50 ล.เก่าจบไปแล้ว!

ไกรสรท้าลูกเช็กประสาท โต้กลับมรดกพุ่มพวง 50 ล.เก่าจบไปแล้ว!

ไกรสรท้าลูกเช็กประสาท โต้กลับมรดกพุ่มพวง 50 ล.เก่าจบไปแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกรสร โชว์สปิริตยื่นหนังสือลาออกจากประธานกลุ่มเชียงใหม่อารยะ พร้อมเตรียมเข้าพบแพทย์โรงพยาบาลสวนปรุง-เชียงใหม่ เช็กประสาท-พิสูจน์เพี้ยนหรือไม่ ท้าลูกเพชรเช็คด้วย ไม่เช่นนั้นจะใช้กฎหมายบังคับ โต้มรดกพุ่มพวง 50 ล้านเรื่องเก่า-จบไปแล้ว ระบุไม่กลัวลูกฟ้องแม่เลี้ยง ยันที่พูดไปทั้งหมดเป็นความจริง มีพยานหลักฐานทุกอย่าง

ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือ แสงอนันต์ อดีตดาราชื่อดัง สามีของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ และเป็นประธาน กลุ่มเชียงใหม่อารยะ ได้เดินทางมาพบกับ นายนที ธีระโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมือง และเลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ เพื่อขอยื่นใบลาออกจากการเป็นประธานกลุ่มเชียงใหม่อารยะ โดยนายไกรสรเปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องลาออกจากการเป็นประธานกลุ่มเชียงใหม่อารยะนั้นก็เหมือนกับการ แสดงสปิริตอย่างเช่นนักการเมือง เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หรือเคลียร์ปัญหาต่างๆ ให้เสร็จสิ้น และไม่ให้กระทบกับหลายๆ ฝ่าย

สำหรับเรื่องที่ว่า ลูกเพชร-สรภพ ลีละเมฆินทร์ ออกมาบอกว่าต้องการให้ตนไปพบแพทย์พร้อมกันนั้น ในเรื่องนี้ตนก็อยากพิสูจน์เช่นกัน โดยตนจะเดินทางเข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสวนปรุง ซึ่งเป็นโรงพยาบาลรักษาเกี่ยวกับโรคประสาทใน จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 10.00 น. วันพรุ่งนี้ (24 มิ.ย.) เพื่อให้แพทย์ตรวจว่าตนเป็นคนวิกลจริตเหมือนที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ และจะนำลูกเพชรมาตรวจรักษาด้วย เพราะที่ผ่านมาลูกเพชรเปลี่ยนไปมาก กลับกลายเป็นคนละคน จากที่เคยเรียบร้อยกลายเป็นคนด่าว่าพ่อ หากปล่อยไว้แบบนี้ก็อันตรายต้องรีบนำมารักษาโดยเร็ว ทั้งนี้หากตนเข้ารับการตรวจแล้ว น้องเพชรไม่ยอมไปตรวจด้วยตนก็คงต้องให้กฎหมายบังคับแทน เพราะตนอยากให้ลูกกลับมาสู่สังคมปกติ

"ส่วนเรื่องของ มรดก 50 ล้าน ที่ลูกเพชรนำออกมาแฉนั้น จริงๆ มันจบไปแล้ว แต่หากจะพูดถึงเรื่องลิขสิทธิ์เพลงของคุณผึ้งก็ยังอยู่กับผมจริงๆ แต่เป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น สำหรับเรื่องที่ลูกเพชรบอกว่าต้องการเปลี่ยนนามสกุลนั้นก็ให้เขาเปลี่ยนไป หากคิดว่าเปลี่ยนไปแล้วชีวิตเขาจะดีขึ้น"

ส่วนเรื่องที่ น.ส.ธิดารัตน์ อรรถรัตน์ แฟนสาวของลูกเพชร จะฟ้อง คุณสิริกร พรหมอินทร์ ภรรยาของตนนั้น ก็บอกว่า ไม่ได้กลัวอะไร และไม่รู้ว่าจะมาฟ้องในข้อหาอะไร เพราะสิ่งต่างๆ ที่พูดไปนั้นมีพยานหลักฐานทุกอย่าง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook