นิว ฐิติภูมิ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เจอชาวเน็ตแฉยกเท้าเหยียบราวจับ MRT วัดมังกร

นิว ฐิติภูมิ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เจอชาวเน็ตแฉยกเท้าเหยียบราวจับ MRT วัดมังกร

นิว ฐิติภูมิ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เจอชาวเน็ตแฉยกเท้าเหยียบราวจับ MRT วัดมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตไม่ปลื้ม นิว ฐิติภูมิ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง ยกเท้าเหยียบราวจับ MRT วัดมังกร ด้านต้นสังกัดแจงตักเตือนทันทีที่ถ่าย แต่เจอชาวเน็ตลงคลิปแฉไม่มีการตักเตือนเกิดขึ้น

(9 ส.ค.) กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งเผยภาพของ นิว ฐิติภูมิ และ เต ตะวัน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่โด่งดังจากการเล่นซีรีส์คู่กัน ขณะที่กำลังถ่ายทำรายการภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ที่อยู่ในช่วงทดลองให้ประชาชนทั่วไปใช้บริการฟรี

โดยในภาพเผยให้เห็นว่า นิว ฐิติภูมิ ได้ขึ้นไปปีนป่ายใช้เท้าเหยียบบริเวณราวบันไดซึ่งเป็นทางขึ้นลงของสถานี ซึ่งหลายคนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องไม่เหมาะสม นอกจากจะเป็นอันตรายต่อตัวดาราหนุ่มเองแล้ว อีกทั้งการใช้เท้าเหยียบไปที่ราวบันได ผู้โดยสารที่มาใช้บริการอาจจะสัมผัสไปที่ราวบันไดดังกล่าวได้ 

ต่อมา ทวิตเตอร์ @GMMTV ได้เข้ามาตอบเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวว่า "จากภาพที่รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร ทางทีมงานมีการตักเตือนน้องทันทีขณะถ่ายทำ โดยภาพนี้จะไม่ถูกนำไปใช้ในรายการ ทางทีมงานต้องขออภัยในความไม่เหมาะสมที่เกิดขึ้น และจะระมัดระวังในการแสดงออกในที่สาธารณะให้รอบคอบมากขึ้นครับ"

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรื่องจะไม่จบแค่นั้น เพราะมีผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย เผยแพร่คลิปขณะถ่ายทำ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่มีทีมงานคนไหนตักเตือนดาราวัยรุ่นในทันทีตามที่อ้าง

ขณะที่ นิว ฐิติภูมิ ก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ภาพจากการถ่ายรายการวันนี้ เกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้มีเจตนาทำลายหรือไม่เคารพสถานที่ใด ๆ และได้รับการเตือนจากพี่ ๆ ทีมงานโดยทันที ต้องขออภัย และจะระวังการกระทำในที่สาธารณะมากขึ้นครับ"

ทั้งนี้ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ลบข้อความดังกล่าวออกไป และเมื่อเข้าไปตรวจสอบอีกครั้งก็ไม่พบทวิตเตอร์ของดาราหนุ่มแล้ว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นิว ฐิติภูมิ ดาราวัยรุ่นชื่อดัง เจอชาวเน็ตแฉยกเท้าเหยียบราวจับ MRT วัดมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook