ตะลึง หนุ่ม 30 ปี ตกปลาริมคลองชลประทาน ได้ลูกระเบิด

ตะลึง หนุ่ม 30 ปี ตกปลาริมคลองชลประทาน ได้ลูกระเบิด

ตะลึง หนุ่ม 30 ปี ตกปลาริมคลองชลประทาน ได้ลูกระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันที่ 4 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คำฝน   อุทัยมา รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองโดน ได้รับแจ้งจาก นายตะวัน  แซ่ลี อายุ 30 ปีว่าตนเองได้นั่งตกปลากับเพื่อนอยู่บริเวณริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก ถนนชลประทานบ้านโปร่ง หมู่5 ต.บ้านโปร่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี 

ได้ลากเบ็ดกลับมาเพื่อจะเปลี่ยนที่ตกปลาใหม่พบว่ามีลูกระเบิดไม่ทราบชนิดติดมากับตัวเบ็ดตนเองตกใจมากจึงรีบโทรแจ้งตำรวจสภ.หนองโดน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองโดนจึงได้ประสานชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD) กก.สส.ภ.จว.สระบุรีเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนดูห่างๆหน้าตาตื่นตระหนก ลูกระเบิดที่พบนั้นอยู่บริเวณริมคลองชัยนาท-ป่าสัก ช่วงรอชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD) กก.สส.ภ.จว.สระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.หนองโดนและอาสาสมัครร่วมกตัญญูได้นำล้อยางเก่ามาวางครอบลูกระเบิดพร้อมกั้นเชือกไม่ให้คนเข้าใกล้กลัวจะเกิดอันตราย

ต่อมาชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD) กก.สส.ภ.จว.สระบุรี มาถึงก็เข้าตรวจสอบพบเป็นลูกระเบิดประเภทระเบิด ลย.ค.ขนาด60ม.ม.(ลูกยิงจากเครื่องยิงลูกระเบิด)เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD) กล่าวว่าลูกระเบิดมีความเก่ามากสนิมขึ้นแล้วแต่ก็ยังคงเป็นอันตรายอยู่ 

ถ้าคนพบลูกระเบิดแล้วนำไปกระทบกับวัตถุอื่นหรือนำไปเผาไฟโดนความร้อน  คาดว่ามีบุคคลที่กลัวความผิดนำลูกระเบิดมาโยนทิ้งลงในคลองชลประทานดังกล่าวก็เป็นได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด(EOD) ได้นำลูกระเบิด ลย.ค.ขนาด60ม.ม.ไปทำลายทิ้งริมบึง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเรือนประชาชนและชาวบ้าน โดยการลากสายไฟจุดระเบิดทำลายทิ้งดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตะลึง หนุ่ม 30 ปี ตกปลาริมคลองชลประทาน ได้ลูกระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook