"นัททิว" มีของดีก็อยากขอโชว์ ถอดเสื้ออวดกล้ามเป็นมัดๆ ทำยอดไลก์ถล่ม

"นัททิว" มีของดีก็อยากขอโชว์ ถอดเสื้ออวดกล้ามเป็นมัดๆ ทำยอดไลก์ถล่ม

"นัททิว" มีของดีก็อยากขอโชว์ ถอดเสื้ออวดกล้ามเป็นมัดๆ ทำยอดไลก์ถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันดีกรีความแซ่บยิ่งมีมาให้เห็นบ่อยขึ้นในอินสตาแกรมส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หรือ นัททิว เอเอฟ 5 ที่พักหลังมานี้เจ้าตัวมักจะถอดเสื้อ อวดหุ่นสุดเป๊ะ ที่เห็นกล้ามอย่างชัดเจนแทบทุกสัดส่วน จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า จะหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่แล้วหรือเปล่า

ล่าสุด นัททิว ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ไม่ได้จะหันมาเอาดีด้านนี้ แต่ที่โพสต์เพราะอยากเก็บภาพไว้ดูในตอนอายุเยอะ ช่วงวัยที่ไม่สามารถรักษาหุ่นแบบนี้ไว้ได้ พร้อมยอมรับรูปภาพที่ถอดเสื้อเรียกยอดกดไลก์ได้สูงกว่ารูปสวมเสื้อผ้าปกติจริงๆ

ช่วงนี้ถอดเสื้อบ่อย ?
“ไม่จริงครับ จริงๆ ถอดเก็บไว้เป็นสต๊อกครับ ถอดแล้วสะสมไว้ พอเราเลื่อนไอจีสักพัก ว่าเป็นใส่เสื้อสักพักแล้ว ก็ถอดบ้าง ส่วนมากจะชอบลงรูปตอนเช้า ได้ปลุกผู้คนให้ตื่นขึ้นทำงานกัน”

เรามาแนวนี้แล้ว ?
“ไม่ คือผมคิดเสมอว่าตอนนี้ผมอายุ 30 ในวันที่เราแก่ตัวลงไป รูปร่างเราอาจจะไม่ได้น่ามองแบบนี้หรือเปล่า หรือเราอาจจะไม่ได้ฟิตแล้ว เพราะฉะนั้นในวัยที่เราโชว์ได้ เราต้องรีบโชว์ครับ บางทีอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครลุกมาฟิตบ้างก็ได้ ไม่ได้ตั้งใจมาสายเซ็กซี่”

เราฟิตหุ่นเพื่อเตรียมมีโปรเจกต์อะไรหรือเปล่า หรือคุมโทนถอดเสื้อ ?
“ไม่ขนาดนั้น เพราะเจ้าของไอจีที่คุมโทนถอดเสื้อจริงๆ มันจะเป็นอีกแบบหนึ่ง เราไม่ถึงขนาดนั้น เรามีไลฟ์สไตล์การกินและการถ่ายละครอยู่ในนั้นด้วย ที่มีถอดเสื้อลงบ้าง ฟิตหุ่นไว้แบบนี้ ใจไม่ได้ขนาดว่าอยากจะโชว์เซ็กซี่อย่างเดียว แต่หลังจากที่เรามีรูปร่างที่ดี ผมรู้สึกว่าบทละคร หรือผู้กำกับเขาก็เริ่มสนุกกับการกำกับให้ผมเซ็กซี่บ้าง มีฉากถอดบ้าง หรือสมมติมีซีนคนที่ต้องมาชอบเรา อาจจะชอบที่หุ่นบ้าง เราก็รู้สึกสนุกดี อีกอย่างยอดไลก์มันสูงดีครับ และคอมเมนต์เยอะ”

ยอดไลก์มันต่างกันไหม รูปธรรมดากับรูปถอดเสื้อ ?
“โห... ต่างเยอะเลยครับ คือถ้าเทียบกันต่างฟ้ากับเหวครับผม ดูคนสนใจมากจะเป็นรูปถอดเสื้อ มันจะมี 9 รูปที่เด่นที่สุดในแต่ละปี ยอดไลก์สูงที่สุด ไม่มีรูปใส่เสื้อเลยครับ มักจะเป็นแบบนั้น”

มีคนเข้ามาแทะโลมไหม ?
“แทะโลมเหรอ มีบ้างครับ มีต่างชาติบ้าง บางทีภาษาอะไรมาก็ไม่รู้ ภาษาอังกฤษคนไทย สลับๆ กัน เขา ก็ชื่นชม น่ารักจังเลยหุ่นดีจังเลย สำหรับอินสตาแกรมบางคนฟอลโลว์ผู้ชายหุ่นดีเขาดึงรูปเราไปลง ก็จะมีคนตามมาคอมเมนต์ แต่ไม่เจอคอมเมนต์โหดร้ายน่ากลัว ส่วนมากจะชมว่าดี”

 IG: nat_thewนัททิว ซุ่มฟิตหุ่นออกกำลังกายดูแลรูปร่างเสมอ

เราไม่กลัวโรคจิตเหรอ ?
“ผมอาจจะโรคจิตกว่าเขาอีก ผมลงรูปถอดเสื้อขนาดนี้ ไม่กลัวครับ คือเราก็รู้ว่าถ้าเขาคอมเมนต์มาในแนวโรคจิต น่ากลัว เราไม่ได้ตอบโต้อะไรอยู่แล้ว เขามีมุมมองแบบนี้ก็จบไป ไม่กลัวอะไร”

ตอนนี้ยังไม่เจอ ?
“ยังไม่เจอหนักครับ แต่ไม่ใช่ว่าพอผมพูดออกไป มารุมกันหนักๆ”

จะทำแบบพ็อกเก็ตบุ๊คเลยไหม ?
“คือสมมติว่าถ้าครั้งหนึ่งในชีวิต จะทำจริงๆ หุ่นมันต้องเป๊ะกว่านี้ ตอนนี้ยังไม่พอใจในหุ่นตัวเองยังรู้สึกว่ามันต้องเป๊ะกว่านี้อีก แล้วถ้าทำขึ้นมาจริงๆ ใครมันจะไปดูขนาดนั้น”

แต่เราก็มีแฟนคลับนะ ?
“แฟนคลับอาจจะชอบฟังเพลงมากกว่า เอาเป็นว่าถ้ามีก็สต๊อกในอินสตาแกรม สตอรี่”

ยังอีกกี่รูปที่ยังไม่ได้ลง ?
“จริงๆ มีรูปทะเลยังไม่ได้ลง คือทุกทีเวลาไปออกกำลังก็จะถ่ายสต๊อกไว้ตลอด แต่เว้นๆ ไว้เดี๋ยวคนตกใจ”

เรามีลิมิตแค่ไหน สำหรับการโชว์ถอดเสื้อ บางคนโชว์ใส่กางเกงว่ายน้ำ ?
“จริงๆ กางเกงว่ายน้ำผมเป็นทรงกางเกงขาสั้น ไม่รู้ว่าอะไร มันเป็นกางเกงขาสั้น แต่ถ้ากางเกงสามเหลี่ยมมันอาจจะเยอะไปหน่อย มันดูเซ็กซี่ไปหน่อย เพราะเคยสัมภาษณ์หลายรอบแล้วว่าอยากให้ดูเซ็กซี่สปอร์ต”

มีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาหรือยัง ?
“ถ่ายแบบไม่มีติดต่อขนาดนั้น ส่วนมากจะเป็นบทละคร มันจะเคยเจอประมาณ 2-3 เรื่องแล้ว ที่เนื้อเรื่องย่อออกมาประมาณหนึ่ง พอบทออกมาทำไมมันมีถอด ดันมีถอด ก็อาจจะเพิ่มมาหรือบางทีผู้กำกับอาจจะรู้สึกว่าใส่สักหน่อย มันก็ดูมีช้อยส์ให้ผู้กำกับ”

นอกจากจะสต๊อกเก็บไว้ดูเอง ยังส่งให้คนอื่นดูบ้างหรือเปล่า ?
“ไอจีนี่ให้ฟอลโลว์ดูทั้งหมด แต่ว่าเราก็ต้องดูรูปนิดหนึ่งว่าได้ประมาณไหน”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นัททิว" มีของดีก็อยากขอโชว์ ถอดเสื้ออวดกล้ามเป็นมัดๆ ทำยอดไลก์ถล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook