เก๋งหลุดโค้งโป๊ะแตก คนขับเจ็บร้องครวญ เจออาวุธปืนเพียบ-ซากสัตว์ป่าอื้อ

เก๋งหลุดโค้งโป๊ะแตก คนขับเจ็บร้องครวญ เจออาวุธปืนเพียบ-ซากสัตว์ป่าอื้อ

เก๋งหลุดโค้งโป๊ะแตก คนขับเจ็บร้องครวญ เจออาวุธปืนเพียบ-ซากสัตว์ป่าอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถยนต์ช่างซ่อมวิทยุพุ่งเสียหลักชนรถปิกอัพกำลังรอเลี้ยว เสียหลักพุ่งตกลงคลองข้างทาง บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนเต็มคันรถ พร้อมกับซากสัตว์ป่าเพียบ เจ้าตัวปิดปากแน่น ไม่ยอมบอกใดๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เสียหลักหลุดโค้ง ชนรถกระบะ ก่อนจะพุ่งตกลงไปในลำคลองข้างถนน มีผู้บาดเจ็บสาหัส ในระหว่างที่กู้ภัยได้เข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ ยังพบอาวุธปืนยาวจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณทางโค้งสามแยกวัดปทุมทอง หมู่ 2 ต.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน สีส้ม เสียหลักตกลงไปในคลองข้างถนน ส่วนผู้บาดเจ็บกู้ภัยอุทัยธานีได้ช่วยเหลือขึ้นมาได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสุชาติ ในสภาพขาด้านซ้ายหัก มีเลือดไหลมาจากศีรษะ นอนร้องโอดครวญอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานีต่างรีบปฐมพยาบาล และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉางเป็นการเร่งด่วน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภายในรถยนต์ พบอาวุธปืนยาววางอยู่ที่เบาะนั่ง ด้านหลังพบอาวุธปืนลูกกรดยาวจุดขนาด 22 ติดลำกล้องพร้อมที่เก็บเสียงจำนวน 3 กระบอก กระสุนปืนคารังเพลิงทั้ง 3 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น-Sigsauer P 238 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ว่างเท้าที่นั่งข้างคนกระสุนปืน .22 จำนวน 308 นัด และกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ในกล่องจำนวน 21 นัด

นอกจากนี้ ยังพบกล่องกระดาษที่มีและซากสัตว์ป่าที่ถูกชำแหละเป็นชิ้นๆ มาแล้วนำใส่ถุงพลาสติกยังสดมาจำนวน 5 ถุง ป่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นที่ฝากระโปรงท้ายรถ พบหัวซากกระทิงสัตว์ป่า จำนวน 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงไว้เป็นของกลาง

ส่วนใกล้ๆ กันพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ในสภาพถูกชนประตูด้านคนขับ สภาพยุบไปครึ่งคัน โดยมี นางสมนึก อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถกระบะมาเส้นหนองฉาง-อุทัยธานี กำลังจะไปทำธุระที่บ้านหนองมะกอก

แต่เมื่อพอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง เตรียมจะแยกขวาไปวัดปทุมทอง ตนหยุดชิดเส้นกลางและเปิดไฟขอทางเลี้ยวขวา แต่ระหว่างที่กำลังเลี้ยวได้มีรถยนต์คู่กรณีที่วิ่งตามหลังมา พยายามแซงในทางโค้ง ทำให้รถชนกลางคันใส่รถของตน จนรถเกิดความเสียหายและตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

จากนั้น ร.ต.อ.พรีพัฒ แก้วมล ร้อยเวร สภ.หนองฉาง ได้ติดตามผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลหนองฉาง พร้อมกับให้ทางโรงพยาบาลหนองฉางเจาะเลือดของนายสุชาติ ขณะที่จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ามีอาชีพเป็นช่างซ่อมวิทยุสื่อสาร อยู่ที่หน้ากองบิน 4 อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ อ้างว่าไปซ้อมยิงปืนเท่านั้น แต่ยังไม่ยอมเปิดปากบอกว่าไปที่ไหน และซากสัตว์ป่าในรถนั้นนำมาจากไหน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการในเรื่องสัตว์ป่าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง มาตรวจซากสัตว์อีกครั้งว่าเป็นสัตว์ป่าประเภทใด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก๋งหลุดโค้งโป๊ะแตก คนขับเจ็บร้องครวญ เจออาวุธปืนเพียบ-ซากสัตว์ป่าอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook