หนุ่มขี่รถล้มหน้าห้างดังโคราช ชาวบ้านช่วยยื้อชีวิตไม่ได้ แม่กอดศพลูกร่ำไห้

หนุ่มขี่รถล้มหน้าห้างดังโคราช ชาวบ้านช่วยยื้อชีวิตไม่ได้ แม่กอดศพลูกร่ำไห้

หนุ่มขี่รถล้มหน้าห้างดังโคราช ชาวบ้านช่วยยื้อชีวิตไม่ได้ แม่กอดศพลูกร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่รถออกจากบ้านแต่เช้า จะไปออกกำลังกาย แต่ล้มเสียหลักหน้าห้างดังโคราช ชาวบ้านช่วยปั๊มหัวใจยื้อชีวิตแต่ไม่ทัน แม่ตามมาดูร่ำไห้กอดศพลูกชายสุดเวทนา

(10 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.พงษ์พร เกตพละ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน นครราชสีมา มีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มบนถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมือง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหน้าห้างเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา พบชาวบ้านกำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ริมถนน ทราบชื่อคือ นายอธิชา อายุ 18 ปี สวมกางเกงยีนส์ และเสื้อยืดสีน้ำเงิน โดยมีเสื้อสีดำคลุมทับ นอนหายใจรวยริน

ขณะที่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีดำ จอดเสียหลักกระเด็นขึ้นไปอยู่บนทางเท้า เจ้าหน้าที่กู้ชีพสว่างเมตตาฯ จึงรีบเข้าตรวจสอบสภาพร่างกายเบื้องต้น พบบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะและชีพจรอ่อนลง จึงรีบให้การช่วยเหลือด้วยการห้ามเลือด และช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งญาติผู้เสียชีวิตในเดินทางมาตรวจสอบ

เพียงไม่นาน ปรากฏว่าผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึง ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็วิ่งเข้าไปดูและโผกอดร่างร้องไห้แทบขาดใจ กลายเป็นภาพที่สลดหดหู่ใจของผู้ที่พบเห็น เนื่องจากอยู่ในช่วงสัปดาห์วันแม่แห่งชาติแล้ว แต่กลับต้องมาสูญเสียลูกชายวัยกำลังเรียนไป

แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายอธิชา เป็นลูกคนที่ 2 กำลังเรียนชั้น ปวช.ปี 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด เมื่อช่วงเช้ามืดได้บอกกับตนว่าจะขี่รถจักรยานยนต์ไปออกกำลังกายที่ค่ายสุรนารี กระทั่งมาได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุ ขี่รถเสียหลักตรงหน้าห้างดัง แต่มาถึงก็พบว่ายื้อชีวิตลูกเอาไว้ไม่ทันแล้ว ตนไม่คาดคิดว่าจะต้องมาสูญเสียลูกชายในเวลาอันรวดเร็วอย่างนี้

ขณะที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างฯ ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้เย็นเสียงรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงถนนช่วงทางโค้งด้านหน้าห้างฯ รถคันดังกล่าวก็ควบคุมเอาไว้ไม่อยู่ ทำให้เสียหลักล้มกระแทกกับพื้นเสียงดังโครม ก่อนที่ร่างคนขับจะกระเด็นตกจากรถ ศีรษะลากไปกับขอบเกาะกลางถนน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างพากันเข้าไปช่วยเหลือ ระหว่างรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ทั้งห้ามเลือดและปั๊มหัวใจ แต่ก็แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ทั้งนี้ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แม่ของผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook