ปมแค้นสะสม ลูกชายผู้ใหญ่บ้านกระโดดถีบทำร้ายป้า เชื่ออิทธิพลพ่อคุ้มครอง

ปมแค้นสะสม ลูกชายผู้ใหญ่บ้านกระโดดถีบทำร้ายป้า เชื่ออิทธิพลพ่อคุ้มครอง

ปมแค้นสะสม ลูกชายผู้ใหญ่บ้านกระโดดถีบทำร้ายป้า เชื่ออิทธิพลพ่อคุ้มครอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปมสาเหตุที่มา คลิปลูกชายผู้ใหญ่บ้านเปิดฉากกระโดดถีบใส่ป้ากลางร้านขายของชำ เพราะความแค้นที่สั่งสมมานาน วอนให้ความยุติธรรม หวั่นอิทธิพลช่วยพวกเดียวกัน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวและคลิปภาพวิดีโอเผยพฤติกรรมของลูกชายผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี หลังเปิดฉากกระโดดถีบทำร้ายร่างกายหญิงสูงวัยคนหนึ่ง ภายในร้านขายของชำในหมู่บ้าน โดยล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่าเป็นเรื่องความบาดหมางสั่งสมระหว่างลูกชายผู้ใหญ่บ้านกับลูกสาวของผู้ที่ถูกทำร้าย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสืบทราบข้อเท็จจริงในคลิปวิดีโอที่กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย ก่อนจะได้พบกับ นางสุณิษา อายุ 52 ปี เป็นผู้ที่ถูกทำร้าย และ นางสาวอิงฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ลูกสาว พร้อมกับเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา นางสุณิษาได้ขี่รถไปที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะบังเอิญไปเจอ นายฉัตรชัย ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

โดยก่อนหน้านี้ นายฉัตรชัย กับ นางสาวอิงฟ้า ได้เปิดฉากทะเลาะกันผ่านทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากได้โพสต์ไม่พอใจและวิจารณ์เรื่องการใช้อิทธิพลเป็นใหญ่ของผู้ใหญ่บ้าน ทำให้เกิดปัญหาและมีความบาดหมางกันเรื่อยมาก โดยต่างฝ่ายต่างเป็นคู่ทะเลาะกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ

เป็นเหตุทำให้ทันทีที่ นางสุณิษา ผู้เป็นแม่ไปพบเจอกับ นายฉัตรชัย ที่ร้านขาของชำแ จึงได้ออกปากถามถึงปัญหาและกรณีที่ทะเลาะกัน แต่ปราฏว่าอีกฝ่ายต่อว่ากลับมาด้วยคำหยาบคาย ก่อนจะพุ่งตรงเข้ามาถีบรถจักรยานยนต์ล้มทับและทำร้ายร่างกายใส่ตามที่คลิปภาพในกล้องวงจรปิด

นางสุณิษา ระบุว่า ประเด็นนี้ตนกับครอบครัวจะไม่ยอมให้อภัยฝ่ายผู้ก่อเหตุแน่นอน โดยจะปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย แม้จะหวั่นเกรงเรื่องอิทธิพล แต่ก็ได้เข้าไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ยังมี นางสาวอิงฟ้า ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อตีแผ่เรื่องราวและขอความเป็นธรรม เพราะเกรงว่ากรณีที่เกิดขึ้นอาจจะมีการใช้อิทธิพลจากตำแหน่งหน้าที่เข้าช่วยเหลือพวกพ้องตัวเอง เนื่องจากหลังแจ้งความก็ไม่มีการเรียกอีกฝ่ายไปสอบถามใดๆ

คำเตือน คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงและมีภาพความรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook