"ดีเจแมน" สยบอาถรรพ์รัก 7 ปี เตรียมสู่ขอ "ใบเตย" แต่งงาน

"ดีเจแมน" สยบอาถรรพ์รัก 7 ปี เตรียมสู่ขอ "ใบเตย" แต่งงาน

"ดีเจแมน" สยบอาถรรพ์รัก 7 ปี เตรียมสู่ขอ "ใบเตย" แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ที่หลายคนตามลุ้นมานานแล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุด ดีเจแมน ออกมาประกาสเตรียมมีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ขออุบเซอร์ไพรส์ไว้ก่อน เพราะกลัวฝ่ายหญิงจะไม่เซอร์ไพรส์ ถือว่าเป็นการสยบอาถรรพ์รักปีที่ 7 ไปในตัวด้วย

ดีเจแมน : "เดี๋ยวบอกครับ แต่เร็วๆ นี้แน่นอนครับ"

ใบเตย : "เร็วๆ นี้คือทำอะไร"

ดีเจแมน : "ก็จะเป็นเซอร์ไพรส์ครับ ถ้าผมบอกตอนนี้ก็เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์เขา"

แสดงว่าก็มีการพูดคุยกันอยู่ตลอด?

ดีเจแมน : "คุยกันตลอดครับ เพราะเราคบกันมา 7 ปีแล้ว ผมก็โตแล้วด้วย ปีนี้ผมก็ 37 แล้ว ถ้าพูดตรงๆ เพื่อนผมรุ่นเดียวกันทั้งในและนอกวงการตอนนี้ลูกโตกันหมดแล้ว คือเราคิดอย่างหนึ่งว่าถ้าเราจะมีครอบครัว เราก็ควรที่จะเริ่มต้นอะไรบางอย่าง เพราะถ้าช้าไปเรื่อยๆ สมมติผมคิดเล่นๆ ว่าจากนี้ถ้าพอลูกสักอายุ 20 ผมก็คงแก่ตายพอดี สมมติถ้าเป็นลูกสาวอีกก็เดี่ยวจะไล่กระทืบหนุ่มๆ ไม่ทัน (หัวเราะ) ก็ต้องวางแผนครับ เพราะเราก็อายุเยอะแล้ว กว่าจะเริ่มขอน้องอีก ก็เดี๋ยวจะช้าไปเรื่อยๆ ก็มองอยู่ครับ ถามว่าปีหน้าไหม ก็เซอร์ไพรส์แล้วกันครับ บอกไม่ได้ว่าปีไหน" 

ใบเตย : "ถามว่าพร้อมไหม ก็โอเคค่ะ (หัวเราะ) สแตนบายนะคะ ถามว่าพร้อมมีลูกไหม ก็โอเคนะคะ เพราะว่าจริงๆ ตั้งใจว่าตั้งแต่อายุ 27 แล้ว แต่นี่จริงๆ ก็เกินมาเยอะแล้ว เราก็ไม่อยากเป็นคุณแม่ที่อายุมาก อยากเป็นคุณแม่ยังสาว อยากเป็นคุณแม่ที่พอมีลูกแล้วก็สามารถใช้ชีวิตได้เหมือนตอนที่เรายังไม่มีเขา หมายถึงว่าคล่องตัว ก็ดีค่ะ ยิ่งเร็วยิ่งดี"

ทางเขาบอกว่าแต่งแล้วแพลนมีลูกเลย เราว่าอย่างไรบ้าง?

ใบเตย : "ก็พร้อมเคลียร์ทุกอย่างค่ะ จริงๆ เราก็รู้นะคะว่าพอแต่งงานแล้ว พอมีลูกมันก็คงจะดร็อปลงไปครึ่งนึง ซึ่งโอเคเลย เพราะใบเตยก็รู้สึกว่าเราก็เหนื่อยมากับตรงนี้มากแล้ว ก็อยากเปลี่ยนบทบาทหน้าที่ อยากโฟกัสชีวิตใหม่ จริงๆ ก็อยากอยู่บ้าน เป็นแม่บ้าน ขอใช้ชีวิตอีกรูปแบบหนึ่งแบบเต็มที่ชัดเจน คงไม่ถึงขั้นออกจากวงการหรอกนะคะ ใบเตยว่าคงมีงานทำในวงการ แต่คงเป็นอีกคอนเทนต์นึง เพราะใบเตยตั้งใจว่าจะทำยูทูปตั้งแต่วันที่เขามาขอเลย ตั้งใจจะมีรายการที่เริ่มต้นชีวิตเป็นแบบแฟมิลี่ของตัวเอง เราก็เปลี่ยนคอนเทนต์ของตัวเองไปมากกว่า เรื่องร้องเพลงก็คงจะลำบากแล้ว เพราะอย่างเราก็มาทางเซ็กซี่ แล้วถ้าเกิดแต่งงานไปแล้วมีน้องจะให้มาแต่งตัวอย่างนั้นหรือใส่ส้นสูงก็คงทำไม่ได้แล้ว"

กลัวแฟนๆ เสียดายไหม?

ใบเตย : "ไม่หรอกค่ะ ใบเตยว่าทุกคนเข้าใจ เอาจริงๆ ทุกวันนี้ใบเตยไปที่ไหนทุกคนก็ถามเรื่องเมื่อไหร่จะแต่งงาน เมื่อไหร่จะมีลูก เพราะเจอแต่เพื่อนๆ ที่เขามีลูก มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น เราก็เลยรู้สึกว่ามันก็คงถึงเวลาแล้วล่ะ เพราะใบเตยก็รับใช้แฟนเพลงมา 10 ปีแล้ว"

ดีเจแมน : "ในมุมผมนะ ผมว่าเดี๋ยวนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ดูอย่างบียอนเซ่ที่เขามีลูกกัน 2-3 คน หรือเจนนิเฟอร์ โลเปซ เขาก็ยังกลับมาทำงาน เดี๋ยวนี้ผมว่ามันไม่เกี่ยวแล้วล่ะ เพราะถ้าเขาไปมีครอบครัว ก็ต้องมีเวลาเว้นไปทำหน้าที่แม่ แล้วพอกลับมาได้เขาก็ยังเหมือนเดิม สง่างาม ผมว่ามันยังเป็นอย่างนั้นอยู่ เพราะผมเชื่อว่าถ้าเขาหยุดไปคนก็ต้องคิดถึง เหมือนผมดูทาทา ยัง หรือใครที่ผมชอบตั้งแต่เด็กๆ น่ะ ผมว่าทุกคนเวลากลับมาร้องเพลง ผมก็ยังอยากไปดูคอนเสิร์ตเขาอยู่เลย ผมว่ามันจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากขึ้น ผมเชื่อว่าเดี๋ยวนี้คนจะเชียร์ให้ทุกคนมีความสุขในเรื่องความรักมากกว่านะ มันไม่เหมือนในยุคตอนแม่ผมเป็นนางเอก คือบอกไม่ได้ ห้ามมีผัวอะไรอย่างเนี้ย คือตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว"

เราแอบลุ้นเซอร์ไพรส์จากเขาไหม?

ดีเจแมน : "นี่ไง เดี๋ยวก็จะไม่เซอร์ไพรส์แล้วเนี่ย (หัวเราะ)"

ใบเตย : "(หัวเราะ) ก็คงไม่มีพิธีอะไรมากหรอกค่ะ คงเป็นสไตล์เขาแหละ แต่ก็แอบบอกไว้ว่าขอให้เป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ นะ" 

ดีเจแมน : "ที่สำคัญผมเป็นคนง่ายๆ ครับ ผมอยากให้มงคลที่สุดของเราสองคนคือคุณพ่อคุณแม่ ผมจะคิดแค่นี้ครับ คือศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแล้วล่ะ แล้วยิ่งใบเตยเขาปฏิบัติธรรมเยอะๆ ด้วย ก็จะได้รู้ว่าความกตัญญูของเขาเป็นยังไง"

ใบเตย : "คือตอนแรกพี่แมนบอกว่าตั้งแต่วันต่อยมวยแล้วแหละ เขาจะเซอร์ไพรส์วันนั้น ใบเตยก็บอกว่าเดี๋ยวๆ ก่อน"

ดีเจแมน : "คือตอนแรกคิดว่าจะน็อกคู่ต่อสู้เสร็จแล้วก็จะเซอร์ไพรส์เขา แต่วันนั้นเราก็ยังไม่รู้ว่าเราจะน็อกหรือเราจะโดนน็อกนะ เราก็ไม่รู้เนอะ เพราะถ้าเราโดนน็อกมันก็ไม่เท่ว่ะ (หัวเราะ) แต่ดันชนะแล้วก็ลืมไปหมดเลย เพราะแก๊งมากันเยอะด้วย ก็เลยลืมไปหมดเลยครับ ก็เลื่อนไปก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดีเจแมน" สยบอาถรรพ์รัก 7 ปี เตรียมสู่ขอ "ใบเตย" แต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook