ม้าลายลั่นซิวรอสซี่ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า

ม้าลายลั่นซิวรอสซี่ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า

ม้าลายลั่นซิวรอสซี่ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุตโต้สปอร์ต สื่อเมืองมักกะโรนี ออกมาเผยสโมสร "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งกัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี แสดงความมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว จูเซปเป้ รอสซี่ หอกตัวเก่งทีมชาติอิตาลีของสโมสรบียาร์รีล มาร่วมทีมให้จงได้ โดยหากพลาดหวังในปีนี้ ปีหน้ายังไงก็ต้องได้

รายงานข่าวจากอิตาลีเผยว่า ยูเวนตุส หวังที่จะเซ็นสัญญากับจูเซ็ปเป้ รอสซี่ให้ได้ หากหวังที่จะปล่อยตัวดาวิด เทรเซเก้ หัวหอกชาวฝรั่งเศสออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้  โดยแหล่งข่าวยังอ้างอีกว่าหากการเจรจาล้มเหลว ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอโดยใช้ เทรเซเก้ต์ เป็นอ็อฟชั่นส์บวกเงินอีกจำนวนหนึ่ง ให้กับบียาร์รีลพิจารณา เนื่องจากยูเวนตุสเองก็ต้องการที่จะขายเทรเซเก้ต์ เพื่อลดภาระรายจ่ายของสโมสรไปในตัว

แต่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องยาก เพราะเทรเซเก้ต์ เองก็ต้องการที่อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไป หรือหากยูเวนตุส ไม่ต้องการใช้งานหัวหอกชาวน้ำหอมจริงๆ ก็จะต้องรอไปจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้า เมื่อสัญญาสิ้นสุด ที่สำคัญบียาร์รีล ไม่ต้องการใช้งานหัวหอกเลือดน้ำหอมรายนี้เท่าไหร่เนื่องจากติดปัญหาที่ค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วนั่นเอง

แม้จะมีรายงานว่ายูเวนตุส แสดงความสนใจหัวหอกวัย 22 ปีรายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ทางด้านเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะเองกลับออกมาเผยว่า ตัวรอสซี่ เองนั้นอยากที่จะไปค้าแข้งในถิ่นซานซิโร่ กับเอซี มิลานมากกว่า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook