"ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมส์เวิร์ท" ปิดฉากรักหวานชื่น หลังแต่งงานได้ไม่ถึงปี

"ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมส์เวิร์ท" ปิดฉากรักหวานชื่น หลังแต่งงานได้ไม่ถึงปี

"ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมส์เวิร์ท" ปิดฉากรักหวานชื่น หลังแต่งงานได้ไม่ถึงปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อคู่รักคู่หวานชื่นอย่าง "ไมลีย์ ไซรัส" กับ "เลียม เฮมส์เวิร์ท" ได้ประกาศแยกทางกัน หลังจากที่ทั้งสองได้เข้าพิธีสมรสไปยังไม่ถึงปี ปิดฉากเส้นทางความรักเกือบ 10 ปีของทั้งคู่ ที่เริ่มต้นดั่งความรักแรกพบของหนุ่มสาว

นิตยสารพีเพิลได้เปิดเผยแถลงการณ์ของโฆษกส่วนตัวของทั้งคู่ ได้ยืนยันชัดเจนว่า ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของทั้งสองได้เป็นอันสิ้นสุดลงไปแล้ว "เลียม กับ ไมลีย์ ได้ตกลงที่จะแยกทางกันในครั้งนี้ โดยพวกเขาได้ไตร่ตรองและพิจารณาว่านี่เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ในขณะนี้ต่างฝ่ายก็กำลังมุ่งเน้นและเดินหน้าทำงานในอาชีพของตัวเองต่อไป"

ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า ทั้งคู่ได้มีปัญหาไม่เข้าใจกันในบางประเด็น ก่อนจะตัดสินใจแยกกันอยู่ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูร้อนที่ผ่านมา เลียมได้เลือกใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา เขามักจะปรากฏตัวอยู่กับพี่ชายและน้องชาย คริส เฮมส์เวิร์ท และ ลุค เฮมส์เวิร์ท ก่อนที่ล่าสุดเพิ่งจะบินกลับบ้านที่ออสเตรเลีย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่

ขณะที่ ไมลีย์ ก็ออกเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตในอัลบั้มของเธอ ที่มีหลายฝ่ายมองว่าคอนเซ็ปต์จากอัลบั้มนี้ค่อนข้างสุดโต่งและมีเนื้อหาค่อนข้างรุนแรง บ่งชี้ถึงประเด็นทางเพศอย่างมีชั้นเชิง จึงเป็นที่สังเกตว่าปมนี้อาจจะเป็นปัญหาที่ทำให้ทั้งคู่ถกเถียงและไม่เข้าใจกันในด้านทัศนคติ ก่อนที่จะพบว่า ไมลีย์ ไม่ได้สวมแหวนแต่งงานที่นิ้วนางอีกต่อไป ระหว่างที่เธอขึ้นเวทีคอนเสิร์ตตามสถานที่ต่างๆ

สำหรับ ไมลีย์ กับ เลียม ทั้งคู่พบกันครั้งแรกจากการร่วมแสดงในภาพยนตร์ The Last Song เมื่อปี 2009 และได้ประกาศคบหาดูใจกันหลังจากนั้น กระทั่งในปี 2012 ทั้งคู่ก็ได้หมั้นหมาย และกลายเป็นคู่รักคู่ขวัญที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน แม้ว่าในปี 2015 จะมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากัน แต่ก็หวนกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง และเมื่อเดือนธันวาคม 2018 ก็เพิ่งเข้าพิธีสมรสหวานชื่นกันแบบเงียบๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ไมลีย์ ไซรัส" เลิก "เลียม เฮมส์เวิร์ท" ปิดฉากรักหวานชื่น หลังแต่งงานได้ไม่ถึงปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook