เปิดที่มา แฮชแท็ก #ใช่มะ "เชอรีน ณัฐจารี" เจอจวกยับ ร่วมคอมเมนท์คนแชร์คลิปซีวอน

เปิดที่มา แฮชแท็ก #ใช่มะ "เชอรีน ณัฐจารี" เจอจวกยับ ร่วมคอมเมนท์คนแชร์คลิปซีวอน

เปิดที่มา แฮชแท็ก #ใช่มะ "เชอรีน ณัฐจารี" เจอจวกยับ ร่วมคอมเมนท์คนแชร์คลิปซีวอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าที่กระหึ่มโลกออนไลน์อยู่ตอนนี้ สำหรับแฮชแท็ก #ใช่มะ ที่ขึ้นอันดับ 1 ไทยเทรนด์ของประเทศไทย ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

แฮชแท็กดังกล่าวเริ่มมาจาก ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแชร์คลิปของหนุ่ม ซีวอน สมาชิกวง Super Junior บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ซึ่งหนุ่มซีวอนได้ให้ทีมงานเอาโต๊ะที่วางอยู่หน้าของตนเองออกไป เพราะต้องการไฮทัชกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

เจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว ระบุว่า "เกาหลีชัดเจนมากอ่ะอันนี้ มีความก้าวร้าว แต่เพราะหล่อมั้งคนเลยยังมองข้าม" ก่อนที่นักร้องดาราสาวชื่อดัง เชอรีน ณัฐจารี จะเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ทวีตดังกล่าวว่า "ใช่มะ"

ข้อความดังกล่าวทำให้หลายคนไม่พอใจ และมองว่า ประโยค "ใช่มะ" ของเชอรีน เท่ากับแสดงความเห็นด้วยกับเจ้าของทวีตที่มองว่าซีวอนก้าวร้าว ทั้งที่ความจริงหลังจากบอกให้ทีมงานยกโต๊ะออกไป ซีวอนได้จับมือกับแฟนคลับทุกคนด้วยความนุ่มนวล

ต่อมาหนุ่มเจ้าของทวีตต้นเรื่องได้ออกมาขออภัย โดยระบุว่า ตนเองทวีตไปตามที่เห็น พร้อมระบุว่าตนเองส่วนตัวชื่นชอบซีวอนและทราบข่าวเรื่องความดีที่เจ้าตัวทำ พร้อมออกมาปกป้องเชอรีนว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ขณะที่อีกข้อความก็อธิบายเพิ่มเติมว่า ตนเองไม่ได้ตั้งใจสื่อคำว่า "ก้าวร้าว" เป็นการด่าหรือว่าหนุ่มซีวอน พร้อมขออภัยอีกครั้ง ก่อนที่จะลบข้อความทั้งหมดออกไป

ด้าน เชอรีน ณัฐจารีน ก็ไม่มีคำอธิบายกับข้อความดังกล่าว ซึ่งหลายคนแสดงความผิดหวังกับความเห็นของเธอ เพราะมองว่าพี่ชายของเชอรีนอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล สมาชิกวง 2PM เป็นเพื่อนกับซีวอนมานาน และยังเคยร่วมทำงานในวงการบันเทิงและการกุศลมาด้วยกันหลายครั้ง 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว ว่าไม่ควรลามไปต่อว่าถึงตัวนิชคุณ และขอให้แยกแยะ เพราะถึงแม้จะเป็นพี่น้องกันแต่ก็ใช้ว่าจะคิดเหมือนกัน

ขณะที่บางส่วนก็โพสต์คลิปและภาพของหนุ่มซีวอนในมุมน่ารักกับแฟนคลับ รวมถึงภาพการลุยทำงานการกุศลอย่างจริงจังของเจ้าตัว

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เปิดที่มา แฮชแท็ก #ใช่มะ "เชอรีน ณัฐจารี" เจอจวกยับ ร่วมคอมเมนท์คนแชร์คลิปซีวอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook