ร่างทรงฉาว "แม่วิน" โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฉ พ้อขอความเห็นใจ-กลัวไม่มีที่ยืนในสังคม

ร่างทรงฉาว "แม่วิน" โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฉ พ้อขอความเห็นใจ-กลัวไม่มีที่ยืนในสังคม

ร่างทรงฉาว "แม่วิน" โพสต์ชี้แจงหลังเจอแฉ พ้อขอความเห็นใจ-กลัวไม่มีที่ยืนในสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจดังได้ออกมาแฉถึงพฤติกรรมของร่างทรงวัย 20 ปี รายหนึ่งมีพฤติกรรมเข้าข่ายหลอกลวง โดยระบุข้อความว่า “จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างทรงรายนี้มีชื่อว่านายอาชวิน ชื่อเล่น “แม่วิน หรือ พ่อปู่วิน” เปิดสำนักทรงอยู่ที่ราชบุรี อ้างตนเป็นร่างทรง สามารถอัญเชิญองค์เทพ ต่างๆ มาประทับร่างของตนได้ ตามคำเรียกร้อง โดยมีค่าขันครูทั้งแต่เงิน 500 – 15000 บาท จนตลอดไปถึงทองคำรูปพรรณและทองคำแท่ง ราคาขึ้นอยู่กับองค์เทพที่อัญเชิญลงมาประทับร่าง

>> แฉแหลก "แม่วิน" อ้างเป็นร่างทรงสารพัดเทพ ค่าครูหลักหมื่น-อวดรวยลงโซเชียล

ขณะที่เฟซบุ๊กของนายอาชวิน ได้ระบุข้อความว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ทักมาให้กำลังใจนะครับ ขอชี้แจงเป็นประเด็นๆ ไป ที่มีข่าว ว่าผมเรียกร้องพานครูเป็นเงินเป็นทองไม่ใช่ความจริงอาจ จะมีบ้างเล็กน้อยตามความศรัทธาซึ่งไม่ได้มีการเรียกร้องใดๆ ทั้งสิ้นครับ คนเดือดร้อนมาหาเอาเงินส่วนตัวช่วยก็มีและไม่ได้ทำเป็นอาชีพครับ ที่โพสต์ทอง ลงไปเยอะๆ ก็ซื้อมาขายไปชอบจับเพชรจับทองมาขาย ซื้อมาแล้วก็ขายไป บางส่วนคนฝากซื้อก็มีส่วนทองบางส่วนผมก็ยืมคนรู้จักมาใส่ถ่ายรูปก็มี บางอย่างไม่ใช่ของจริงซื้อมาใส่เล่นก็มีปะปนกันไป รวมทั้งเงินสดด้วยมีบางส่วนเป็นของผมจริงครับ แต่ไม่ได้มากมายอะไรขนาดนั้นบางที่ก็ยืมเพื่อนมาถ่ายรูปเล่น

ส่วนรถผมเป็นคนขับรถไม่เป็นครับ ใครรู้จักจริงๆ จะรู้ดี ก็ไปขี่รถคนอื่นถ่ายรูปเล่นเฉยๆ ทำข่าวทำผมเรียกร้องพานครูเป็นเงินเป็นทองครั้งละมากมายแบบนั้นจริงๆ ก็คงมีเงินเก็บหลายล้านในบัญชีครับ ซึ่งสามารถตรวจสอบได้ครับด้วยความยินดี ทองคำแท่งถ้าอยากตรวจสอบก็เชิญมาค้นที่บ้านได้เลย ของจริงก็มีเครื่องประดับใส่เล่นก็มีครับออกงานธรรมดาที่สำคัญไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครครับ ก่อนจะประณามนะครับขอร้องอย่าฟังความข้างเดี่ยว

ส่วนที่ว่าไปนั่งกินร้านอาหารหรูไม่เป็นความจริงครับ ร้านที่ผมไปกินก็เป็นร้านอาหารที่ราคาจับต้องได้นี่แหละ 300-400 บาท คนทั่วไปก็คือสามารถกินได้ไม่ใช่ โรงแรม 5 ดาวหรืออะไร ไม่เชื่อก็ลองไปถามราคากับข้าวที่ผมสั่งที่ร้านดูก็ได้ครับ ไม่ได้แก้ตัวนะครับแต่ขอความเห็นใจกันบ้าง จะไม่มีที่ยืนในสังคมกันเลยหรือยังไงครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook