"แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

"แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

"แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่ารายการ 10 Fight 10 ในอาทิตย์นี้ จะมีดราม่าระหว่างการชกคู่ของ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ที่ขึ้นแลกหมัดกับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ แต่ดูเหมือนว่าอีกหนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ เพราะหลายคนที่บอกว่าแย่งซีนไปเต็มๆ เรียกว่ามาเหนือสุด เพราะแค่มานั่งเป็นผู้ชมก็ได้ซีนไปเต็มๆ ตั้งแต่การใส่เสื้อของแน็กที่ไม่ได้เลือกใส่สีขาวหรือสีดำ แต่แน็กได้เลือกใส่สีเทาแทน และตลอดการนั่งชมที่แน็กทำหน้านิ่งมาก 

ซึ่งล่าสุด แน็ก ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องดังกล่าวว่าระหว่างที่นั่งดูการชกว่าทำไมหน้าเครียด ทั้งที่จริงๆ แน็ก บอกว่านั่นคือหน้าตาที่กำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ รวมถึงที่มาว่าทำไมถึงเลือกใส่เสื้อสีเทา บอกเลยว่าอ่านแล้วจะรักและเอ็นดู แน็ก ชาลี มากขึ้น และสัญญาจาก แน็ก ที่บอกว่าคลิปส่องบ้านตัวเงินตัวทองให้รอกันก่อนนะทุกคน 

"อธิบายยังไงดี ยาวๆ เลยละกัน 555 นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมากๆ นะครับ เนื่องด้วยไม่รู้เขาหลอกผมหรือเปล่าบอกจะให้ขึ้นชกซีซั่น2 ผมคิดไว้แล้วผมจะเปิดตัวด้วยชุด พญากุ้ง จะมีใครรอดูผมชกไหมผมสู้ไม่ได้ก็จะวิ่งรอบเวที 555"

"ก่อนอื่นขอบพระคุณมากนะครับที่เชิญผมไปดู นั่นคือหน้าผมมีความสุขมากจริงๆ นะ ในหัวคิดอะไรเต็มไปหมด ตื่นเต้น มีคนบอกว่าหน้าเครียดเพราะคิดถึงสัตว์ที่บ้านหรือเปล่า ผมจะบอกว่าผมลืมเลยว่าผมต้องรีบกลับมาเลี้ยงลูกนกเอี้ยงมันตกจากรังตอนพายุมา"

"แต่อาจจะด้วยวันนี้ผมตื่นแต่เช้าไปร้านหลอดไฟตั้งแต่ร้านเปิด ซื้อสายไฟมาเดินรอบบ้าน ตากแดดทั้งวันจนก่อนจะออกไปดูมวยผมเดินไปสตาร์ทรถ เสร็จปุ๊บ เรียกแกร็บ ไปแทนเฉยเลย พี่แกร็บยังถามว่ามาทำอะไรแถวนี้ ผมบอกเปล่าครับพี่นี่บ้านผม และคุยกันนิดหน่อย"

"ผมถึงงานผมดีใจมาก ผมไม่ได้ไปทำงานเจอคนนานมากวันนี้ได้เจอพี่ๆ ที่ดีๆ ที่เคยรู้จักเยอะมากผมมีความสุขมากครับ"

"มาที่เรื่องเสื้อ เมื่อวานใครเห็นผมไปเดินเลือกซื้อเสื้อที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์บ้าง ผมเลือกนานมากๆ มา 2 ตัว 2 สี ดำกับ ขาว"

"แต่ก่อนออกจากบ้านผมอยากเป็นกลางไง จริงๆ นะ เลยพิมพ์ไปถามพี่ทีมงานว่า พี่ผมใส่เสื้อสีอะไรไปได้บ้าง พี่เค้าบอกแต่งอะไรก็ได้ให้ดูดี ผมเลยใส่สีเทา เลยได้นั่งตรงกลางจริงๆ แค่นี้แหละครับ ฝันดี คลิปส่องบ้านเหี้ยรอกันก่อน ตอนนี้ตังค์หมดปล่อยกุ้งเพลิน (ผมกำลังใช้โทรศัพท์ใหม่พิมพ์อยู่ 555)"

>> "แน็ก ชาลี" เผยหลังตัดสินใจทำคลิปพาดูบ้านตัวเงินตัวทอง แต่ทุกอย่างพังหมด

>> "แน็ก ชาลี" ปล่อยคลิป จับงูเห่าด้วยมือเปล่า แต่แคปชั่นที่เขียนพีคกว่ามาก

>> "แน็ก ชาลี" ถูกใจมาก ตัวเงินตัวทองบุกบ้าน ต้อนรับอย่างดี ดูแลดั่งเพื่อน (คลิป)

>> "เจ้าขุน" น้ำตาซึมต่อยแพ้น็อค "แบงค์ ธิติ" งานนี้มีดราม่าเบาๆ แย่งไมค์พิธีกร

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แน็ก ชาลี" เล่าที่มาหน้านิ่งๆ นั่งดู 10 Fight 10 แต่แย่งซีนไปเต็มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook